Categories
Cưới

Đột phá công nghệ trình chiếu tại trung tâm tổ chức hội nghị

Tổ chức hội nghị luôn là hoạt động thiết yếu ở mỗi doanh nghiệp. Càng về sau này, nhu cầu triển khai và ứng dụng với nhiều xu hướng công nghệ đột phá càng được ưa chuộng tại các trung tâm tổ chức hội nghị. Cùng bài viết sau đây khám phá top các công nghệ hiện đại bậc nhất giúp sự kiện ấn tượng hơn. 

3 xu hướng công nghệ hiện đại giúp hội nghị ấn tượng hơn

1. 3D Mapping 

3D mapping là công nghệ tạo dựng mô hình với tỷ lệ và kích thước mô phỏng trùng khớp 100% so với vật thể. Khung vật thể 3D sau khi được phục dựng sẽ được kết hợp cùng kỹ thuật âm thanh ánh sáng cùng chuyển động 3D chân thật trong không gian 3 chiều. Tạo nên trải nghiệm sống động hơn bao giờ hết, nổi bật hơn so với khi trình chiếu 2D thông thường. 

Công nghệ 3D mapping thường được ứng dụng tại các sự kiện hội nghị ra mắt sản phẩm mới, đặc biệt là ngành hàng cơ khí, xây dựng, oto,… Giúp khách hàng đích thân chiêm ngưỡng thực tế sản phẩm ngay chính trong kháng phòng. Không những thể hiện trọn vẹn đặc tính và giao diện thực tế của sản phẩm mà còn giúp doanh nghiệp gây ấn tượng mạnh với khách mời tham dự. 

Vật thể chân thật hơn nhờ công nghệ trình chiếu 3D mapping

Vật thể chân thật hơn nhờ công nghệ trình chiếu 3D mapping

2. Hologram 

Hologram – kỹ thuật trình chiếu ảnh nổi ba chiều trong không gian phẳng. Công nghệ này sẽ dùng kỹ thuật bố trí và thiết lập các chi tiết của một bức ảnh hoặc vật thể kết hợp cùng phản xạ ánh sáng làm cho ảnh hiện lên có độ sâu và giao diện chân thật khi quan sát bằng mắt thường mà không cần phải mang kính chuyên dụng. Hình ảnh khi trình chiếu bằng công nghệ Hologram sẽ được hình thành qua một chùm tia laser phát ra giúp người xem trông thấy hình ảnh/vật thể chuyển động như thật. Ta có thể đi xuyên qua nhưng không thể cầm nắm hay chạm vào. 

Hiện nay tại Việt Nam đang rất ưa chuộng công nghệ Hologram trong việc trình chiếu vì tạo nên hiệu ứng chân thật và sống động hơn. Giúp người xem thoả mãn tuyệt đối về mặt thị giác và mang về sự ấn tượng độc đáo cho hội nghị.

Kỹ thuật trình chiếu sống động từ công nghệ Hologram

Kỹ thuật trình chiếu sống động từ công nghệ Hologram

3. Kinetic light

Tận dụng ánh sáng đa sắc độ từ các bóng đèn led, bố trí tạo hình và thiết lập chuyển động phát sáng theo nhịp điệu âm nhạc cùng động tác của người trình diễn. Kết hợp kỹ thuật chiếu sáng cùng chuyển động cơ khí của Kinetic Light được điều phối vận hành bởi phần mềm chuyên dụng. Các hệ thống đèn được nối khung và kéo lên trục trần cao một cách có hệ thống đáp ứng ý tưởng trình diễn được lên kế hoạch trước đó. 

Công nghệ Kinetic Light được ứng dụng hiệu quả tại các hội nghị triển lãm, trình diễn giúp đáp ứng trải nghiệm vượt trội cho người tham dự. 

Công nghệ Kinetic Light

Công nghệ Kinetic Light

Gala Center – trung tâm tổ chức hội nghị hiện đại, kiến tạo thành công cùng doanh nghiệp

Gala Center là địa điểm tổ chức hội nghị được tin cậy bởi nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước. Tọa lạc tại vị trí trung tâm 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình trục đường sầm uất với lộ đường rộng rãi cùng mật độ giao thông thoải mái dễ dàng di chuyển đến tham dự. Tự tin với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đảm bảo mang đến những dịch vụ chất lượng nhất, chú trọng trải nghiệm vượt xa mong đợi cho khách hàng, là người bạn đồng hành xuyên suốt cùng doanh nghiệp tạo nên những khoảnh khắc thành công. 

Trang thiết bị điện tử hỗ trợ hội nghị luôn được trang bị đầy đủ với chất lượng máy móc hiện đại bậc nhất, thường xuyên được kiểm tra và tu sửa. Màn hình LED cùng công nghệ trình chiếu LCD cực ấn tượng đảm bảo chất lượng trình chiếu đỉnh cao. tích hợp hệ thống âm thanh, ánh sáng sống động, mọi thông điệp được chuẩn bị chỉn chu sẽ được truyền thông một cách hiệu quả. 

Lời kết

Đến đây chắc hẳn các doanh nghiệp đã cập nhật cho mình những ứng dụng công nghệ trình chiếu hiện đại để giúp cho sự kiện trọng đại của doanh nghiệp tại trung tâm tổ chức hội nghị thêm phần ấn tượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay cùng Gala Center, đội ngũ chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ và tư vấn những giải pháp tổ chức tốt nhất giúp hội nghị thành công.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn trung tâm hội nghị dành cho mọi doanh nghiệp