Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Có nên chọn Riverside Palace là trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM?

Trong quá trình tìm kiếm các trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM, chắc chắn Riverside Palace sẽ là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách này. Tuy nhiên, liệu rằng Riverside Palace có phải là nơi thích hợp để bạn lựa chọn và những lợi thế nào của trung tâm hội nghị này chứng minh được điều đó? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi đó nhé! 

Đôi nét về Riverside Palace

Riverside Palace là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ tiệc cưới và hội nghị với đẳng cấp sang trọng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Được xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây với khuôn viên rộng đến 6000 mét vuông, Riverside Palace có sức chứa lớn, có thể đáp ứng cho khoảng 4500 khách mời. Không gian và trang trí bên ngoài thể hiện sự tinh tế trong thẩm mỹ và sự tối giản đầy đẳng cấp. Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của thời đại, Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Riverside Palace luôn cố gắng làm mới mình và liên tục khẳng định giá trị của bản thân khi mang đến cho nhiều khách hàng đã trải nghiệm sự hài lòng tuyệt đối. 

Các tiêu chí đánh giá

1. Vị trí địa lý

Nếu yếu tố giao thông là một trong những tiêu chuẩn lựa chọn trung tâm hội nghị của bạn thì chắc chắn Riverside Palace sẽ là một địa điểm đáng để cân nhắc. Tọa lạc tại số 360D, Bến Vân Đồn – một trong những tuyến đường giao thông phát triển tại Quận 4, nối liền với nhiều quận khác như Quận 1, Quận 5, Quận 8, Quận 10,… vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt, tuyến đường này nằm gần với bờ sông, không khí rất thoáng đãng và hiếm khi xuất hiện tình trạng kẹt xe ngay cả trong giờ cao điểm. 

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho việc di chuyển

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho việc di chuyển

>>>Xem thêm: Dịch vụ hội nghị khách hàng hạng sang TPHCM

2. Sảnh hội nghị

Sảnh hội nghị là một trong những vị trí quan trọng cần phải được cân nhắc và lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Để phù hợp với đa dạng nhu cầu về số lượng và diện tích sảnh cho các hội nghị khác nhau, Riverside Palace đã bố trí 8 sảnh hội nghị lớn được đặt tên theo những dòng sông nổi tiếng trên thế giới cùng 5 kiểu sắp xếp bố cục hội nghị bao gồm: bàn tròn, lớp học, rạp hát, tiệc đứng và theo hình chữ U. 

Sảnh hội nghị Grand Ballroom tại Riverside Palace

Sảnh hội nghị Grand Ballroom tại Riverside Palace

Mỗi loại bố cục sắp xếp khác nhau sẽ tương ứng với số lượng người khác nhau. Trong đó có sức chứa ít nhất là sảnh Elbe với diện tích 360 mét vuông, có sức chứa tối đa là 360 người với bố trí tiệc đứng. Sảnh có sức chứa lớn nhất thuộc về Grand Ballroom với diện tích 1.720 mét vuông, có thể chứa được tối đa khoảng 2000 người khi bố trí cấu trúc rạp hát. 

3. Thực đơn

Không chỉ về phương diện bố cục và trang trí hội nghị mà thực đơn được cung cấp cũng rất đa dạng các món ăn và phương thức dùng bữa. Bạn có thể lựa chọn dùng Buffet Menu, Finger Food Menu hay Tea-break Menu tùy theo mục đích tổ chức buổi hội nghị. Thức ăn luôn là một điểm sáng trong dịch vụ của Riverside Palace với các món ăn mang đậm hương vị và sự hòa hợp vị giác bất ngờ. Được chuẩn bị bởi các đầu bếp nổi tiếng và lâu năm kinh nghiệm, chắc chắn thực đơn của Trung tâm tổ chức Hội nghị này sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng. 

Thực đơn Tea-break với đa dạng các món bánh ngọt

Thực đơn Tea-break với đa dạng các món bánh ngọt

4. Kinh nghiệm tổ chức

Riverside Palace là một trong những Trung tâm tổ chức Hội nghị khách hàng TPHCM với thâm niên lâu đời, cụ thể là hơn 10 năm trong dịch vụ tổ chức hội nghị và tiệc cưới. Riverside Palace luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm hài lòng nhất cho các khách hàng, vì vậy luôn không ngừng làm mới mình để kịp đáp ứng với nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Nhờ những nỗ lực không ngừng đó, Riverside Palace đã được thời báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn là “Trung tâm Hội nghị được ưa chuộng nhất Việt Nam” vào năm 2013. 

Luôn là một trong những đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM uy tín

Luôn là một trong những đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM uy tín

Ngoài ra, Riverside Palace cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về cung cách phục vụ và sự tận tình chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn địa điểm này cho các hội nghị sắp tới của bạn hoặc công ty.

5. Trang thiết bị

Trong suốt 11 năm qua, Riverside Palace luôn tự hào là địa điểm tổ chức hội thảo và sự kiện của nhiều doanh nghiệp và chương trình lớn, trong đó phải kể đến nhiều cái tên như: Manulife,Nguyễn Kim, Vinagame, The Voice, Vietnam’s Next Top Model,…Với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, ứng dụng xu hướng nội thất và công nghệ LCD với những màn hình LCD lớn, giúp truyền tải những thông điệp đến khách mời dễ dàng hơn, giúp buổi hội nghị thành công và ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Trang thiết bị hiện đại với màn hình LED cỡ lớn

Trang thiết bị hiện đại với màn hình LED cỡ lớn

Lời kết

Trong hơn 10 năm qua, Riverside Palace đã và đang tiếp tục nỗ lực để có thể giữ vững cương vị là một trong những đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng TPHCM mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức hội nghị với nhiều kinh nghiệm, sự thành công và cung cấp các trang thiết bị tối ưu nhất, hãy thử cân nhắc Riverside Palace là một trong những lựa chọn cho danh sách đó nhé!