Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

TOP 3 địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM uy tín nhất

Là một trong những khu vực phát triển nhất nhì cả nước nên Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung của nhiều công ty và tập đoàn lớn. Chính vì vậy nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện lớn ngày xuất hiện càng nhiều. Song song đó chính là sự mở rộng liên tục về cả quy mô và số lượng của các trung tâm hội nghị hội thảo. Vậy những địa điểm tổ chức hội thảo nào tại TPHCM uy tín và chất lượng? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Riverside Palace

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Riverside Palace đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện tại TPHCM. Với 07 sảnh tiệc vừa và lớn cùng sức chứa từ 200 đến 2000 người, trung tâm hội nghị Riverside Palace sẽ phù hợp với nhiều quy mô buổi hội thảo của doanh nghiệp. Được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu nên không gian sảnh tiệc mang lại cảm giác sang trọng và xa hoa bậc nhất đến cho doanh nghiệp. Khách hàng sẽ không cần lo lắng đến vấn đề đỗ xe bởi khuôn viên rộng hơn 6000 mét vuông sẽ đáp ứng nhu cầu gửi xe. 

Ngoài ra, vị trí lý tưởng của Riverside Palace tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong quá trình di chuyển. Không những thế, trang thiết bị tân tiến cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng góp phần hỗ trợ buổi hội thảo diễn ra thành công. 

Thêm vào đó, nếu khách có nhu cầu sắp xếp thực đơn sao cho hợp lý và khoa học, khách hàng có thể yêu cầu trung tâm Riverside Palace hỗ trợ cho việc lựa chọn và xây dựng thực đơn phù hợp với quy mô của buổi hội thảo. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều buổi hội thảo thành công cho các doanh nghiệp có quy mô tầm cỡ, Riverside Palace là trung tâm sự kiện uy tín và chất lượng. Khách hàng chỉ cần trao đổi một số thông tin như số lượng người tham gia, các hoạt động trong buổi tiệc, quy trình buổi hội thảo… để có được sự hỗ trợ và sắp xếp phù hợp và cẩn thận từ Riverside Palace.

Riverside Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM uy tín

Riverside Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM uy tín

Gala Center

Tọa lạc tại Hoàng Văn Thụ quận Tân Bình, Gala Center như một ngôi sao sáng trong danh sách các trung tâm hội nghị tại TPHCM. Với tuyến đường giao thông thuận tiện di chuyển đến các quận lân cận, Gala Center tự hào là địa điểm giúp các vị khách mời thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc di chuyển và tham dự sự kiện. Với diện tích rộng lớn cùng thiết kế 05 sảnh mời thời thượng, Gala Center hoàn toàn đáp ứng được quy mô buổi hội thảo từ nhỏ đến lớn cùng những công nghệ âm thanh ánh sáng tân tiến.

Gala Center đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp về nơi tổ chức sự kiện

Gala Center đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp về nơi tổ chức sự kiện

Capella Gallery Hall

Capella Gallery Hall được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM dễ dàng di chuyển và tìm thấy. Toạ lạc tại số 24 đường Ba Tháng Hai thuộc khu vực quận 10 – một trong những tuyến đường giao thông trọng điểm và nối với nhiều quận khác nhau, Capella Gallery Hall tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong việc di chuyển. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Với hệ thống âm thanh ánh sáng tân tiến, hiện đại giúp khách mời cảm nhận được sự tương tác sống động xuyên suốt buổi hội thảo. Khách hàng sẽ tận hưởng không gian được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại. Sự giao thoa giữa những đặc trưng kiến trúc Đông Tây mang đến không gian vừa truyền thống vừa hiện đại, hứa hẹn mang đến những ấn tượng mới mẻ cho buổi hội thảo. Ngoài ra, ẩm thực đặc sắc với những món ăn được chế biến tinh tế bởi bàn tay chuyên nghiệp của đầu bếp cùng 05 sảnh tiệc lộng lẫy sẽ là nơi thích hợp cho những buổi hội thảo đẳng cấp.

Capella là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM danh tiếng bậc nhất

Capella là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM danh tiếng bậc nhất

Tổng kết

Trên đây là 03 gợi ý về địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM. Hy vọng thông tin trong bài viết hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lựa chọn trung tâm hội thảo phù hợp với chính sách và quy mô.