Categories
Cưới

Mổ xẻ menu món ăn nhà hàng tiệc cưới thượng hạng tại Gala Center

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center luôn là cái tên được ưu tiên lựa chọn bởi các cặp đôi cho ngày chung thân đại sự. Điều làm nên sức hút to lớn tại Gala Center chính là các món ăn nhà hàng tiệc cưới thơm ngon, hấp dẫn với hương vị độc đáo không lẫn vào đâu được. Hãy cùng bài viết hôm nay, khám phá những lý do làm nên sự cao cấp và đặc biệt của các món ăn tại Gala Center nhé!

Những “phù thuỷ” ẩm thực tài ba

Các món ăn tại Gala Center luôn được đánh giá rất cao từ những thực khách đã từng dùng bữa tại đây. Những món ăn phục vụ đều gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, mỹ mãn thị giác bởi màu sắc hài hoà bắt mắt, gây kích thích với hương thơm hấp dẫn, khiến khách mời không thể chờ đợi mà thưởng thức ngay lập tức. 

Để làm nên sức hút tuyệt vời thế này phải kể đến những phù thuỷ ẩm thực tài ba tại Gala Center. Đội ngũ đầu bếp tại đây có chất lượng đầu vào được tuyển chọn hết sức nghiêm ngặt, chỉ những cá nhân vững tay nghề sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nấu nướng tiệc cưới mới có thể tham gia vào đội ngũ của Gala Center. Với kỹ thuật chế biến cùng khả năng cảm vị đặc biệt, các đầu bếp tại Gala Center luôn chú trọng mang đến những món ăn cho tiệc cưới hoàn hảo nhất, tạo nên bản hoà tấu hương vị đặc sắc chinh phục mọi giác quan của khách mời. 

Đầu bếp giàu kinh nghiệm tại Gala Center

Đầu bếp giàu kinh nghiệm tại Gala Center

Đạt đến đỉnh cao cân bằng hương vị Á Âu tuyệt hảo   

Tạo dựng danh tiếng thành công cho mình đến từ các cá nhân xuất sắc trong nghề. Các đầu bếp tại Gala Center không những có đủ kỹ năng về nguyên liệu, gia vị, dụng cụ nấu nướng mà còn trau dồi không ngừng các kiến thức, thấu hiểu văn hoá, tâm lý và đặc trưng khẩu vị từng vùng miền Việt Nam và cả những nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới để tìm ra được những cách chế biến mới mang đến sự độc đáo riêng biệt, tạo sự ấn tượng cho các thực khách tham dự và giúp tiệc cưới diễn ra hoàn hảo nhất. 

Hiện nay có rất nhiều cặp đôi trẻ yêu thích phong cách ẩm thực châu Âu cầu kỳ đầy tinh tế với mong muốn mang đến nét tinh túy đó cho bữa tiệc cưới của mình nhưng lại e ngại hương vị sẽ không phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, các chuyên gia ẩm thực cùng đầu bếp chuyên nghiệp tại Gala Center đã nghiên cứu và tìm tòi không ngừng phương pháp chế biến và kết hợp nguyên liệu sao cho vừa mang sự độc đáo của ẩm thực Châu Âu nhưng phải vừa vị và dễ ăn đối với khẩu vị người Việt Nam. Bạn có thể tham khảo hơn 20 mẫu thực đơn tiệc cưới kết hợp Á Âu đầy tinh tế tại Gala Center, các món ăn tưởng chừng như quen thuộc nhưng lạ mang hương vị hết sức độc đáo, khiến mọi thực khách đều phải trầm trồ khen ngợi. 

Món ăn mãn nhãn thị giác và chinh phục vị giác mọi khách mời

Món ăn mãn nhãn thị giác và chinh phục vị giác mọi khách mời

Truyền thống nhưng không rập khuôn

Các món ăn nhà hàng tiệc cưới tại Gala Center đều gây bất ngờ cho thực khách từ ánh nhìn đầu tiên. Cùng là gỏi, súp, lẩu, các món kho quen thuộc trong thực đơn tiệc cưới nhưng tại Gala Center lại cho trải nghiệm thưởng thức rất khác biệt. Vẫn giữ nét truyền thống tinh tuý trong nghi thức bàn tiệc Việt Nam nhưng lại không rập khuôn gây nhàm chán từ nguyên liệu, gia vị, phong cách chế biến cùng cách trình bày sáng tạo đổi mới từng ngày. Lựa chọn thực đơn với các món ăn đặc sắc tại Gala Center chắc chắn mang đến sự chiêu đãi hoàn hảo nhất cho các vị khách quý của bạn.  

Bày trí món khai vị sáng tạo

Bày trí món khai vị sáng tạo 

Laghim sốt gân nai và hải sâm cao cấp

Laghim sốt gân nai và hải sâm cao cấp

Chả giò Hong Kong

Chả giò Hong Kong

Lời kết 

Đến đây chắc bạn đã biết được lý do tạo nên sự thu hút khó cưỡng của các món ăn nhà hàng tiệc cưới tại Gala Center. Những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho thực đơn tiệc cưới của mình thêm hoàn hảo. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay cùng đội ngũ Gala Center để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất nhé!