Categories
Cưới

Top 3 điều cần biết khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TpHCM

Địa điểm tổ chức hội tại tp HCM là một yếu tố rất quan trọng để có được sự thành công của buổi hội nghị. Chúng ta cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố như số lượng khách mời,địa điểm tổ chức sự kiện,… để lựa chọn được nơi phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để tổ chức được buổi hội thảo hoàn mỹ!

Xác định số lượng khách mời 

Lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tp HCM

Lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tp HCM

Trước khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo bạn nên xác định được số lượng khách được mời đến dự buổi hội thảo và từ đó bạn mới lựa chọn được không gian khán phòng phù hợp. Việc lựa chọn diện tích cho các sảnh tiệc rất là quan trọng, không nên chọn các sảnh quá rộng hay quá chật sẽ làm cho khách mời cảm thấy không được thoải mái, ngột ngạt. 

2. Lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo phù hợp

Hội thảo, hội nghị là nơi tập trung đông người vì vậy nên chọn địa điểm tổ chức gần các trung tâm thành phố thuận tiện cho khách mời đi lại. Không nên chọn các địa điểm tổ chức vắng vẻ hẻo lánh hay các nơi tổ chức ở các vùng ven hay các ngõ ngách gây ra các bất tiện cho khách mời, tốn nhiều chi phí đi lại. Bên cạnh đó những hội nghị có bãi đậu rộng rãi thoải mái sẽ là một điểm cộng.

Lựa chọn địa điểm phù hợp theo đối tượng khách hàng

Lựa chọn địa điểm phù hợp theo đối tượng khách hàng

Ngoài ra nên chọn địa điểm tổ chức hợp lý phù hợp với đối tượng khách hàng. Nếu đối tượng là học sinh sinh viên thì nơi hội nghị nên chọn những hội trường lớn, có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức âm nhạc hay hài kịch thì sẽ thu hút được khách mời. Nếu hội nghị của bạn nói về chủ đề là quảng cáo sản phẩm mới thì nên lựa chọn hội nghị có trang thiết bị điện đại và tân tiến để việc quảng cáo sản phẩm được diễn ra thuận lợi.

3.Tìm hiểu thông tin từ các nhà hàng hội nghị.

Bạn nên tham khảo nhiều địa điểm tổ chức hội nghị và tìm hiểu rõ thông tin từ các nhà cung cấp như giá cả, dịch vụ và các ưu đãi hiện có, các khu vực để xe, an ninh toàn khu,…. Và còn nhiều tiện ích khác nữa đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách mời đến tham dự sự kiện. Và cân nhắc về thời gian bố trí không gian hội nghị, tránh chọn những địa điểm quá nổi nếu không thời gian chuẩn bị sẽ gấp rút và chất lượng sự kiện có thể bị giảm xuống

Đề xuất cho bạn: Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Trung tâm hội nghị Riverside Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại Tp HCM trong việc tổ chức hội thảo được mọi người tin tưởng và lựa chọn. Với khuôn viên ở đây vô cùng rộng với diện tích lên đến 5000 mét vuông cùng với bãi đậu xe lớn thoáng mát phù hợp cho buổi hội nghị có quy mô từ nhỏ đến lớn. 

Vị trí của trung tâm hội nghị Riverside Palace được đặt ở cạnh Bến Vân Đồn có lối vào thông thoáng giúp khách mời thuận tiện trong việc di chuyển đến sự kiện. Ở đây sẽ mang đến cho khách mời dịch vụ đẳng cấp với 9 sảnh lớn sang trọng quý phái cùng với sức chứa lớn lên đến 4500 khách mời cùng một lúc.

Bữa nhẹ giữa giờ sẽ làm cho khách mời được thoải mái và thư giãn

Bữa nhẹ giữa giờ sẽ làm cho khách mời được thoải mái và thư giãn

Ẩm thực ở đây vô cùng đa dạng với nhiều món ăn từ Á đến Âu, kèm theo đó là nguồn nguyên liệu sạch, rõ nguồn gốc cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và sáng tạo không gây nhàm chán cho khách hàng, cân bằng các chất trong từng món ăn.

Nếu bạn muốn tổ chức hội thảo thì Riverside Palace là sự lựa vô cùng hợp lý bởi sự chuyên nghiệp trong đội ngũ nhân viên ân cần tận tâm với khách hàng, cùng với kinh nghiệm làm việc lâu năm nên hiểu rõ được tâm lý của khách hàng. Trang thiết bị hiện đại như Màn hình Led, Micro, máy chiếu, dàn âm thanh chất lượng sống động phục vụ cho các hoạt động trong quá trình sự kiện diễn ra.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0933 777 838

Phía trên chính là top 3 điều cần biết khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo ở thành phố Hồ Chí Minh, đây là những thông tin bạn có thể tham khảo để có một, sự kiện thành công tốt đẹp.  Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!