Categories
Cưới

Bí quyết lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo TpHCM uy tín nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

Đâu là địa điểm tổ chức hội thảo TpHCM uy tín để sự kiện diễn ra thành công? Chắc hẳn là câu hỏi luôn gây khó nhằn trong khâu lên kế hoạch tổ chức hội thảo ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Lựa chọn đúng đắn nơi được diễn ra sẽ giúp nâng tầm chất lượng của buổi hội thảo hơn bao giờ hết, giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và mang về vô số kết quả tốt đẹp cho doanh nghiệp. Bài viết hôm nay sẽ bật mí với bạn những bí quyết trong khâu lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo chuyên nghiệp, xứng tầm thương hiệu, góp phần tạo nên thành công cho sự kiện trọng đại của doanh nghiệp. 

Hội thảo quy mô tại Riverside Palace

Hội thảo quy mô tại Riverside Palace

Bí quyết lựa chọn địa điểm diễn ra hội thảo thành công

Chú trọng không gian

Không gian là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng với các khách mời tham dự. Hãy dựa vào chủ đề và phong cách đã được phía tổ chức quyết định từ trước mà có lựa chọn địa điểm đáp ứng phù hợp. Sau khi khoanh vùng được các địa điểm tổ chức hội thảo TpHCM tương ứng, hãy trực tiếp đến tận nơi để khảo sát. Tuỳ thuộc vào quy mô tổ chức và tính chất của từng hội thảo mà sẽ có các tiêu chí riêng về không gian, nhưng nhìn chung cần cân nhắc các địa điểm có không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang đến cảm giác thoải mái vì các buổi hội thảo thường được diễn ra trong nhiều giờ đồng hồ. Tiếp đến là xem xét địa điểm tổ chức có đáp ứng được yêu cầu bày trí bàn ghế theo dự tính của ban tổ chức hay không? Vì các hội thảo khác nhau sẽ có sự sắp xếp, bố trí khác nhau để phục vụ tốt nhất cho cách nội dung được truyền tải đầy đủ. 

Không gian là yếu tố quan trọng gây ấn tượng đầu tiên với khách mời tham dự

Không gian là yếu tố quan trọng gây ấn tượng đầu tiên với khách mời tham dự

Đừng xem nhẹ phục vụ thực đơn 

Một thực đơn nhẹ nhàng với các món ăn được chuẩn bị chu đáo sẽ là điểm cộng hoàn hảo cho hội thảo thành công hơn và duy trì cảm xúc tích cực của người tham dự. Thử nghĩ từ đầu buổi bạn đã tạo được thiện cảm tốt bởi không gian và bày trí ấn tượng, nhưng đến giờ giải lao lại phục vụ những món trà bánh đơn điệu, nhàm chán sẽ gây mất điểm rất nhiều. Hãy chú trọng lựa chọn thực đơn phục vụ cho các buổi hội thảo thật chu đáo, làm sao cân bằng khẩu vị và thiết kế thực đơn ngon miệng bắt mắt, chắc chắn sẽ nhận được đánh giá cao và gia tăng hình ảnh chuyên nghiệp.

Món bánh opera sẽ gây ấn tượng hơn là các loại trái cây đơn điệu

Món bánh opera sẽ gây ấn tượng hơn là các loại trái cây đơn điệu

Phục vụ kết hợp các món bánh ngọt Á -  u phù hợp khẩu vị đa dạng của nhiều khách mời

Phục vụ kết hợp các món bánh ngọt Á – Âu phù hợp khẩu vị đa dạng của nhiều khách mời

Yêu cầu khắt khe trong chất lượng trang thiết bị 

Nội dung có được truyền tải đầy đủ hay không? Trải nghiệm tham dự của khách mời có được hài lòng? Hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp được thể hiện như thế nào? Buổi hội thảo có thành công hay không?…phụ thuộc rất lớn vào quy trình vận hành và hỗ trợ từ các trang thiết bị. Hãy ưu tiên lựa chọn các địa chỉ tổ chức hội thảo uy tín để được trang bị các trang thiết bị phục vụ hội thảo tốt nhất. 

Ưu tiên lựa chọn địa điểm có trang thiết bị hiện đại

Ưu tiên lựa chọn địa điểm có trang thiết bị hiện đại

Trước khi buổi hội thảo chính thức được diễn ra, dựa vào kế hoạch chi tiết đã được xây dựng từ trước mà ban tổ chức cần sắp xếp và thực thi điều phối chương trình cùng kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của các trang thiết bị: mic có bắt giọng người trình bày tốt hay không? Âm thanh có được truyền tải đồng đều, đảm bảo thính giả đều nghe rõ khi ngồi ở các vị trí quá xa hay không? Ánh sáng có được bố trí hợp lý hay chưa? Máy chiếu có hoạt động ổn định, đảm bảo chất lượng hiển thị hay không? Cùng các trang thiết bị khác như màn hình LED, bút chỉ, bút laser? đều bắt buộc kiểm tra thường xuyên. Sự chuẩn bị chỉn chu và chi tiết sẽ góp phần làm thể hiện tác phong chuyên nghiệp của phía tổ chức và giúp buổi hội thảo diễn ra thành công và đạt được các mục tiêu cuối cùng. 

Riverside Palace tự hào là địa chỉ tổ chức hội thảo TpHCM uy tín, cung cấp các trang thiết bị chất lượng, hiện đại. Từng là nơi tin tưởng tổ chức nhiều buổi hội thảo quy mô đến từ các doanh nghiệp, hiệp hội lớn như: Vinagame, USDA, Nguyễn Kim, Sacombank,… và ngay cả những chương trình giành được tiếng vang lớn như CEO Night, The Voice, Vietnam’s Next Top Model…đã chứng minh Riverside Palace là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện trọng đại. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Riverside Palace để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Tổng kết

Hi vọng các bí quyết đã được bật mí trong bài viết sẽ giúp các doanh nghiệp không còn hoang mang đắn đo trong khâu lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tphcm. Hãy ghi chú lại và đối chiếu với những địa điểm nằm trong sự cân nhắc của bạn để có được sự lựa chọn đúng đắn cuối cùng nhé. Hãy để nội dung chỉn chu và kế hoạch tỉ mỉ mà bạn đã nỗ lực chuẩn bị cho buổi hội thảo được thể hiện trọn vẹn ở một địa điểm hoàn hảo, góp phần mang đến nhiều kết quả tốt đẹp cho doanh nghiệp mình. 

>> Xem thêm: Các yếu tố để lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo thành công tại TP.HCM