Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Các địa điểm có sảnh tiệc cưới đẹp tại TPHCM

Khi bắt đầu vào các công đoạn đầu tiên của việc tổ chức hôn lễ, các cặp đôi luôn lựa chọn cho mình các địa điểm tổ chức đám cưới với các sảnh tiệc cưới đẹp, sang trọng và hiện đại. Vậy bạn đã biết những địa điểm nào tại TPHCM có các sảnh tiệc đạt chuẩn và chất lượng nhất bây giờ chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Asiana Plaza

Asiana Plaza Bình Thạnh hiện có 9 sảnh tiệc với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp từ cổ điển đến sang trọng lãng mạn, sức chứa lên đến khoảng 3.000 khách. Mỗi sảnh được thiết kế sang trọng với hoa và đá quý làm nguồn cảm hứng, mang đến cho mọi người cảm giác sang trọng và thanh lịch. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Asiana Plaza áp dụng phong cách kiến ​​trúc chiết trung ấn tượng nhằm mang đến cho khách mời những trải nghiệm sự kiện hấp dẫn. Với tâm thế luôn đặt hết tâm huyết vào và lên kế hoạch cẩn thận, bắt kịp xu hướng mới cũng như tạo ra trải nghiệm chất lượng cao nhưng với chi phí phải chăng. Ngoài ra, hội trường được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại, chuyên nghiệp đảm bảo điều kiện thuận lợi nhất cho sự kiện. Asiana Plaza là nơi chắp cánh cho mọi ý tưởng trang trí sảnh tiệc cưới của bạn.

Asiana Plaza với sảnh tiệc cưới đẹp, đẳng cấp và hiện đại

Asiana Plaza với sảnh tiệc cưới đẹp, đẳng cấp và hiện đại

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Diamond Place

Diamond Place cũng là một trong những nhà hàng tiệc cưới cao cấp nổi tiếng nhất tại TP.HCM. Nơi đây không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn phong phú mà chi phí dịch vụ rất hợp lý, chế độ đãi ngộ phong phú. Sảnh tiệc cưới tại Diamond Place có quy mô rộng rãi, được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. Vì vậy, rất phù hợp với những sự kiện quan trọng, ý nghĩa như tiệc cưới, lễ ra mắt sản phẩm, tiệc tất niên.

Sảnh tiệc cưới với lối kiến trúc bắt mắt tại Diamond Place

Sảnh tiệc cưới với lối kiến trúc bắt mắt tại Diamond Place

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Capella Park View

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới đẹp ở Sài Gòn với các sảnh tiệc cưới rộng rãi, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cho tiệc cưới của mình thì Capella Park View là một lựa chọn đáng cân nhắc. Một điểm cộng nữa của trung tâm tiệc cưới này là đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình, thái độ thân thiện, tác phong lịch sự nên luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Sảnh tiệc cưới mang tông màu trắng sang trọng tại Capella Park View

Sảnh tiệc cưới mang tông màu trắng sang trọng tại Capella Park View

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Kalina

Trong danh sách các nhà hàng tiệc cưới tại TP.HCM này, chắc chắn không thể thiếu cái tên Kalina. Đây là nhà hàng tiệc cưới dành cho những cặp đôi muốn tổ chức lễ cưới nhỏ, thân mật. Sảnh tiệc của Kalina áp dụng phong cách trang trí Châu Âu, sảnh tiệc được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hoàn chỉnh. Ẩm thực của Kalina cũng vô cùng phong phú, được chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề.

Sảnh tiệc tông màu tím trầm và đèn LED bắt mắt tại Kalina

Sảnh tiệc tông màu tím trầm và đèn LED bắt mắt tại Kalina

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Gala Center

Tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Bình trên đường Hoàng Văn Thụ, Gala Center kết nối giao thông thuận tiện giữa các khu vực lân cận như quận Tân Phú, quận Gò Vấp hay quận 10, quận 1 dễ dàng di chuyển. Tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center, bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời trong các sảnh hội nghị với kiến ​​trúc hiện đại và sang trọng. Đồng thời, Gala Center được đánh giá là ứng cử viên sáng giá trong danh sách các trung tâm tiệc cưới hàng đầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, thực đơn ẩm thực truyền thống và cả phương Tây đặc sắc. Hơn hết còn là các sảnh tiệc cưới đẹp với niềm cảm hứng từ 4 mùa trong năm.

Sảnh Summer với kiến trúc sang trọng tại Gala Center

Sảnh Summer với kiến trúc sang trọng tại Gala Center

Lời kết

Trên đây là những địa điểm trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại TPHCM có những sảnh tiệc cưới đẹp và đáp ứng được nhu cầu của các cặp đôi hiện nay. Hy vọng sẽ cho bạn được những sự lựa chọn chất lượng nhất cho hôn lễ của mình.