Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Những trung tâm hội nghị uy tín và nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh

Vào các dịp lễ hay vào các dịp cuối năm thì các trung tâm hội nghị rất được các doanh nghiệp quan tâm, để sự kiện thành công thì nơi tổ chức hội nghị phù hợp uy tín rất quan trọng. Để bạn có sự chọn lựa tốt hơn thì mình gợi ý cho bạn 5 trung tâm hội nghị uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Riverside Palace- Trung tâm hội nghị tiệc cưới uy tin ở Tp. Hồ Chí Minh

Riverside Palace- Trung tâm hội nghị tiệc cưới uy tin ở Tp. Hồ Chí Minh

Khách sạn Equatorial Hotel kết hợp trung tâm hội nghị

Vị trí của khách sạn được đặt tại giao điểm của các quận chính của thành phố, do đó thuận tiện cho thực khách khi tổ chức các sự kiện. Ở đây phục vụ đa dạng với nhiều loại hình dịch vụ

Ẩm thực nhà hàng Orientica Seafood Restaurant & Bar: ở đây chuyên phục vụ các món Nhật theo đúng phong cách truyền thống.

Chit Chat Café

Sảnh Tiệc & Tổ chức sự kiện: với sức chứa lên đến 1500 khách, đây là nơi phù hợp cho các bữa tiệc lớn của dành nghiệp.

Địa chỉ : 242 Trần Bình Trọng, quận 5 Tp HCM

Trung tâm hội nghị White Palace

được mệnh danh là trung tâm hội nghị và tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn với tông chủ đạo là màu trắng hiện đại. The White  Palace là sự kết hợp giữa thiên nhiên và nghệ thuật, tiền sảnh được thiết kế với phần mái vòm màu trắng gồm nhiều tầng mang lại vẻ tinh tế. Không chỉ nổi tiếng với kiến trúc siêu đẹp và xa hoa, khách hàng còn yêu thích bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp: phòng đẹp, đồ ăn ngon, dịch vụ chất lượng.

InterContinental Saigon

Phòng hội nghị đạt tiêu chuẩn 5 sao

Phòng hội nghị đạt tiêu chuẩn 5 sao

Sở hữu hệ thống phòng tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn còn có 5 phòng hội nghị được sắp xếp theo tính chất đặc thù của sự kiện như tổ chức hội nghị, hội thảo cấp cao, triển lãm, training với sức chứa trong nhà là 600 người . Vị trí nằm ngay trung tâm Sài gòn thuận tiện cho việc đi lại của khách mời, có nhiều phòng hội nghị phù hợp với công ty du lịch, giáo dục, lễ tri ân khách hàng.

Sảnh lớn rộng, phục vụ chu đáo ân cần

Grand Palace

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Sức chứa: 2.500 người

Điểm cộng của Grand Palace là có bãi để xe rộng rãi

Điểm cộng của Grand Palace là có bãi để xe rộng rãi

với vị trí nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất , đây là địa điểm tổ chức các sự kiện nổi tiếng ở Sài gòn mới mức giá cả phải chăng. Điểm cộng nổi bật của trung tâm hội nghị Grand Palace là phòng sự kiện và sảnh rộng với sức chứa lên đến gần 3000 người có phục vụ buffet, nơi đây trang bị hệ thống thiết bị hiện đại cùng với khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng khác nhau

Queen Plaza Kỳ Hòa: địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ tại TPHCM

Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Sức chứa: 8.000 người

Queen Plaza Kỳ Hòa chắc hẳn là nơi nổi tiếng với các bạn sinh sống ở quận 10 và các quận lân cận với vị trí đẹp gần trung tâm thành phố, sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát  bao phủ nhiều cây xanh . Sảnh tiệc rộng được thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại có nhiều sảnh nhỏ riêng biệt, có khu vực riêng dành cho người hút thuốc.

Riverside Palace- Trung tâm hội nghị cao cấp 

Phòng hội nghị với không gian rộng rãi thoáng mát

Phòng hội nghị với không gian rộng rãi thoáng mát 

Riverside Palace được xây dựng trên khuôn viên rộng 5000 mét vuông với vị trí đắc địa trên đường Bến Đồn Vân đường đi thoáng mát. Sảnh lớn với không gian rộng rãi có thể đáp ứng cho các đại tiệc hội nghị với sức chứa lên đến 4.500 khách hàng.

Chín sảnh tiệc được đặt theo tên các dòng sông lớn huyền bí trên thế giới như Seine, Nile, Volga,… Thực đơn ở đây khá đa dạng và phú với hơn 30 bộ thực đơn cho các đầu bếp có chuyên môn cao nghiên cứu ra, phù hợp với từng vị khách. Ngoài các món Á món Âu thì ở đây còn phục vụ các món ăn thuần chay phù hợp với khẩu vị của từng người.