Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 9 địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM vô cùng sang trọng và nổi tiếng

Dưới đây sẽ là 9 địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm rất được mọi người yêu thích. Khi tổ chức sự kiện hay hội thảo thì bạn có thể tham khảo những nơi ở đây.

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM – Riverside Palace

Khi đến với trung tâm hội nghị, tiệc cưới Riverside Palace bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp và phong cách ẩm thực đa dạng. Riverside Palace được khách hàng yêu thích bởi góc nhìn thẩm mỹ vô cùng tốt nên những thiết kế, trang trí cho tiệc cưới, hay các buổi hội nghị là vô cùng bắt mắt. Trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản phục vụ khách hàng tận tâm

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, quận 4 thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm tổ chức hội nghị , hội thảo - Riverside Palace

Trung tâm tổ chức hội nghị , hội thảo – Riverside Palace

Khách sạn New World Sài Gòn Hotel

Khách sạn New World là một trong những khách sạn nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tổ chức sự kiện mang chất lượng 5 sao với cơ sở vật chất vô cùng sang trọng được bố trí hài hòa từ sảnh cho đến các khu vực khán phòng. Ở New World khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tâm nhất.

Địa chỉ: 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhà hàng Âu Nam

Nhà hàng có thiết kế vô cùng lộng lẫy với nhiều tông màu khác nhau. Nơi đây có khuôn viên vô cùng rộng lớn cùng với 2 khán phòng trong nhà phục vụ cho gần 100 khách hàng phù hợp cho các bữa tiệc hay hội nghị nhỏ. Khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng không gian vô cùng ấm cúng và gần gũi.

Địa chỉ: Số 52 Trương Định, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo Gem Center

Gem Center- Trung tâm hội nghị ở Sài Gòn

Gem Center- Trung tâm hội nghị ở Sài Gòn

Gem Center chắc không còn là địa điểm tổ chức hội thảo xa lạ với mọi người. Trung tâm vô cùng rộng lớn với 12 khán phòng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Có kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức sự kiện, tri ân khách hàng, họp báo chí. Đây là một trung tâm tổ chức sự kiện vô cùng nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa kao, quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Park Royal

Khách sạn cao cấp Park Royal là nơi cung cấp các dịch vụ nghĩ dưỡng và địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng, được mọi người chọn lựa. Ở đây với không gian bể bơi thoáng mát được lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, hay các chương trình hội nghị tiệc cưới, tiệc tất niên,…

Với phong cách thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế sẽ dành cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng. 

Địa chỉ: Số 309B-311 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, quận Tân Bình, Park royal

Đồng hồ Eden 

Đồng hồ Eden tọa lạc tại quận 1

Đồng hồ Eden tọa lạc tại quận 1

Nơi đây nổi tiếng với địa điểm tổ chức ngoài trời đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến tham quan nơi đây chắc chắn bạn sẽ không thể nào rời mắt trước những vườn cây xanh tươi mát tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn. Đồng hồ Eden tọa lạc tại quận 1 với sức chứa là 500 khách mời, phù hợp cho các buổi hội nghị, tiệc cưới,..

Địa chỉ: Số 38 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Novotel Sài Gòn centre

Hệ thống khách sạn 5 sao Novotel đẳng cấp trên thế giới với nhiều chi nhánh tại thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng,… Không chỉ là hệ thống khách sạn nơi đây còn là địa điểm tổ chức sự kiện quan trọng với sức chứa 400 người.

Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

  1. Khách sạn Eastin Grand

Khách sạn có vị trí gần Sân Bay Tân Sơn Nhất với vị trí giao thông thuận lợi, không gian sang trọng cuốn hút. Cùng với đó là chất lượng phục vụ 5 sao đáp ứng đầy đủ sự kiện như hội thảo, hội nghị, tất niên công ty,…

Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, TP HCM

Trung tâm hội nghị Capella Park View

Trung tâm hội nghị Capella Park View nổi tiếng với lối kiến trúc mới lạ và khuôn viên 4500 mét vuông với sức chứa cho 1000 khách mời. Ở đây mỗi phòng họp, hội nghị được chăm chút vô cùng tỉ mỉ với nội thất bên trong  toát lên vẻ sang trọng.

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ngoài ra hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nhất đảm bảo chất lượng cho buổi hội nghị.

Địa chỉ: Số 3 Đặng Văn Sâm, quận Phú Nhuận

Tóm lại, bên trên là top 9 địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm vô cùng uy tín được mọi người tin dùng. Hy vọng những thông tin bên trên sẽ giúp được bạn. Hãy lưu bài viết này lại sẽ có lúc bạn cần đến nó nhé!