Categories
Cưới

Top 3+ địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm chuyên nghiệp và sang trọng

Hội thảo là một sự kiện quan trọng đối với mọi doanh nghiệp bởi nó không chỉ thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp mà còn để tổ chức với mục đích quảng bá sản phẩm mới hay đưa ra mục tiêu chiến lược sắp tới của doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng của việc tổ chức sự kiện hội thảo, vì thế ở bài viết này sẽ gợi ý đến bạn một số địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm uy tín và sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo nhé!

1. Trung tâm tổ chức Hội nghị & Tiệc cưới Riverside Palace

Nói đến địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm vừa sang trọng lại vừa chuyên nghiệp thì không thể không nhắc tới Riverside Palace. Với một vị trí thuận lợi cho khách mời tham dự trong việc di chuyển và tìm kiếm khi nằm trên tuyến đường Bến Vân Đồn, quận 4 là giao lộ trung tâm kết nối giữa nhiều quận khác.

Trung tâm tổ chức Hội nghị uy tín và sang trọng Riverside Palace

Trung tâm tổ chức Hội nghị uy tín và sang trọng Riverside Palace

Được thiết kế theo phong cách phương Tây vừa hiện đại vừa tinh tế khi khoác lên mình một màu trắng sang trọng, nhìn từ xa Riverside Palace tựa như một cung điện nguy nga, lấp lánh. Điểm khiến trung tâm tổ chức hội nghị và tiệc cưới này được các doanh nghiệp ưa chuộng đó là bởi sở hữu tận 9 sảnh tiệc với không gian thiết kế và sức chứa khác nhau để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn tuỳ theo quy mô tổ chức.

Ngoài ra, Riverside Palace còn được biết đến với các dịch vụ chuyên nghiệp từ thực đơn cho đến đội ngũ nhân viên. Tất cả đều được tổ chức một cách bài bản nhằm đến đến cho khách mời một buổi hội thảo ấn tướng và đáng nhớ.

2. MerPerle Crystal Palace – địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm

MerPerle Crystal Palace được biết đến là một địa điểm tổ chức hội thảo sang trọng khi tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Được thiết kế nổi bật khi kết hợp hài hoà hai nền văn hoá Á – Âu khiến nó trông như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Sở hữu cho mình 4 sảnh tiệc với sức chứa rộng rãi có thể đáp ứng 1500 khách mời cùng một lúc rất phù hợp cho các sự kiện hội thảo có quy mô lớn.

Khách sạn MerPerle Crystal Palace - địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng

Khách sạn MerPerle Crystal Palace – địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng

Ngoài ra, MerPerle Crystal Palace còn có trang thiết bị hiện đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Nhìn chung, đây là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện thích hợp dành cho các doanh nghiệp.

3. Trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center

Được biết đến là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất tại TpHcm với không gian tổ chức lên đến 10.000m2, được chia làm 13 sảnh với sức chứa khác nhau phù hợp với mọi loại hình tổ chức sự kiện từ quy mô nhỏ đến lớn. Thêm vào đó, trang thiết bị tại đây cũng rất đầy đủ và hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho doanh nghiệp một buổi sự kiện chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Trung tâm tổ chức hội nghị - GEM Center

Trung tâm tổ chức hội nghị – GEM Center

Đặc biệt, tại đây đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp giúp bạn lên kế hoạch tổ chức cũng như hỗ trợ bạn từ khâu lên ý tưởng đến khâu trang trí để tạo cho sự kiện của bạn mang một nét đặc trưng riêng biệt.

4. Khách sạn Novotel Saigon Center

Nếu bạn đang muốn tổ chức sự kiện tại quận 3 thì bạn đừng bỏ qua khách sạn Novotel Saigon Center – một địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng nằm tại địa chỉ 167 Hai Bà Trưng. Sở hữu cho mình 7 phòng hội nghị với không gian từ vừa đến lớn phù hợp với mọi quy mô tổ chức của doanh nghiệp.

Khách sạn Novotel Saigon Center -  địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm

Khách sạn Novotel Saigon Center –  địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm

Ngoài việc được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng thì khách sạn Novotel Saigon Center còn đem đến thực khách những món ăn ngon miệng cùng sự phục vụ nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Novotel Saigon Center còn được trang bị trang thiết bị đầy đủ từ ánh sáng, âm thanh, màn hình, máy chiếu,… giúp buổi sự kiện của bạn được diễn ra thành công và suôn sẻ.

Lời kết

Vừa rồi là những địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm vừa sang trọng lại vừa uy tín và chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp, hy vọng với những thông tin từ bài viết trên là hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo phù hợp với nhu cầu và quy mô của mình. Chúc buổi sự kiện của bạn sẽ thành công mỹ mãn nhé!