Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 6 địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tphcm được các doanh nghiệp tin tưởng

Trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng tp HCM là nơi thường xuyên diễn ra các chương trình, sự kiện có quy mô lớn do doanh nghiệp tổ chức. Tùy vào các chủ đề mà công ty sẽ chọn nơi diễn ra buổi lễ phù hợp. Dưới đây là top 6 địa điểm tổ chức hội nghị được công ty, doanh nghiệp tin tưởng

1. Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Trung tâm tổ chức hội nghị  uy tín  Riverside Palace

Trung tâm tổ chức hội nghị uy tín Riverside Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace là nơi được các doanh nghiệp ưu tiên chọn lựa khi tổ chức hội nghị khách hàng thành phố Hồ Chí Minh. Bởi các dịch vụ uy tín và chất lượng mà Riverside Palace mang đến cho khách hàng, hệ thống sảnh tiệc được thiết kế đa dạng tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều chủ đề của các buổi hội nghị . Sảnh có sức chứa lớn phù hợp với những buổi hội nghị có quy mô lớn, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng đa dạng thường xuyên được bảo trì để mang đến cho chất lượng tốt nhất cho khách. 

Thực đơn ẩm thực vô cùng phong phú đa dạng với nhiều món từ Âu đến Á đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

2. Trung tâm hội nghị White Palace

Đây là trung tâm hội nghị và tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn với tông màu trắng hiện đại tinh khôi. Thêm vào đó White Palace nổi tiếng với phần mái vòm độc đáo nhiều tầng vô cùng tinh tế và xa hoa. Khung cảnh về đêm của trung tâm lại càng thêm rực rỡ bởi những ánh đèn lấp lánh hòa cùng với không khí nhộn nhịp của thành phố khi về đêm.

Với White Palace khách hàng đều hài lòng với chất lượng phục vụ và hương vị đồ ăn ở đây.

3. Trung tâm hội nghị Unique

Trung tâm hội nghị Unique được xây dựng với 6 sảnh tiệc có sức chứa hơn 1800 khách mời. Các sảnh được thiết kế theo phong cách hiện đại và cổ điển nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu khác nhau về màu sắc phong cách trang trí tiệc của từng đối tượng khách hàng. Trung tâm hội nghị Unique được đầu tư hệ thống ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

4. Trung tâm hội nghị Gem 

Trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng tp HCM

Trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng tp HCM

GEM Center nổi tiếng với lối kiến trúc đương đại, cùng với các phòng đa chức năng cả trong nhà hay ngoài trời đều đáp ứng được mọi yêu cầu về thiết kế hay phong cách tổ chức sự kiện. Vị trí của trung tâm hội nghị GEM Center là quận trung tâm thuận lợi cho việc đi lại . Không gian ở đây là sự kết hợp giữa gỗ và những ánh đèn vàng tạo nên không gian sang trọng và vô cùng ấm áp. Đặc biệt ở đây có trần cao 9 mét với sức chứa hơn 1000 khách nơi đây phù hợp với nhu cầu và ý tưởng của mọi loại sự kiện. Cùng với chất lượng phục vụ và ẩm thực theo tiêu chuẩn 5 sao, luôn làm hài lòng khách hàng.

5. Trung tâm hội nghị Diamond Place

Nếu bạn tổ chức hội nghị với quy mô vô cùng lớn thì bạn không thể bỏ qua Trung tâm hội nghị Diamond Place. Với không gian vô cùng rộng rãi phù hợp cho các sự kiện và hội nghị lớn được các doanh nghiệp ưu tiên chọn lựa. Năm sảnh lớn phù hợp với nhiều chủ đề của hội nghị như các sảnh bàn tròn sẽ dành cho các sự kiện có kèm theo ăn uống, trò chuyện hay kiểu lớp học sẽ dành cho các cuộc họp cổ đông, tri ân khách hàng,… Cách tổ chức này thì thuận tiện cho khách mời ghi chép hay đọc tài liệu. Diamond Place có lợi thế về sảnh rộng và thực đơn với nhiều món hấp dẫn.

Trung tâm hội nghị Diamond Place

Trung tâm hội nghị Diamond Place

6. Trung tâm hội nghị Glorious

Đây là thương hiệu được đăng ký độc quyền tọa lạc ngay trung tâm Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích hơn 6000 mét vuông cùng 6 sảnh tiệc chính với tông chủ đạo là màu vàng gold tôn lên vẻ quyền lực và giàu có với kiến trúc hiện đại phương Tây. Ở đây là nơi bạn trao gửi niềm tin bởi sự chuyên nghiệp và ân cần trong tác phong phục vụ, đội ngũ đầu bếp danh tiếng, cùng tư duy sáng tạo chế biến ra nhiều món ăn ngon đa dạng. 

Phía trên là 6 địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tp HCM được mọi người tin tưởng và uy tín. Với thông tin đã cung cấp hy vọng bạn sẽ tìm được nơi tổ chức ưng ý và chúc bạn có một sự kiện thành công tốt đẹp.