Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Những điều cần biết về hội nghị khách hàng

Tổ chức hội nghị, hội thảo là hình thức thường xuyên diễn ra và khá là quen thuộc với các công ty doanh nghiệp hiện nay. Mục đích của buổi hội nghị là gây ấn tượng với khách hàng với sự đầu tư kỹ lưỡng. Vậy những điều bạn cần biết về hội nghị khách hàng là gì? Hãy cùng theo dõi qua bài viết bên dưới nhé!

Những chủ đề hội nghị phổ biến

Hội nghị tổng kết cuối năm

Đây là các hoạt động được diễn ra vào cuối năm của các doanh nghiệp. Mục đích tổ chức sự kiện này nhằm để thông báo thành quả công ty đạt được trong năm vừa qua cũng là dịp tri ân đến tất cả các thành viên trong công ty vì đã làm việc tích cực, từ đó sẽ đưa ra định hướng phát triển kinh doanh trong năm tiếp theo.

Hội nghị hợp tác đầu tư và phát triển

Là sự kiện được tổ chức để thông báo để thảo luận các danh mục đầu tư của doanh nghiệp và tìm ra hướng đi hợp lý. Từ đó mà sẽ thúc đẩy kinh tế của công ty, hoạt động đầu tư trong và ngoài nước. 

Hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng chắc là hội nghị thường xuyên được diễn ra trong năm, tùy vào mỗi giai của doanh nghiệp. Đối tượng tham dự hội nghị thường sẽ là khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng của công ty và các đối tác. Doanh nghiệp thường sẽ thông qua hội nghị để tri ân và cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Phong cách trang trí sảnh sẽ  phù hợp theo chủ đề hội nghị

Phong cách trang trí sảnh sẽ phù hợp theo chủ đề hội nghị

Yếu tố cần thiết để buổi hội nghị được diễn ra thành công tốt đẹp.

Những món ăn nhẹ ở buổi giải lao sẽ giúp khách mời thoải mái

Những món ăn nhẹ ở buổi giải lao sẽ giúp khách mời thoải mái 

Một buổi hội nghị thành công rất quan trọng đối với doanh nghiệp đây là dịp mà doanh nghiệp giữ chân được khách hàng, tương tác, gắn bó với khách hàng cũ và tìm thêm cho công ty nhiều khách hàng mới. Vậy nên cần có khâu chuẩn bị cho hội nghị vô cùng chỉnh chu để doanh nghiệp đạt được mục tiêu.

Yếu tố để có một buổi hội nghị thành công tốt đẹp:

  • Không gian tổ chức phù hợp, sang trọng, hiện đại

  • Kịch bản cho hội nghị mới mẻ, tạo sự hào hứng cho khách mời. Nên tổ chức các hoạt động văn nghệ hay hài kịch để thay đổi không khí của buổi hội nghị, không gây nhàm chán.

  • Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa to, trao quà cho khách mời đến tham dự để khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn.

Riverside Palace – Trung tâm hội nghị uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị Riverside Palace đáp ứng đầy đủ cho doanh nghiệp về các tiêu chí tổ chức hội nghị.

Trung tâm hội nghị Riverside Palace đáp ứng đầy đủ cho doanh nghiệp về các tiêu chí tổ chức hội nghị.

Địa điểm tổ chức sang trọng, chuyên nghiệp

Riverside Palace với khuôn viên rộng lớn với 5000 mét vuông , có vị trí gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí tại Bến Vân Đồn vô cùng nhộn nhịp, kèm theo đó là lối vào trung tâm rộng lớn thuận tiện cho khách mời đến tham dự và dễ dàng tìm kiếm.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới có bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng đủ cho các hội nghị có số lượng khách mời lớn. Nhà hàng hội nghị được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại lấy tông trắng là chủ đạo, khi về đêm thì tòa nhà hiện ra tôn lên nét sang trọng của trung tâm. Sảnh tiệc lớn, đa dạng đáp ứng đủ các hội nghị khách hàng có quy mô lớn hay nhỏ . Mỗi sảnh tiệc sẽ được trang trí với nhiều phong cách khác nhau sao cho phù hợp với từng chủ đề của hội nghị.

Nhân viên tận tình chu đáo

Ở trung tâm hội nghị  Riverside Palace sẽ luôn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, từ ý tưởng ca nhạc hay hài kịch và còn có nhiều mẫu thực đơn đa dạng, phong phú các món ăn nhẹ cho khách hàng thư giãn sau khi dự hội nghị trong thời gian dài. 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng với phong các phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, tận tình với khách hàng. Đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng hội nghị và lòng đầy nhiệt huyết cho công việc.

Trang thiết bị hiện đại

Sử dụng các thiết bị điện tử hiện đại như máy chiếu, Micro, màn hình Led,… nhằm phục vụ cho hội nghị được thêm thành công. Riverside Palace cam kết sẽ hạn chế tối đa các sự cố về thiết bị điện tử, rủi ro về âm thanh trong suốt quá trình hội nghị diễn ra.

Thời điểm hiện tại có nhiều trung tâm hội nghị ra đời, tuy nhiên bạn nên cẩn trọng trong việc chọn lựa địa điểm tổ chức uy tín để mang lại sự thành công cho sự kiện.