Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

TOP 03 trung tâm hội nghị uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp

Hội nghị thường được các doanh nghiệp tổ chức với những mục đích khác nhau chẳng hạn như giới thiệu sản phẩm mới của công ty, họp mặt đối tác thường niên hay tổ chức yến tiệc dành cho nhân viên nội bộ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn trung tâm hội nghị nào uy tín và chất lượng thì hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

Khách sạn Caravelle

Caravelle Hotel thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài cổ điển không kém phần sang trọng

Caravelle Hotel thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài cổ điển không kém phần sang trọng

Khách sạn Caravelle được xây dựng từ năm 1959 đến nay và được xem là một trong những khách sạn 5 sao có tiếng và lâu đời hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, với hơn  60 năm hình thành và phát triển, Caravelle Hotel là minh chứng của nhiều sự kiện lịch sử, văn hoá, chính trị tầm cỡ quốc gia.

Caravelle Hotel xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho việc tổ chức sự kiện dành cho các doanh nghiệp với đa dạng quy mô lớn nhỏ. Với diện tích của Caravelle Balloon tại tần 3 là 23m chiều dọc * 14m chiều ngang * 4.7m chiều cao có thể chứa 240 khách tham dự nếu sử dụng bàn tiệc tròn, 350 khách mời nếu sử dụng tiệc cocktail đứng, 240 người nếu kê bàn classroom, 120 người nếu xếp bàn hình chữ U và 400 người nếu thiết kế theo kiểu Theatre.

Ngoài ra, tại tầng 2 khách sạn Caravelle có 04 phòng ở dạng nhỏ dành cho các buổi hội nghị và hội thảo nội bộ hoặc số lượng khách tham dự ít, bao gồm khu Đồng Khởi I với diện tích 11.9m chiều dọc * 5.95m chiều ngang. Những phòng hội nghị này có sức chứa 50 người ăn tiệc hoặc 40 người tham dự kê bàn ghế theo kiểu Theatre. Ngoài ra, ba khu vực liền kề nhau là Đồng Khởi II, III, IV có thể mở tấm ngăn cách tạo thành hội trường lớn.

Phương thức liên hệ:

Địa chỉ: 19-23 Công trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 028 3823 4999

Email: [email protected]

New World Saigon Hotel

Không gian New World Saigon Hotel sang trọng và tinh tế

Không gian New World Saigon Hotel sang trọng và tinh tế

New World Saigon Hotel là địa điểm tổ chức sự kiện 5 sao được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn tại TPHCM. Với cơ sở vật chất được bố trí hài hoà từ sảnh cho tới khu vực khán phòng, tổng quan Khách sạn New World Saigon có 03 khu vực tổ chức và 01 khu vực tổ chức ngoài trời, cụ thể:

Sảnh Indochine: kích thước 15m dọc * 13m ngang * 5m cao.

Sảnh Bến Thành: kích thước 21.5m dọc * 13.8m ngang * 5m cao và có thể tách thành 03 phòng nhỏ.

Sảnh Mekong Ballroom: kích thước 21.8m dọc * 13.7m ngang * 5m cao và có thể tách thành 03 phòng nhỏ.

Phương thức liên hệ:

Địa chỉ: 76 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM

Điện thoại: (+84) 838 228 888

Fax: (+84) 28 3823 0710

Pergola Saigon

Pergola Saigon phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Pergola Saigon phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Doanh nghiệp đang tìm kiếm địa điểm tổ chức hội nghị có quy mô vừa hoặc nhỏ thì có thể tham khảo Pergola Saigon. Không gian tại Pergola Saigon bao gồm khu vườn thơ mộng và khác biệt cùng tông màu tím đẹp mắt đã tạo nên sự trang nhã và ấn tượng cho khách mời. Khách tham dự sẽ ấn tượng với không gian riêng tư và khép kín mà Pergola mang lại. Tuy sức chứa chỉ khoảng 200 người nhưng khách hàng sẽ được phục vụ trong không gian riêng tư và khép kín bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, Pergola Saigon còn cung cấp các gói tiệc đa dạng và phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa nhưng vẫn mong muốn thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế.

Phương thức liên hệ:

Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM

Tel: 028.3844.2526

Hotline: 090.6824.090

Novotel Saigon Centre

Novotel Saigon Centre cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị sự kiện chất lượng

Novotel Saigon Centre cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị sự kiện chất lượng

Hệ thống khách sạn Novotel đã có mặt ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh… với sứ mệnh cung cấp địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp cũng như tổ chức sự kiện sang trọng và chuyên nghiệp. Trong đó, phòng tổ chức sự kiện rộng rãi với sức chứa lên đến 400 người cùng trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại và đạt chuẩn. Loại phòng họp Ballroom tại Novotel Saigon Centre phù hợp để tổ chức các buổi tọa đàm, tiệc tối hay tiệc đứng cocktail.

Phương thức liên hệ:

Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, quận 3, TPHCM

Tel: (+84)28/38224866

Fax: (+84)28/38221698

Email: [email protected]

Tổng kết

Bài viết trên điểm qua những trung tâm hội nghị uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại TPHCM. Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo phù hợp với quy mô và ngân sách của công ty.