Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 5 địa Trung tâm tổ chức Hội nghị tốt nhất tại Tp.Hcm hiện nay

Top 5 địa Trung tâm tổ chức Hội nghị tốt nhất tại Tp.Hcm hiện nay

Hiện nay, tại thành phố đứng đầu về nền kinh tế Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm hội nghị. Muốn có một buổi hội nghị thành công, cần phải tìm được nơi phù hợp với tính chất và quy mô của chương trình. Sau đây, mình sẽ giới thiệu bạn bạn 5 trung tâm chuyên tổ chức hội nghị tốt bậc nhất tại Tp.Hcm.

1. Trung tâm tổ chức hội nghị Riverside Palace

Riverside Palace nằm tại mặt tiền trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ quận 4, một vị trí thuận lợi cho khách mời dễ dàng tìm kiếm cũng như di chuyển vì đây là nơi giao nhau với quận 1, quận 5, quận 7 và quận 8. Điểm cộng cho trung tâm hội nghị Riverside Palace chính là sở hữu bãi đậu xe “khủng”, với sức chứa đủ cho tất cả khách mời đến tham dự.

Không gian sảnh tại đây khá rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái, phía trong sảnh được thiết kế vô cùng tinh tế với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể tự lên ý tưởng và đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn lên kế hoạch giúp buổi hội nghị của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace vị trí mặt tiền đường Bến Vân Đồn

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace vị trí mặt tiền đường Bến Vân Đồn

Thực đơn tại đây thì đa dạng với nhiều món ăn khác nhau kết hợp hai nền văn hóa ẩm thực Á-Âu để bạn có thể lựa chọn sao cho vừa với khẩu vị của từng người. Món ăn được chế biến bởi các đầu bếp thượng hạng có nhiều năm trong nghề và được bày trí đẹp mắt, cuốn hút. Ngoài ra, Riverside Palace còn có trang thiết bị hiện đại với mong muốn góp một phần nho nhỏ vào thành công của khách hàng bằng những sự thành công của sự kiện. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được chọn lọc và đào tạo chuyên nghiệp luôn vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi cần thiết.

2. Trung tâm tổ chức hội nghị White Palace

White Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị có thẩm mỹ kiến trúc và chất lượng phục vụ hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được thiết kế với tông màu trắng hiện đại với phần mái vòm bên trong sảnh gồm nhiều tầng trông vừa đẹp mắt lại không kém phần tinh tế. Sở hữu 3 đại sành đa năng và 4 phòng họp cao cấp dành riêng cho những buổi tiệc với quy mô vừa và nhỏ. Hệ thống thiết bị hiện đại cùng với chất lượng phục vụ cao cấp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên không khó trả lời tại sao nơi đây được rất nhiều khách hàng ưa thích và feedback tốt.

Toàn cảnh White Palace nhìn từ bên ngoài

Toàn cảnh White Palace nhìn từ bên ngoài

3. Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Metropole

Tọa lạc trên trục tuyến đường giao thông thuận tiện Lý Chính Thắng – Nguyễn Thông. Trung tâm tổ chức hội nghị và tiệc cưới Metropole được phát triển và quản lý bởi chuỗi nhà hàng và khách sạn nổi tiếng Quê Hương – Liberty Group. Với lối kiến trúc theo phong cách sang trọng, nguy nga Metropole được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi có sức chứa lên đến 2000 khách mời cùng lúc cho toàn bộ 5 sảnh tiệc.

Bên trong buổi tiệc cưới tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Bên trong buổi tiệc cưới tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Đặc biệt, tại đây còn có dịch vụ ăn thử với thực đơn gồm nhiều món ăn đa dạng từ món Âu đến món Á tha hồ lựa chọn. Khi dùng dịch vụ ăn thử, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng món ăn để lên menu sao cho phù hợp nhất đối với đối tượng khách mời của mình.

4. Trung tâm hội nghị GEM Center

GEM Center được coi là trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh với sức chứa hơn 1000 khách mời cùng với sự vượt trội về mặt kỹ thuật và kết cấu. Nằm ở vị trí trung tâm Sài Gòn ngay đường Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1.

GEM Center có hai đại sảnh lớn là Castor và Pollux với chiều cao trần gần 9m cực kỳ hoành tráng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về thiết kế và tổ chức sự kiện, hội thảo của bạn.

Trung tâm tổ chức hội nghị - GEM Center

Trung tâm tổ chức hội nghị – GEM Center

5. Trung tâm hội nghị Capella Park View

Capella Park View được biết đến là nơi tổ chức hội thảo với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và được tuyển chọn cũng như được đào tạo một cách bài bản để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Trung tâm được chia thành nhiều khu vực phòng họp, hội nghị, sảnh tiệc với tổng diện tích lên đến 4000m2 và có thể chứa 1000 người cùng lúc. Mỗi sảnh tiệc tại đây đều được đầu tư chăm chút và tỉ mỉ từ khâu nội thất cho đến khâu thiết kế. Thêm vào đó, thực đơn thì cực kì phong phú và đa dạng được chế biến cầu kỳ, mang hương vị riêng kèm với cách bày trí bắt mắt tăng phần hấp dẫn cho mỗi món ăn.

Toàn cảnh Capella Park View

Toàn cảnh Capella Park View

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 5 trung tâm chuyên tổ chức sự kiện, hội nghị sang trọng và uy tín hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên tham khảo. Thông qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được trung tâm hội nghị phù hợp với phong cách và uy mô sự kiện của mình nhất.