Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top ưu điểm nổi trội khi tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp tại trung tâm hội nghị

Hiện nay, nhu cầu nâng cấp hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp là khá cao. Và một trong những cách hiệu quả nhất để nâng cấp thương hiệu trong mắt khách hàng là tổ chức các buổi sự kiện, hội nghị gặp gỡ khách hàng cùng các nhà đầu tư. Một sự kiện được đầu tư sẽ để lại ấn tượng rất tốt trong mắt mọi người, vì thế lựa chọn trung tâm hội nghị uy tín để tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp là bước đầu trong quá trình ghi điểm ấy. Bài viết sau đây sẽ cho bạn thấy được những ưu điểm mà một trung tâm tổ chức hội nghị uy tín mang lại. 

Nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng cao của doanh nghiệp

Nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng cao của doanh nghiệp

1. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của trung tâm hội nghị

Tổ chức sự kiện là một ngành dịch vụ, vì thế nó cần mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Trong đó, đội ngũ tư vấn viên là người trực tiếp hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng để cung cấp cho khách hàng sản phẩm dịch vụ.

Một trung tâm tổ chức hội nghị uy tín sẽ có riêng cho mình đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Khi bạn cần lên kế hoạch cho buổi hội nghị, chỉ cần liên hệ trung tâm tư vấn của nhà hàng, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc. Dịch vụ tư vấn cung cấp cho bạn mọi thông tin từ giá cả, chủ đề, nội dung, trang trí cho buổi tiệc một cách chu đáo nhất. Việc bạn cần làm là nói lên ý tưởng của mình và mục tiêu của buổi sự kiện, việc đưa ý tưởng đó ra thành một kế hoạch hoàn chỉnh sẽ do nhân viên tư vấn chịu trách nhiệm.

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

2. Không gian sang trọng, đẳng cấp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu

Một điểm cộng rất lớn khi tổ chức các buổi gặp mặt, tri ân khách hàng và đối tác tại nhà hàng là không gian và cách bày trí. Thông thường, nhà hàng tổ chức hội nghị thường có nhiều sảnh tiệc với diện tích khác nhau phù hợp cho nhiều loại sự kiện, mỗi sảnh tiệc cũng có cách bày trí và không gian khác nhau để khách hàng thoải mái chọn lựa theo nhu cầu. 

Không gian sang trọng, đẳng cấp

Không gian sang trọng, đẳng cấp 

Bạn không thể tổ chức một buổi tri ân khách hàng lâu năm tại văn phòng công ty hay một quán ăn nào đó được đúng không? Điều này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh công ty và làm giảm sự tôn trọng đối với khách mời. Vì vậy, một nhà hàng chuyên về hội nghị chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Trung tâm hội nghị Riverside Palace với 7 sảnh tiệc chính chuyên dành do tổ chức sự kiện doanh nghiệp và hội nghị khách hàng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Mỗi sảnh tiệc với sức chứa khác nhau được đặt tên ấn tượng bằng tên của những dòng sông xinh đẹp nổi tiếng trên thế giới.

3. Đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm

Đi đôi với chi phí cao cần bỏ ra cho một buổi tổ chức hội nghị bất kỳ là chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng. Qua sự đào tạo bài bản và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của nhân viên trong xuyên suốt buổi tiệc luôn khiến khách hàng hài lòng.

Điểm khác biệt giữa việc đi ăn tiệc ở nhà hàng lớn và quán ăn chính là sự chuyên nghiệp của nhân viên, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ này ở một địa điểm có tiếng và uy tín như Riverside.

4. Ẩm thực đa dạng, phong phú và ngon miệng

Ẩm thực là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành công của một nhà hàng. Khách mời thường ở lại đến cuối cùng để thưởng thức phần ẩm thực, vì thế nó cần được đầu tư một cách chỉn chu nhất.

Các nhà hàng luôn có cho mình đội ngũ đầu bếp riêng để sáng tạo ra những món ăn ngon miệng, bắt mắt đủ mọi phong cách. Khi lựa chọn nhà hàng, bạn cũng cần dựa vào nhu cầu và phong cách tiệc của mình, vì mỗi nhà hàng sẽ có điểm mạnh về ẩm thực khác nhau.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp

Trên đây là những ưu điểm khi tổ chức hội nghị khách hàng tại các trung tâm hội nghị mà bạn nên biết. Tuy nhiên, mỗi địa điểm sẽ có sự khác nhau trong các dịch vụ nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nếu bạn mong muốn có một buổi hội nghị thật hoàn hảo và chỉn chu cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với Riverside Palace để nhận được gói dịch vụ ưu đãi với chất lượng tốt nhất!