Categories
Cưới

Trung tâm Hội nghị tiệc cưới đẳng cấp – Riverside Palace

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm để tổ chức sự kiện hội nghị hay tiệc cưới sang trọng và độc đáo, thì bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Riverside Palace – một nơi chuyên tổ chức các sự kiện và tiệc cưới sang trọng và chuyên nghiệp. Hãy cùng mình tìm hiểu và khám phá tất tần tật về Riverside Palace qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu

Được thành lập từ năm 2011, trải qua hơn một thập niên hoạt động, Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Riverside Palace đã dần trở thành một gương mặt quen thuộc đối với các doanh nghiệp và những cặp đôi. Riverside Palace được mọi người biết đến là một địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và sang trọng mang tầm cỡ quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm tổ chức Hội nghị - Riverside Palace nằm tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn

Trung tâm tổ chức Hội nghị – Riverside Palace nằm tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn

Mang cho mình vẻ bề ngoài lộng lẫy, hào nhoáng nhờ lối thiết kế theo phong cách phương Tây vừa hiện đại vừa tinh tế khi lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Nhìn từ xa, Riverside Palace trông như một cung điện nguy nga, tráng lệ nhờ những ánh đèn sáng lấp lánh được bố trí xung quanh bên ngoài. Không chỉ nổi bật ở vẻ bề ngoài mà dịch vụ tại đây cũng là một điểm nổi bật với nhiều ưu đãi nhằm đem đến khách hàng một ngày vui trọn vẹn và một sự kiện thành công mỹ mãn.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc ngay vị trí mặt tiền tuyến đường Bến Vân Đồn, là trung tâm kết nối các tuyến đường khác từ các quận khác như quận 1, quận 7, quận 5, quận 8. Một vị trí đắc địa khi nằm trên tuyến đường rộng lớn cùng mật độ giao thông ổn định ít kẹt xe, rất thuận tiện trong việc di chuyển và tìm kiếm cho khách mời tham dự.

Không gian tổ chức sự kiện được bố trí phù hợp với lượng khách mời

Không gian tổ chức sự kiện được bố trí phù hợp với lượng khách mời

Thêm một điểm cộng cho Riverside so với những địa điểm khác là việc được xây dựng trên khuôn viên có diện tích rộng lớn lên đến 6.000m2 được bố trí thêm một khu vực đậu xe riêng giúp khách mời không còn gặp khó khăn trong việc tìm bãi đậu xe.

Nhờ việc có cho mình diện tích rộng rãi nên sảnh tiệc tại đây đa dạng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau là điều không quá bất ngờ. Hiện Riverside có 9 sảnh tiệc được đặt tên theo từng con sông huyền thoại nổi tiếng trên thế giới Elbe, Seine, Danube, Amur,… Không gian sảnh tiệc rộng rãi đem đến cho khách mời một cảm giác thoải mái với khả năng đáp ứng 5000 khách mời cùng lúc.

Ẩm thực độc đáo

Những đầu bếp thượng hạng tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về ẩm thực. Chính vì lẽ đó, những món ăn tại đây đều được chế biến ngon miệng, giàu dinh dưỡng và được bày trí một cách bắt mắt khi kết hợp hai nền văn hoá ẩm thực Á – Âu lại với nhau.

Ẩm thực đẹp mắt và ngon miệng đến từ Riverside Palace

Ẩm thực đẹp mắt và ngon miệng đến từ Riverside Palace

Riverside Palace với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện và tiệc cưới tự tin đáp ứng được mọi loại hình thực đơn từ buffet, tiệc trà cho đến tiệc cưới,… Thực đơn đa dạng, phong phú kèm theo phong cách phục vụ tận tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp sẽ đem đến một buổi tiệc ẩm thực đặc sắc và đáng nhớ cho từng vị khách tham dự.

Trang thiết bị

Một địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị và tiệc cưới chuyên nghiệp không thể thiếu những thiết bị hiện đại. Được đầu tư tỉ mỉ khi sở hữu đầy đủ trang thiết bị có công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quy mô và tính chất buổi sự kiện và tiệc cưới như:

  • Màn hình LED
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng công nghệ cao
  • Máy chiếu, máy phun khói, micro,…

Riverside Palace với trang thiết bị hiện đại

Riverside Palace với trang thiết bị hiện đại

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0933 777 838 or 0933 777 827

Website: www.riversidepalace.vn

Email: [email protected]

Lời kết

Qua bài viết trên có thể thấy Trung tâm Hội nghị Riverside Palace hội tụ cho mình đầy đủ các yếu tố quan trọng từ địa điểm, không gian cho đến thực đơn, trang thiết bị, dịch vụ,… Riverside Palace đảm bảo cho các doanh nghiệp sẽ có được một buổi sự kiện thành công và ấn tượng còn các cặp đôi sẽ có một ngày lễ cưới đẹp như trong mơ với những khoảnh khắc đáng nhớ mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây mang lại.