Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Riverside Palace – Trung tâm hội nghị giúp vươn tầm sự kiện của bạn

Bạn chuẩn bị tổ chức một sự kiện lớn nhưng vẫn chưa tìm thấy địa điểm tổ chức phù hợp? Bạn cần tìm một không gian yên tĩnh, hiện đại với sức chứa lớn? Hãy đến Riverside Palace – Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực tổ chức hội nghị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất. 

Đôi nét về Riverside Palace

Riverside Palace là Trung tâm Hội nghị tiệc cưới với gần 11 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ tiệc cưới và hội nghị đẳng cấp sang trọng tại TP.HCM. Tọa lạc tại số 360D, Bến Vân Đồn, một trong những tuyến đường giao thông lớn với tình hình giao thông thuận lợi và thuận tiện di chuyển đến các quận lân cận như Q10, Q5, Q1, Q8,… Nằm cạnh bên Rạch Bến Nghé – một trong những kênh rạch gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của TP.HCM, mang đến không khí mát mẻ và dễ chịu cho nhà hàng. Trên khuôn viên rộng gần 6000 mét vuông, các sảnh tiệc với kiến trúc phương Tây được xây dựng mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Với sức chứa lớn lên đến gần 4500 khách mời, Riverside Palace là một trong những nơi thường được lựa chọn để tổ chức các hội nghị, hội thảo hoặc sự kiện lớn tại HCM.

Trung tâm hội nghị Riverside Palace có gì đặc biệt?

Trang thiết bị tối tân

Ưu điểm đầu tiên mà bạn dễ dàng nhận thấy khi đến với trung tâm tiệc cưới hội nghị Riverside Palace chính là sự tân tiến, hiện đại trong những thiết bị phục vụ cho mục đích tổ chức. Với các sảnh hội nghị có sức chứa lớn từ 200 đến 2000 người, các trang thiết bị tại đây cũng được trang bị sao cho phù hợp với quy mô của sảnh. 

Màn hình LED lớn tại trung tâm sảnh hội nghị giúp nội dung của bạn dễ dàng truyền tải hơn

Màn hình LED lớn tại trung tâm sảnh hội nghị giúp nội dung của bạn dễ dàng truyền tải hơn

Tham quan cận cảnh các phòng hội nghị tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện diện rõ nét của các màn hình LED lớn với nhiều hiệu ứng ưu việt tại trung tâm sảnh tiệc, giúp bạn truyền tải mọi thông điệp đến các khách mời. Tiếp đến, bạn không cần phải lo lắng rằng với quy mô hội nghị quá lớn, chất lượng hình ảnh và âm thanh sẽ bị ảnh hưởng bởi tại đây đã được trang bị dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại và tối tân bậc nhất. Ngoài ra phong cách thiết kế và kiến trúc của các sảnh tiệc mang lại cảm giác sang trọng vừa đủ, giúp hội nghị của bạn trở nên trang trọng và đúng mực nhất.

Thực đơn hội nghị đa dạng 

Khi chưa quen với việc lên kế hoạch tổ chức cho hội nghị, phần lớn mọi người thường dành ít sự quan tâm đến việc lựa chọn thực đơn cho các khách mời. Tuy nhiên, đây là một phần quan trọng tạo nên sự thành công của buổi hội nghị. Bạn có thể bắt đầu hội nghị của mình bằng một bữa tiệc nhẹ nhàng để các khách mời làm quen và trò chuyện cùng nhau, tạo nên sự thoải mái cho các quy trình tổ chức tiếp theo. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn đãi tiệc vào giữa buổi để làm giảm bầu không khí căng thẳng cho các khách mời. 

Một buổi tiệc nhẹ nhàng sẽ giúp không khí hội nghị như được xoa dịu

Một buổi tiệc nhẹ nhàng sẽ giúp không khí hội nghị như được xoa dịu

Tại Riverside Palace, thực đơn hội nghị được trung tâm vô cùng chú trọng với 3 loại hình thực đơn khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tiệc buffet, tiệc finger food hoặc tea-break tuỳ theo mục đích tổ chức của hội nghị. Nếu bạn đang phân vân không biết sự khác nhau giữa các thực đơn trên và nên lựa chọn tiệc nào cho phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Dịch vụ tổ chức hội nghị trọn gói 

Hiểu được mong muốn tìm kiếm một nơi tổ chức hội nghị với chi phí tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong tổ chức, Riverside Palace đã mang đến nhiều gói dịch vụ tổ chức hội nghị trọn gói cho các cá nhân và doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dựa trên ngân sách của mình đã đặt ra. 

Việc trang trí và sắp xếp hội nghị sẽ được bao gồm trong dịch vụ trọn gói

Việc trang trí và sắp xếp hội nghị sẽ được bao gồm trong dịch vụ trọn gói

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết với kinh phí đang có, liệu bạn nên xây dựng kế hoạch tổ chức như thế nào cho phù hợp, đừng ngần ngại chia sẻ với Riverside Palace. Các chuyên viên tư vấn tại đây sẽ giúp bạn xem xét sảnh tiệc nào phù hợp với quy mô hội nghị, bạn nên sắp xếp bàn ghế theo phong cách nào, bạn sẽ trang trí như thế nào cho buổi tiệc cũng như những ưu đãi sẽ nhận được khi lựa chọn Riverside Palace là nơi tổ chức. Chỉ với một cuộc điện thoại, Riverside Palace sẽ giúp bạn gạt hết mọi nỗi lo cho kế hoạch tổ chức hội nghị quan trọng sắp đến.

Kinh nghiệm tổ chức phong phú

Đối với các hội nghị quan trọng, hãy ưu tiên lựa chọn những địa điểm tổ chức có kinh nghiệm và uy tín cao để an tâm hơn trong quá trình phục vụ khách mời. Kinh nghiệm và sự uy tín không chỉ thể hiện được thâm niên của nơi tổ chức mà nó còn thể hiện được sự chuyên nghiệp và bài bản trong phục vụ và đào tạo đội ngũ nhân viên. Vì vậy, mới hơn 10 năm thành lập cùng những thành công trong lĩnh vực tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện lớn, Riverside Palace sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Đặc biệt là với những thành công ấy, trung tâm sẽ có nhiều kinh nghiệm, giúp bạn đối phó với các tình huống khó nhằn xảy ra trong quá trình diễn ra hội nghị.

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về Trung tâm hội nghị Riverside Palace – một trong những địa điểm tổ chức hội nghị và sự kiện uy tín nhất tại TP.HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đáp ứng đủ các nhu cầu về không gian, trang thiết bị, thực đơn cùng với kinh nghiệm tổ chức phong phú, chắc chắn rằng Riverside Palace sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn. Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích, giúp bạn hiểu thêm về địa điểm này và có thêm sự lựa chọn cho những sự kiện sắp tới.