Categories
Cưới

Top 6 trung tâm hội nghị sang trọng và chuyên nghiệp tại TP.HCM

Để một sự kiện diễn ra thành công và trọn vẹn, địa điểm tổ chức hội nghị là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà các doanh nghiệp và đơn vị tổ chức sự kiện quan tâm. Dưới đây là 6 trung tâm hội nghị tại thành phố Hồ Chí Minh mà các bạn có thể tham khảo.

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những trung tâm hội nghị nổi tiếng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Được xây dựng trên khuôn viên rộng lớn với hơn 5,000 mét vuông, trung tâm sở hữu 9 sảnh hội nghị lớn có thiết kế thông với nhau để đáp ứng được mọi yêu cầu về quy mô sự kiện của khách hàng. Trung tâm hội nghị Riverside Palace có kiến trúc theo phong cách Châu Âu sang trọng, đảm bảo mang đến cho sự kiện một không gian đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Riverside Palace có 9 sảnh sự kiện sang trọng, lộng lẫy

Riverside Palace có 9 sảnh sự kiện sang trọng, lộng lẫy

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị Capella Parkview

Capella Parkview tọa lạc tại quận Phú Nhuận, với diện tích hơn 4,000 mét vuông là nơi thích hợp để tổ chức những buổi hội nghị hay sự kiện quan trọng. Trung tâm hội nghị sở hữu 6 sảnh tiệc lớn và có thể đón tiếp đến hơn 2000 khách mời. Ngoài ra, các sảnh tiệc tại đây còn được trang bị những hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình trình chiếu hiện đại để phục vụ cho các chương trình trong buổi hội nghị. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo mang đến những chất lượng phục vụ tốt nhất cho các khách mời.

Kiến trúc của Capella Parkview độc đáo, đẳng cấp

Kiến trúc của Capella Parkview độc đáo, đẳng cấp

Địa chỉ: 03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị Gala Center

Trung tâm hội nghị Gala Center được xây dựng theo kiến trúc đương đại độc đáo, sang trọng. Gala Center bao gồm 5 sảnh sự kiện có diện tích lớn, bé khác nhau phục vụ được tất cả quy mô sự kiện. Các sảnh có không gian rộng rãi và có thể phục vụ đến gần 800 khách mời. Trong đó, sảnh Festive có diện tích lớn nhất với sức chứa lên đến 1200 khách tham dự.

Gala Center sở hữu sảnh hội nghị Festive rộng rãi, thông thoáng

Gala Center sở hữu sảnh hội nghị Festive rộng rãi, thông thoáng 

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn New World SaiGon

New World SaiGon Hotel là khách sạn 5 sao nổi tiếng và hoạt động lâu năm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có 3 khán phòng để tổ chức hội nghị, sự kiện trong nhà và một khu vực dành cho các buổi sự kiện ngoài trời. Các sảnh tại New World SaiGon được thiết kế theo phong cách hiện đại tinh giản mà sang trọng, với hệ thống đèn, âm thanh tân tiến để mang đến những chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cho khách mời.

Trang thiết bị hiện đại và tân tiến

Trang thiết bị hiện đại và tân tiến

Địa chỉ:  76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị Gem Center

Trung tâm hội nghị Gem Center là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích 10,000 mét vuông trung tâm sở hữu đến 13 sảnh sự kiện lớn, nhỏ. Gem Center sở hữu đội ngũ sáng tạo kịch bản chương trình và trang trí sự kiện chuyên nghiệp nên các doanh nghiệp có thể an tâm khi chọn nơi đây để tổ chức sự kiện.

Không gian sự kiện đẳng cấp

Không gian sự kiện đẳng cấp

Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm hội thảo White Palace

White Palace sở hữu lối kiến trúc hiện đại và ấn tượng. Toàn bộ trung tâm hội nghị được bao bọc bởi một màu trắng tinh khôi cùng với sắc xanh của cây tạo nên một không gian hiện đại và tươi mát cho trung tâm. Trên trần là những mái vòm trắng có hình uốn lượn được thiết kế tỉ mỉ là một dấu ấn riêng tại White Palace. Trung tâm hội nghị sở hữu nhiều sảnh tiệc rộng, có thể phục vụ đến hơn 3000 khách mời. Đây là nơi đã tổ chức nhiều sự kiện có quy mô lớn và nổi tiếng trong, ngoài nước.

 

Trung tâm hội nghị White Palace sang trọng

Trung tâm hội nghị White Palace sang trọng

Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là 6 trung tâm hội nghị sang trọng và uy tín mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ phía trên, các bạn sẽ chọn được một địa điểm tổ chức hội nghị phù hợp với nhu cầu của mình.