Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Danh sách 5 trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM sang trọng và uy tín bạn không thể bỏ lỡ

Các địa điểm tổ chức sự kiện luôn là một đề tài nóng hổi mà các doanh nghiệp quan tâm mỗi khi sắp bước vào các thời điểm cần tổ chức sự kiện, các dịp lễ cuối năm. Một địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo không những giúp sự kiện được diễn ra thành công mà còn góp phần làm tăng uy tín cho hình ảnh của doanh nghiệp. Dưới đây là 5 trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM sang trọng và chuyên nghiệp mà các bạn nên tham khảo.

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center

Gala Center là một trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện sang trọng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm hội nghị sở hữu diện tích đến hơn 4,000 mét vuông và có 5 sảnh lớn với không gian có thể phục vụ đến hơn 600 khách mời, thích hợp để tổ chức những buổi sự kiện có quy mô lớn.

Một trong những ưu điểm của Gala Center là sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ. Đây là nút giao trọng điểm của các quận lớn và những con đường chính tại trung tâm thành phố. Điều này giúp các khách mời dễ dàng di chuyển mỗi khi tham gia sự kiện.

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM Gala Center

Trung tâm hội nghị quận Tân Bình Diamond Place

Nhắc đến các địa điểm tổ chức hội nghị uy tín tại quận Tân Bình, các bạn không thể nào bỏ qua trung tâm hội nghị Diamond Place bởi đây là một nơi có sự uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Trung tâm hội nghị Diamond Place sở hữu 5 sảnh tiệc nằm ở các tầng khác nhau và với mỗi sảnh sẽ là một không gian với diện tích khác nhau. 

Do sảnh tiệc có không gian lớn nên các bạn có thể sắp xếp và trang trí bàn ghế theo đa dạng loại hình từ dạng lớp học, rạp hát, kiểu chữ U hay bàn tròn … Việc này giúp chúng ta dễ dàng thực hiện các ý tưởng và kế hoạch sự kiện hơn. 

Trung tâm hội thảo Diamond Place

Trung tâm hội thảo Diamond Place

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Một trong những trung tâm hội nghị không thể bỏ qua tại thành phố Hồ Chí Minh chính là trung tâm hội nghị Riverside Palace. Đây là một địa điểm tổ chức sự kiện đã có nhiều năm kinh nghiệm và cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện sang trọng, đẳng cấp tại Sài Gòn.

Trung tâm có 9 sảnh lớn, thích hợp để tổ chức đa dạng loại hình sự kiện. Nhân viên của trung được đào tạo bài bản và có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ nên luôn đảm bảo mang đến những chất lượng phục vụ tốt nhất cho các khách hàng.

Địa điểm tổ chức hội nghị Riverside Palace

Địa điểm tổ chức hội nghị Riverside Palace

Trung tâm hội nghị hội thảo White Palace

White Palace rộng hơn 10,000 mét vuông là nơi tổ chức sự kiện đẳng cấp có tiếng từ lâu tại thành phố. Những buổi sự kiện, triển lãm nổi tiếng,… mang quy mô tầm cỡ cũng từng được tổ chức tại đây. Trung tâm có 4 sảnh tiệc lớn và 3 khán phòng dùng để phục vụ cho những cuộc họp cao cấp.

Kiến trúc trung tâm theo lối hiện đại ấn tượng với các nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, đồng bộ với phong cách toàn trung tâm. Màu nâu và trắng là hai tông màu chủ đạo của trung tâm, toát lên sự sang trọng và thanh lịch cho trung tâm.

Trung tâm hội nghị White Palace

Trung tâm hội nghị White Palace

Trung tâm tổ chức sự kiện InterContinental Saigon

InterContinental Saigon thuộc chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp lớn trên thế giới là một nơi thích hợp để tổ chức những buổi sự kiện riêng tư và cao cấp. Khách sạn gồm nhiều khán phòng, sảnh tiệc có diện tích tầm trung thích hợp cho các buổi sự kiện có quy mô từ 200 đến 400 khách mời. Chất lượng dịch vụ cao cấp và chu đáo chính là điểm cộng lớn nhất dành cho InterContinental Saigon. Đến với nơi đây, các khách mời sẽ nhận được nhận được những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Trung tâm tổ chức hội nghị InterContinental Saigon

Trung tâm tổ chức hội nghị InterContinental Saigon

Lời kết

Trên đây là tập hợp những trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM sang trọng và chuyên nghiệp mà các bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho các buổi sự kiện của mình. Ngoài một kịch bản chương trình hấp dẫn, lựa chọn đúng địa điểm tổ chức hội nghị cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công hoàn hảo cho sự kiện. 

>> Xem thêm: Các chi phí quan trọng khi tổ chức hội nghị