Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Đề xuất địa điểm tổ chức hội thảo tại thành phố Hồ Chí Minh

Sự kiện hội thảo chính là bộ mặt của công ty, sự kiện mang yếu tố sang trọng thì cần phải lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo chuyên nghiệp tỉ mỉ đến từng chi tiết. Để lựa chọn các địa điểm phù hợp theo quy mô của hội thảo thì mình chia sẻ đến bạn các yếu tố quan trọng khi thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các yếu tố quan trọng khi thuê địa điểm tổ chức hội nghị sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí tổ chức hội thảo

Hội thảo, hội nghị là nơi mà tập trung đông người, nên chọn nơi tổ chức có vị trí gần trung tâm của thành phố lối đi rộng rãi thông thoáng thuận tiện cho xe ra vào, ngoài ra còn giúp các khách mời dễ di chuyển và tìm kiếm địa điểm. Bãi đậu xe cũng là một yếu tố quan trọng để xem xét lựa chọn nơi diễn ra sự kiện nên lựa chọn các nơi tổ chức có đủ chỗ để đậu xe cho các thành viên tham gia hội nghị.

Phòng hội nghị được thiết kế rộng rãi

Phòng hội nghị được thiết kế rộng rãi

Tùy thuộc vào quy mô sự kiện, số lượng khách mời lớn hay nhỏ mà bạn có thể lựa chọn sảnh chính, hội trường với kích thước phù hợp với nhu cầu của từng tổ chức, nên chọn những đơn vị tổ chức sự kiện có sảnh đa dạng như vậy khi gặp sự cố  bạn có thể linh hoạt dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi vị trí.

Trang thiết bị , cơ sở vật chất

Trang thiết bị hiện đại âm thanh sống động

Trang thiết bị hiện đại âm thanh sống động

Đối với các nơi tổ chức sự kiện thì âm thanh ánh sáng yếu tố then chốt trong các buổi hội nghị, tính chất của sự kiện này chính là sự giao tiếp giữa nhiều người với nhau , thảo luận trao đổi liên tục nên việc cũng cấp trang thiết bị về âm thanh chất lượng sẽ góp phần làm nên một sự kiện thành công.

Ngoài các yếu tố lớn bạn nên để ý những chi tiết nhỏ như dụng cụ ăn uống, bàn ghế khăn trải bàn, nơ ghế,.. có được đảm bảo vệ sinh không ? hay xem xem nó có còn mới không để đảm bảo sự chỉnh chu, sang trọng cho buổi hội nghị.

Thực đơn chiêu đãi thực khách

Không phải buổi hội nghị nào cũng có phần ẩm thực, tùy thuộc vào điều kiện tổ chức, tuy nhiên khi sự kiện của bạn có sự góp mặt của hạng mục chiêu đã khách mời thì các món ăn có trong thực đơn phải được chọn lọc kĩ càng và đặt tâm huyết vào để chế biến.

Các món ăn được chế biến cầu kì, tỉ mỉ

Các món ăn được chế biến cầu kì, tỉ mỉ 

Thực đơn tự chọn. tiệc Buffet , tiệc trà , đây là 3 lựa chọn mà các hội nghị,hội thảo thường chọn. Do vậy khi chọn địa điểm tổ chức , cần xem xét nhu cầu đáp ứng của  nơi tổ chức, khảo sát chất lượng, mùi vị món ăn , thái độ phục vụ có chuyên nghiệp đáp ứng được các tiêu chí của mình hay không để lựa chọn hợp lý.

Riverside Palace – Địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng cho doanh nghiệp, công ty lớn

Riverside Palace – Địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng chúng tôi lấy làm tự hào khi là một trong những trung tâm hội nghị có số lượng sảnh lớn đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, và nằm ở bị trí trung tâm thành phố. Khi chọn chúng tôi làm đơn vị tổ chức sự kiên cho công ty của bạn thì bạn sẽ được chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc , chất lượng âm thanh, ánh sáng.

Các phòng được đầu tư kĩ lưỡng, sang trọng

Các phòng được đầu tư kĩ lưỡng, sang trọng

Riverside Palace còn sở hữu những đầu bếp có chuyên môn cao chuyên nhiệp,, họ chế biến ra các món ăn mang hương vị độc đáo, đủ các từ Á đến ÂU lối trang trí tinh tế tôn lên vẻ đẹp của món ăn. Ngoài các dịch vụ chúng tôi còn mang đến cho bạn chất lượng và các gói ưu đãi hấp dẫn tạo sự thuận tiện nhất khi bạn đến đây. Chúng tôi luôn hân hạnh chào đón bạn đến với chúng tôi để có được trải nghiệm tốt, tận hưởng sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn, giải đáp thắc mắc !

Địa chỉ :360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0933 777 838