Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 3 địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm sang trọng

Trong thời kỳ hậu Covid nền kinh tế đang dần được phục hồi và phát triển, nhu cầu tổ chức sự kiện, hội thảo của các doanh nghiệp cũng ngày càng được nâng cao. Hiện nay, có không ít những địa điểm để tổ chức hội thảo nhưng để đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của doanh nghiệp thì không phải đâu cũng có. Dưới đây là 3 địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm sang trọng và uy tín bậc nhất hiện nay mà mình muốn chia sẻ đến bạn. Cùng mình tìm hiểu thêm về 3 địa điểm đó nhé!

1. Trung tâm tổ chức hội thảo & hội nghị Riverside Palace

Trung tâm tổ chức hội nghị & hội thảo Riverside Palace tọa lạc tại quận 4 với vị trí nằm tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn. Là một trong những trung tâm hội thảo, hội nghị nổi tiếng và có số lượng sảnh đa dạng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm hội nghị bao gồm 9 sảnh tiệc, với sức chứa khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn không gian tổ chức phù hợp với quy mô sự kiện. Điểm nổi bật ở đây chính là mỗi khán phòng mang tên của một con sông huyền thoại khác nhau, nổi tiếng trên thế giới.

Trung tâm hội nghị - hội thảo Riverside Palace sang trọng và tinh tế

Trung tâm hội nghị – hội thảo Riverside Palace sang trọng và tinh tế

Đặc biệt, Riverside Palace còn có sảnh tiệc sân vườn Green Riverside để phục vụ cho những sự kiện mở thích hợp với không gian ngoài trời để tổ chức. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để tổ chức sự kiện, hội thảo tại TP.HCM với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết được đào tạo bài bản và thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú được chế biến bởi những đầu bếp thượng hạng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sâu về ẩm thực Việt cũng như phương Tây thì Riverside Palace là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2. Capella Park View – Trung tâm tổ chức hội nghị

Capella Park View được biết đến là nơi tổ chức hội thảo với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và được tuyển chọn cũng như được đào tạo một cách bài bản để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Trung tâm tổ chức hội nghị Capella Park sở hữu cho mình khuôn viên rộng lớn với diện tích lên đến 4500 mét vuông đạt chuẩn 4 sao. Mỗi sảnh tiệc tại đây đều được đầu tư chăm chút và tỉ mỉ từ khâu nội thất cho đến khâu thiết kế. Sảnh tiệc tại đây có không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 1000 khách mời. Thêm vào đó, thực đơn thì cực kì phong phú và đa dạng được chế biến cầu kỳ, mang hương vị riêng kèm với cách bày trí bắt mắt tăng phần hấp dẫn cho mỗi món ăn. Trang thiết bị hiện đại và tân tiến cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ là điểm cộng cho trung tâm tổ chức hội nghị Capella Park.

Toàn cảnh Capella Park View

Toàn cảnh Capella Park View

3. InterContinental Saigon

InterContinental Saigon được xem là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vị trí nằm giữa lòng Thành phố cộng thêm với việc gần các địa danh nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà và nhà hát Thành phố, InterContinental Saigon mang lại cho khách mời tới đây một cảm giác vừa cổ kính vừa hiện đại. Khách sạn này không chỉ sở hữu các dịch vụ và hệ thống phòng ốc sang trọng và còn có thể đáp ứng về các dịch vụ tổ chức sự kiện cho các buổi hội nghị, hội thảo thậm chí là các cuộc họp cấp cao,… Không gian phòng rộng rãi, thoáng mát kèm theo đó là trang thiết bị hiện đại chuẩn 5 sao mang đến cho buổi sự kiện một chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét. Vì thế, InterContinental Saigon rất được doanh nhân và du khách nước ngoài ưa chuộng.

Toàn cảnh InterContinental Saigon

Toàn cảnh InterContinental Saigon

Vừa rồi là thông tin chi tiết về 3 địa điểm tổ chức hội thảo sang trọng và uy tín tại tphcm. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến sự hữu ích cho bạn để việc tìm kiếm cũng như lựa chọn nơi tổ chức hội thảo ưng ý. Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn gì về dịch vụ tổ chức hội thảo đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi Riverside Palace vinh dự được đón tiếp bạn.

Địa Chỉ

 

: 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại

 

: 0933 777 827;0933 777 838

Fax

 

: (848) 6256 9999