Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 9 địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm trong nhà và ngoài trời

Nếu bạn đang mong muốn tìm một địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm uy tín và chất lượng thì bạn nên tham khảo top 9 nhà hàng dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1.Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Trung tâm hội nghị Riverside Palace có địa điểm ở trung tâm quận 4 lưu thông thuận lợi. Ở đây có cả 2 dịch vụ là tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Khuôn viên ở đây rộng rãi với 9 sảnh thích hợp với mọi quy mô sự kiện từ bé đến lớn. Đây sẽ là nơi đáp ứng mọi yêu cầu của các vị thượng đế.

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 

Riverside Palace địa điểm tổ chức hội thảo tphcm lý tưởng

Riverside Palace địa điểm tổ chức hội thảo tphcm lý tưởng

2. Liberty Centre Saigon River Side

Liberty Centre Saigon River Side có địa điểm khá phù hợp để tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo. Với vị trí nằm ngay trung tâm Sài Gòn không quá khó để khách mời tìm thấy địa điểm này. Không gian ở đây đơn giản, thanh lịch với các buổi hội nghị diễn thuyết thì đây là một địa điểm vô cùng thích hợp. Đối với những sự kiện không quá lớn thì đây là một lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc.

Địa chỉ: 17 Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Liberty Centre Saigon River Side có địa điểm khá phù hợp để tổ chức sự kiện

3.Khách sạn Athena

Athena Hotel được nhiều khách hàng yêu thích với vị trí nằm ở Quận 10 có giao thông vô cùng thuận lợi. Sự kiện được tổ chức ở đây mang phong cách rất sang chảnh và được đầu tư vô cùng chất lượng và không gian yên tĩnh. Sảnh ở đây được có sức chưa tối đa khoảng 200 người phù hợp cho các hội nghị, hội thảo vừa và nhỏ.

Địa chỉ: 280 Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc  Hải, Quận 10, TP HCM

4. Snow Town

Ở đây nổi tiếng với các trò chơi liên quan đến tuyết như trượt tuyết, ném tuyết,… được các bạn trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh ưa chuộng. Snow Town cũng có các sảnh tổ chức chương trình sự kiện như nhạc hội, liên hoan, sinh hoạt , sinh nhật hay các hội nghị, hội thảo với sức chứa lên đến 400 người.

Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Khách sạn Sofitel Saigon Plaza

Có vị trí nằm ở trung tâm Sài Gòn gần với các khu du lịch nổi tiếng như Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc,… là nơi nghỉ chân của nhiều khách đến thăm thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài kinh doanh phòng nghỉ chất lượng thì Sofitel Saigon Plaza còn đầu tư các sảnh lớn để cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện với sức chứa khoảng 400 người.

Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

6. Lan Anh Village

Với Lan Anh Village thì đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của mọi người vào những dịp cuối tuần hoặc lễ tết. Với không gian ngoài sân rộng rãi phù hợp khi tổ chức các sự kiện ngoài trời với sức chứa là 400 người. Ở đây mọi người được tận hưởng không khí trong lành vô cùng thư giãn.

Địa chỉ: số 2 đường 45, KP 1, Phường Bình An, Quận 2 Thành Phố Hồ Chí Minh

7. Le Jardin

Le Jardin tổ chức sự kiện với phong cách vô cùng lãng mạn cho những thực đơn tiệc cưới vô cùng hấp dẫn, với những món ăn ngoại quốc hấp dẫn. Với nhiều phong cách trang trí phù hợp với chương trình sự kiện hoặc bạn có thể tự thiết kế trang trí cho sự kiện của mình. Không gian sự kiện tổ chức ngoài trời với nhiều cây xanh rộng rãi thoáng mát. Đây sẽ là nơi bạn nên chọn khi mong muốn tổ chức ngoài trời

Địa chỉ: 31 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

8. Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh với diện tích vô cùng rộng khoảng 76000 mét vuông với sức chứa là 2000 người. Không khí vô cùng thoáng đãng và trong lành thích hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời hay các buổi hội nghị ra mắt sản phẩm mới với nhiều tiết mục giải trí thu hút khách mời.

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM

9. Tàu Bến Nghé

Tàu Bến Nghé là nơi có phong cách mới lạ để tổ chức sự kiện

Tàu Bến Nghé là nơi có phong cách mới lạ để tổ chức sự kiện

Địa điểm ở quận 4 với những dịch vụ cao cấp, sang trọng. Sự kiện được tổ chức ở tàu thì sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ cho khách mời. Với sức chứa 1000 người thích hợp với sự kiện có quy mô lớn, hoành tráng. Nếu bạn muốn thử không gian mới mẻ không bị gò bó bên bờ sông Sài Gòn thì đây là nơi lý tưởng để bạn chọn lựa.

Địa điểm: Số 5 Nguyễn Tất Thành ,phường 12, quận 4

Với 9 địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm phía trên thì chắc bạn đã có sự chọn lựa cho bản thân rồi đúng không. Từ thông tin trên hy vọng bạn sẽ tìm được nơi tổ chức sự kiện, hội nghị ứng ý.