Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Khám phá trung tâm hội nghị Riverside Palace

Các doanh nghiệp tổ chức sự kiện vào những dịp lễ hay tiệc cuối năm thường sẽ lựa chọn trung tâm hội nghị có tiếng tăm vì tổ chức tại một địa điểm chuyên nghiệp và có độ uy tín cao sẽ thể hiện được đẳng cấp và khẳng định vị thế của mình trên thương trường. Trong bài viết hôm nay hãy cùng khám phá Riverside Palace – địa điểm tổ chức sự kiện uy tín và chất lượng tại TPHCM.

Vị trí

Riverside Palace mang một phong cách phương Tây sang trọng với vẻ ngoài lộng lẫy và tráng lệ hơn bao giờ hết với gam màu trắng ngà chủ đạo với vị trí trung tâm nằm ngay bến Vân Đồn và phía trước là bờ sông Sài Gòn rộng lớn, thoáng mát. Không những thế, Riverside Palace còn mang lại sự thuận lợi trong việc di chuyển cho khách hàng khi tham gia hội nghị với vị thế là mạch nối giữa các quận như quận 1, quận 5, quận 7.

Riverside Palace với vẻ ngoài lộng lẫy, hoành tráng

Riverside Palace với vẻ ngoài lộng lẫy, hoành tráng

Thiết bị ánh sáng, âm thanh và sảnh hội nghị

Riverside Palace được biết đến như một địa điểm tổ chức hội nghị với diện tích xây dựng trên khuôn viên rộng 5000 mét vuông và có bãi giữ xe thông thoáng, khách mời sẽ an tâm tham dự sự kiện mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu 9 sảnh sự kiện với nhiều diện tích khác nhau, trong đó sản Grand Ballroom có diện tích lớn nhất và có thể phục vụ số lượng khách mời lên đến 1500 khách. Tại đây, khách hàng có thể tiến hành buổi lễ với nhiều mục đích khác nhau chẳng hạn như họp nội bộ cấp cao, hội nghị khách hàng, hội thảo hay các chương trình gameshow giải trí…

Mỗi sảnh sự kiện sẽ chứa khoảng 400 – 800 khách mời và được trang bị màn hình LCD cỡ lớn cùng hệ thống âm thanh và đèn chiếu hiện đại, Riverside Palace thành công trong việc phục vụ khách hàng bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp.

Thực đơn tại trung tâm hội nghị Riverside Palace

Thông thường, các buổi sự kiện hoặc hội nghị khách hàng thường kéo dài trong vòng 3-5 tiếng, do đó việc chuẩn bị thức ăn cho thực khách tham dự là điều cần thiết. Đến với Riverside Palace, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon về hương vị và đẹp mắt, gọn gàng về trang trí. Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn vệ sinh, quan khách sẽ hài lòng với chất lượng món ăn khi tham dự sự kiện tại Riverside Palace.

Gợi ý một số menu tại trung tâm Riverside Palace:

Finger-food menu

Vẹm xanh phủ bơ tỏi.

Tôm nướng cà ri.

Thăn heo nướng mật ong.

Sandwich pa-tê đồng quê.

Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng về giá cả lẫn hương vị

Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng về giá cả lẫn hương vị

Salad hạt kiều mạch tôm.

Quy linh cao mật ong.

Hoành thánh thịt bê hun khói.

Dưa mật ngâm rượu – Thịt heo muối.

Cơm giòn nhân tôm phô mai.

Cơm chiên hải sản.

Cánh gà sốt cay.

Bánh kem hương nhãn.

Chocolate fondant.

Special set lunch menu

Cá chẽm cuộn thịt sốt phô mai cay dùng với salad.

Súp Miso cua Nhật.

Tôm rang tàu xì.

Gà hấp cải thìa.

Lẩu nấm sườn non dùng với mì Udon.

Bánh Opera.

Lưu ý khi đặt tiệc

Độ uy tín

Bạn cần đặt nơi có uy tín cao và chất lượng dịch vụ tốt để đảm bảo sự kiện được tổ chức một cách trọn vẹn và phù hợp. Ngoài ra việc chọn trung tâm có độ uy tín cao sẽ giúp bạn khẳng định được vị thế của doanh nghiệp và hãnh diện với đối tác cũng như khách hàng.

Bạn có thể tham khảo độ uy tín của một trung tâm tổ chức hội nghị thông qua đánh giá từ người dùng trên các diễn đàn mạng xã hội. Ngoài ra bạn có thể đến tận nơi để có nhận xét của riêng mình.

Không gian

Không gian phải đáp ứng những yêu cầu như diện tích rộng rãi, thoáng mát và tiện lợi trong việc di chuyển.

Yếu tố không gian góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện

Yếu tố không gian góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện

Trang thiết bị

Nguồn ánh sáng và độ khuếch đại âm thanh của loa, micro là những yếu tố bạn cần quan tâm khi dự định tổ chức sự kiện. Đây là những yếu tố góp phần để hội nghị diễn ra suôn sẻ.

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết độc giả tìm được trung tâm hội nghị phù hợp với ngân sách và yêu cầu của doanh nghiệp đưa ra.