Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top địa điểm tổ chức tiệc cưới không thể bỏ lỡ tại Metropole

Khi mỗi cặp đôi quyết định bước vào hành trình hôn nhân, việc chọn lựa một địa điểm tổ chức tiệc cưới là một trong những quyết định quan trọng nhất. Điều này không chỉ đảm bảo một ngày trọng đại tràn đầy niềm vui, mà còn tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ với bạn bè và người thân. Trung tâm Hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới Metropole sẽ mang đến trải nghiệm một không gian sang trọng và đẳng cấp cho ngày trọng đại của cô dâu và chú rể!

Top địa điểm tổ chức tiệc cưới năm 2024

Top địa điểm tổ chức tiệc cưới năm 2024

Trung tâm Hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới Metropole

Tọa lạc tại số 216 đường Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu vị trí trung tâm gắn liền với nhiều tiện ích giao thông như: Sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Tây,… hoặc bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Trung tâm Hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới Metropole-bằng các phương tiện xe máy, ô tô, taxi,.. một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nói cách khác, đường Lý Chính Thắng chỉ giao thông đường một chiều nên việc kẹt xe giờ cao điểm rất hạn chế.

Được thành lập vào năm 2012, hình thành và phát triển bởi nhà quản lý chuỗi khách sạn – nhà hàng Tập đoàn Quê Hương – Liberty Group nổi tiếng ở Sài Thành. Trung tâm Hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới Metropole đang từ từ khẳng định vị thế của mình và giữ vững độ uy tín của doanh nghiệp đến hiện nay.

Chiêm ngưỡng một số sảnh tiệc tại Trung tâm Hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới Metropole 

Sảnh tiệc Sài Gòn – Phong cách truyền thống

Trước hết, phải kể đến sảnh tiệc Sài Gòn với diện tích rộng lên đến 364m2 sức chứa 420 khách mời cho vị trí bàn tròn. Lối thiết kế với kiến trúc hòa lẫn giữa nét truyền thống Á Đông và Phương Tây đương đại tạo nên cảm giác vừa tận hưởng được giá trị truyền thống ấm cúng vừa mang phong cách sang trọng và lịch sự khi bước vào sảnh tiệc Sài Gòn.

Ngoài ra, sảnh tiệc Sài Gòn còn có những diện tích đa dạng khác như:

Cocktails

Lớp học

Rạp hát

U Shape

400 người

300 người

450 người

72 người

 

Sảnh tiệc Sài Gòn kiến trúc Á Đông - Phương Tây

Sảnh tiệc Sài Gòn kiến trúc Á Đông – Phương Tây

Sảnh tiệc Tokyo – Phong cách Nhật Bản hiện đại

Sảnh tiệc Tokyo thuộc Trung tâm Hội nghị & Nhà hàng Tiệc cưới Metropole là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới được ưa chuộng tại đây bởi phong cách sang trọng, lịch lãm và hiện đại. Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại, với những gam màu chủ đạo như trắng, đen và vàng. Sảnh tiệc được bài trí trang nhã với hệ thống đèn chùm lộng lẫy và những bức tranh nghệ thuật tinh tế.

Diện tích sảnh Tokyo: Trần cao 3,8m | Rộng 14m | Dài 26m, Diện tích 364m2

Bàn tròn

Cocktails

Lớp học

Phòng họp

Rạp hát

U Shape

38

400

300

110

450

72

 

Sảnh tiệc Tokyo thể hiện sự lãng mạn - tinh tế - cuốn hút

Sảnh tiệc Tokyo thể hiện sự lãng mạn – tinh tế – cuốn hút

Sảnh tiệc Paris – Phong cách Pháp cao cấp

Sảnh tiệc Paris thuộc Trung tâm Hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới Metropole là một trong những sảnh tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Sảnh tiệc sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế, hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc cưới của các cặp đôi.

Diện tích sảnh Paris: Trần cao 3,9m | Rộng 14m | Dài 26m, Diện tích 364m2

Bàn tròn

Cocktails

Lớp học

Phòng họp

Rạp hát

U Shape

38

400

300

110

450

72

 

Sảnh Paris thanh lịch - tinh tế cùng với tone vàng ấm

Sảnh Paris thanh lịch – tinh tế cùng với tone vàng ấm

Sảnh tiệc với lối kiến trúc mang phong cách Trung Hoa

Sảnh tiệc Shanghai của Trung tâm Hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới Metropole, được đánh giá là một trong những sảnh tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Sảnh mang phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ thành phố Thượng Hải sôi động và náo nhiệt, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp tinh tế của phương Đông và sự phóng khoáng của phương Tây.

Diện tích sảnh Shanghai: Trần cao 3,5m | Rộng 14m | Dài 26m, Diện tích 364m2

Bàn tròn

Cocktails

Lớp học

Phòng họp

Rạp hát

U Shape

38

400

300

110

450

72

 

Sảnh Shanghai tinh tế - sang trọng với tone màu tím chủ đạo

Sảnh Shanghai tinh tế – sang trọng với tone màu tím chủ đạo

Phong cách cảm hứng từ Thành phố New York

Sảnh New York mang hơi thở của thành phố không ngủ New York với gam màu chủ đạo là trắng, đen và vàng kim. Sảnh tiệc được tô điểm bởi những ánh đèn lung linh, huyền ảo cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại tạo nên không gian vô cùng sôi động, náo nhiệt. Sở hữu không gian sang trọng, lộng lẫy, mang đậm phong cách Mỹ hiện đại, được ví như “trái tim” của trung tâm.

Diện tích sảnh New York: Trần cao 3,3m | Rộng 14m | Dài 26m, Diện tích 364m2

Bàn tròn

Cocktails

Lớp học

Phòng họp

Rạp hát

U Shape

38

400

300

110

450

72

 

Sảnh New York bao trùm tone đỏ trầm quyến rũ- sang trọng

Sảnh New York bao trùm tone đỏ trầm quyến rũ- sang trọng

Sảnh tiệc Milan – Lịch lãm theo phong cách nước ÝSảnh tiệc Milan lịch lãm theo phong cách Ý

Sảnh tiệc Milan lịch lãm theo phong cách Ý

Sảnh tiệc được trang trí với những gam màu ấm áp như vàng, nâu, kết hợp cùng những họa tiết hoa văn tinh tế, tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, sảnh tiệc có hệ thống cửa sổ kính lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Sảnh tiệc còn được trang trí với nhiều đèn lồng lung linh, tạo nên một không gian lãng mạn và ấm cúng. Cùng với một khu vườn treo xinh xắn bên trong, tạo điểm nhấn cho không gian và giúp mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Diện tích sảnh Milan: Trần cao 3,9m | Rộng 14m | Dài 19m, Diện tích 266m2

Bàn tròn

Cocktails

Lớp học

Rạp hát

U Shape

25

300

200

350

60

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo đầy lãng mạn và không gian đa dạng thì Trung tâm Hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới Metropole là lựa chọn tuyệt vời. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong một không gian đẳng cấp và đầy ấn tượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết!

>>> Xem thêm: Xu hướng lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới năm 2024

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *