Categories
Cưới

Có nên chú trọng thực đơn khi lựa chọn trung tâm hội nghị?

Bạn đang phụ trách khâu tổ chức cho buổi hội nghị của công ty? Bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư vào thực đơn phục vụ hội nghị? Tìm kiếm trung tâm hội nghị có các mẫu thực đơn hấp dẫn, chất lượng ở đâu? Hãy theo dõi bài viết hôm nay để tìm ra câu trả lời nhé!

Tầm quan trọng của thực đơn hội nghị

Hội nghị diễn ra sẽ bao gồm nhiều quy mô và chủ đề khác nhau. Nếu hội nghị chỉ là buổi chia sẻ nhỏ tầm 1 đến 3 giờ thì bạn có thể chỉ cần phục vụ các loại bánh và trái cây cùng các loại nước giải khát giữa giờ giúp khách mời có khoảng nghỉ thư giãn để bổ sung lại năng lượng sau khi dự thính. 

Các loại bánh nhẹ nhàng dùng giữa giờ giải lao ​​

Các loại bánh nhẹ nhàng dùng giữa giờ giải lao 

Ngược lại nếu công ty bạn tổ chức các buổi hội nghị quy mô hoành tráng hơn như tri ân khách hàng, họp đại hội cổ đông hoặc tiệc tất niên cuối năm. Các dạng sự kiện này cần đặc biệt chú trọng đầu tư vào thực đơn các món ăn phục vụ trong hội nghị vì nó sẽ thể hiện sự chỉn chu, chu toàn của phía tổ chức. Góp phần giúp hội nghị thành công và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách mời tham dự. Cùng đi vào chi tiết tầm quan trọng của thực đơn hội nghị: 

1. Tạo điểm nhấn cho buổi hội nghị

Một thực đơn bao gồm các các món ăn hấp dẫn, thơm ngon và cách bày trí bắt mắt sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho một hội nghị thành công. Nếu đã dày công chuẩn bị một kế hoạch chi tiết cùng nội dung truyền tải ấn tượng, thì hãy chăm chút luôn cả về thực đơn hội nghị để sự kiện mang đến cái nhìn tổng thể thật chỉn chu và hoàn hảo. Bên cạnh không gian diễn ra hội nghị sang trọng, các diễn giả trình bày lưu loát cùng khâu vận hành chương trình trơn tru thì thực đơn được lựa chọn tỉ mỉ sẽ mang đến sự khác biệt. 

2. Gây ấn tượng với khách mời

Khách mời tham dự các buổi hội nghị quy mô đa số là các cá nhân có địa vị trong xã hội và thành công nhất định. Đây có thể là các cổ đông trong công ty, các khách hàng thân thiết hay các đối tác lớn. Họ đã tham dự khá nhiều các hội nghị với đa dạng quy mô và cách tổ chức khác nhau. Vì thế các khách mời sẽ có cho mình một thang đánh giá nhất định về hội nghị của doanh nghiệp tổ chức. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp của mình và gây ấn tượng tốt đẹp đối với các khách mời tham dự để gia tăng sự gắn kết và lòng tin trong các lần hợp tác kinh doanh sau này. 

Ngoài các yếu tố bắt buộc phải chỉn chu như không gian hội nghị, nội dung phát biểu và cách thức vận hành chương trình thì việc chú trọng cả phục vụ thực đơn, nịnh tốt khẩu vị của dàn khách mời sẽ khiến doanh nghiệp của bạn ghi điểm tuyệt đối. Chú trọng cân bằng khẩu vị, kết hợp các món ăn khoa học và bày trí bắt mắt sẽ tạo nên thiện cảm đặc biệt, bày tỏ sự tôn trọng và biết ơn với các khách mời tham dự. 

Ghi điểm với khách mời là yếu tố giúp hội nghị thành công

Ghi điểm với khách mời là yếu tố giúp hội nghị thành công

3. Góp phần giúp hội nghị thành công

Chăm chút trong khâu lựa chọn thực đơn hội nghị sẽ không phải là điều dư thừa vì nó sẽ góp phần nâng cao chất lượng của buổi hội nghị hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó còn giúp duy trì mạch cảm xúc tích cực mà đội ngũ tổ chức đã dày công chuẩn bị chu đáo để buổi hội nghị diễn ra thành công. Hãy chu toàn ở mọi chi tiết từ đơn giản đến phức tạp để mang đến sự hoàn hảo và ghi lại ấn tượng tốt đẹp sẽ mang về sự thành công và vô số các kết quả tốt đẹp cho doanh nghiệp. 

Riverside Palace gợi ý đến bạn các thực đơn hội nghị hấp dẫn, thơm ngon

Có thể thấy việc chú trọng phục vụ thực đơn hội nghị là vô cùng cần thiết, nếu vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn các món ăn phục vụ như thế nào, hãy để đội ngũ các chuyên gia ẩm thực chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Riverside Palace đảm bảo mang đến cho bạn gợi ý các món ăn đầy đặn mỹ vị với các biến tấu độc đáo. Sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho hội nghị thành công tốt đẹp.

Bàn tay tài hoa của đội ngũ bếp tại Riverside sẽ mang đến ấn tượng khó quên cho hội nghị

Bàn tay tài hoa của đội ngũ bếp tại Riverside sẽ mang đến ấn tượng khó quên cho hội nghị

Tại Riverside Palace có đa dạng nhiều loại hình thực đơn hội nghị tương ứng với nhiều loại hình sự kiện và quy mô khác nhau cho bạn lựa chọn: 

Finger Food bắt mắt

Finger Food bắt mắt 

Buffet đa dạng

Buffet đa dạng 

Tea-break nhẹ nhàng

Tea-break nhẹ nhàng

Set lunch chất lượng

Set lunch chất lượng

Lời kết

Đến đây chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời có nên chú trọng phục vụ thực đơn hội nghị? Với tầm quan trọng đã được chia sẻ, mỗi doanh nghiệp cần chuẩn bị chỉn chu cả thực đơn các món ăn được phục vụ để góp phần mang đến thành công cho sự kiện quan trọng này. Nếu vẫn chưa biết phục vụ thực đơn như thế nào là hợp lý, hãy để Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace giúp bạn hoàn thành nó thật tốt. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề cùng những đổi mới không ngừng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các thực đơn hội nghị thơm ngon, ghi điểm tuyệt đối với dàn khách mời.