Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Bật mí kinh nghiệm lựa chọn trung tâm tổ chức hội nghị tại Tp.Hcm

Trong thời kỳ bình thường mới, nền kinh tế trên toàn thế giới đang dần được phục hồi, các doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội nghị với mục đích nhằm quảng bá thương hiệu cho các chiến lược hoạt động sắp tới của công ty cũng như thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, địa điểm tổ chức cần phải đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu từ cơ sở vật chất đến quy mô của buổi sự kiện hội nghị đó. Trung tâm hội nghị Riverside Palace sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm để lựa chọn một trung tâm tổ chức hội nghị vừa sang trọng lại vừa uy tín.

Lựa chọn trung tâm hội nghị có vị trí thuận lợi

Vị trí thuận lợi chính là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định có nên chọn nơi đó làm địa điểm tổ chức hội nghị hay không? Với tình hình giao thông khá phức tạp tại Việt Nam, thường xuyên mắc phải tình trạng ùn tắc giao thông thì bạn nên cân nhắc việc tổ chức hội nghị gần với các tuyến đường lớn, ít kẹt xe, thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời tham dự. Thêm vào đó, vấn đề về bãi giữ xe cũng cần được quan tâm và xem xét kỹ có đủ rộng rãi để đáp ứng đủ nhu cầu của toàn bộ khách mời hay không?

Trung tâm tổ chức Hội nghị - Riverside Palace nằm tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn

Trung tâm tổ chức Hội nghị – Riverside Palace nằm tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn

Không gian sảnh và sức chứa khách mời

Sau khi xác định được địa điểm, việc tiếp theo bạn nên làm chính là xác định được lượng khách mời có thể tham dự để lựa chọn được sảnh tiệc có sức chứa sao cho phù hợp. Tránh tình trạng không gian quá chật gây cảm giác ngột ngạt khiến khách mời cảm thấy không thoải mái hay không gian quá rộng khiến không khí bữa tiệc có cảm giác trống trải, thiếu ấm cúng mà còn gây lãng phí và tốn kém ngân sách.

Đối với các hội nghị cao cấp có quy mô lớn bạn nên lựa chọn những trung tâm hội nghị sang trọng, đẳng cấp để có thể đáp ứng được mọi tiêu chí của hội nghị đó. Bởi sự kiện hội nghị chính là bộ mặt của doanh nghiệp nếu để khách mời có cái nhìn không tốt về buổi sự kiện sẽ gây ảnh hưởng không ít đến chất lượng và uy tín của doanh nghiệp.

Không gian tổ chức sự kiện được bố trí phù hợp với lượng khách mời

Không gian tổ chức sự kiện được bố trí phù hợp với lượng khách mời

Hiện nay, đã có một số trung tâm tổ chức hội nghị cao cấp với thiết kế sang trọng đáp ứng được những yêu cầu của một hội nghị cao cấp với mọi quy mô. Không đâu xa lạ chính là cái tên Riverside Palace – Trung tâm hội nghị uy tín và sang trọng bậc nhất Sài Gòn hiện có tới 7 sảnh được thiết kế theo từng phong cách riêng với diện tích khác nhau rất đáng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Ẩm thực đa dạng và phong phú

Không phải buổi hội nghị nào cũng có danh mục ẩm thực mà còn tùy thuộc vào điều kiện và quy mô tổ chức sự kiện đó nữa. Đối với những sự kiện với thời gian diễn ra lâu dài thì việc tổ chức một bữa tiệc ẩm thực sẽ giúp khách mời tham dự bớt mệt mỏi. Thực đơn tại bữa tiệc càng đa dạng, phong phú thì buổi sự kiện càng tỏ được vẻ cao cấp, sang trọng. Tại Riverside, thực đơn hết sức độc đáo và ấn tượng khi được kết hợp hai nền văn hóa ẩm thực Á – Âu lại với nhau. Đội ngũ đầu bếp tại đây được tuyển chọn gắt gao nên hầu hết mọi món ăn tại đây đều được chế biến và bày trí một cách ngon miệng và bắt mắt.

Ẩm thực đẹp mắt và ngon miệng đến từ Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Ẩm thực đẹp mắt và ngon miệng đến từ Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Chất lượng phục vụ và an ninh

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ góp phần làm nên một buổi sự kiện thành công và giúp bạn kiểm soát được những rủi ro hay sự cố ngoài ý muốn. Một sự kiện quan trọng, mang sứ mệnh to lớn khi quảng bá hình ảnh doanh nghiệp cần được tổ chức một cách chu đáo và trang trọng từ những khâu nhỏ nhất như tác phong phục vụ, quần áo nhân viên phục vụ chỉnh tề, chu đáo sẽ mang đến trải nghiệm tốt dành cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại Riverside Palace

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại Riverside Palace

Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng về vấn đề an ninh để buổi sự kiện được diễn ra suôn sẻ và an toàn. Bạn nên chọn những địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị được trang bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện chữa cháy và bắt buộc phải có lối thoát hiểm phòng những trường hợp rủi ro không may xảy ra.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể lựa chọn được một địa điểm tổ chức hội nghị phù hợp với quy mô của mình nhé!