Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm hội nghị để tổ chức tất niên cho công ty

Tất niên là dịp để toàn thể nhân viên trong công ty có thể gặp gỡ và giao lưu với nhau sau một năm làm việc chăm chỉ vất vả. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để cấp trên tạo dựng không khí thân mật, rút ngắn khoảng cách giữa sếp và nhân viên. Từ đó, hai bên có thể dễ dàng chia sẻ tâm tư cũng như gửi cho nhau lời động viên, khích lệ cho những nỗ lực không ngừng nghỉ sau một năm hoạt động cùng nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn trung tâm hội nghị để doanh nghiệp có thể tổ chức một buổi tất niên thành công cho đội ngũ nhân viên của mình.

Địa điểm tổ chức thuận tiện

Đây là một trong những tiêu chí mà doanh nghiệp cần phải ưu tiên hàng đầu khi có kế hoạch tổ chức sự kiện cho toàn thể công ty. Nếu địa điểm tổ chức nằm quá xa công ty hay khu nhà ở của nhân viên thì họ sẽ cảm thấy ngại và từ chối  tham gia. Các doanh nghiệp nên cân nhắc thật kỹ liệu vị trí tổ chức có thuận lợi cho việc đi lại của nhân viên hay không trước khi đưa ra quyết định chính thức.

 Địa điểm tổ chức không nên nằm quá xa khu nhà ở của nhân viên 

Không gian thoải mái, ấm cúng

Tất niên không chỉ là bữa tiệc ăn uống, giao lưu đơn thuần mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động khác chẳng hạn như ca hát, chơi trò chơi,..Vì thế, doanh nghiệp cần đảm bảo sảnh tiệc phải là không gian rộng rãi để các hoạt động nằm trong chương trình diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Một không gian được bài trí tinh tế, đẹp mắt sẽ giúp nhân viên của bạn cảm thấy vui vẻ,  phấn khởi. Từ đó, họ cũng sẽ nhiệt tình tham gia các hoạt động nâng cao tinh thần đồng đội mà công ty đã lên kế hoạch tổ chức.

Không gian tổ chức buổi tiệc nên rộng rãi, thoải mái

Chất lượng dịch vụ chu đáo

Một yếu tố khác mà doanh nghiệp cần lưu ý chính là chất lượng dịch vụ. Nó bao gồm chất lượng món ăn, nhân viên hỗ trợ, trang thiết bị và các dịch vụ đi kèm khác. Doanh nghiệp nên lựa chọn trung tâm hội nghị cung cấp thực đơn phong phú, đa dạng cùng với trang thiết bị hiện đại để mang đến cho nhân viên một bữa tiệc trọn vẹn nhất. 

Riverside Palace tự tin mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời với 30 bộ thực đơn trải dài từ văn hóa ẩm thực Á đến Âu được thiết kế bởi các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, Riverside Palace còn hỗ trợ màn hình LED với hiệu ứng ưu việt, giúp mọi thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến quan khách trở nên dễ dàng. Đặc biệt, trang thiết bị âm thanh và ánh sáng của Riverside Palace sẽ làm tăng thêm sự bùng nổ cho bữa tiệc, biến bữa tiệc trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi người tham gia.

Xem thêm: Tư vấn đặt tiệc tất niên cho doanh nghiệp

Chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố vô cùng quan trọng

Chi phí tổ chức hợp lý

Mỗi công ty sẽ dự trù một khoản kinh phí dành riêng cho việc tổ chức tất niên. Mỗi trung tâm hội nghị sẽ có mức giá dịch vụ khác nhau. Doanh nghiệp nên dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và thương lượng với nơi tổ chức để có được mức giá hợp lý nhất. Mỗi doanh nghiệp sẽ có văn hóa và sở thích khác nhau. Hãy chia sẻ mong muốn của bạn với nhân viên tư vấn của trung tâm hội nghị để họ đưa ra giải pháp phù hợp cho từng mục đích cũng như nhu cầu của bữa tiệc.

 Doanh nghiệp nên thương lượng với đơn vị tổ chức để có được mức giá hợp lý 

Tạm kết

Vậy là chúng tôi vừa chia sẻ xong một số kinh nghiệm lựa chọn trung tâm hội nghị để tổ chức tiệc tất niên cho toàn thể nhân viên trong công ty. Hy vọng doanh nghiệp sẽ có thể đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu cũng như kế hoạch đã đề ra.