Categories
Cưới

Top 4 địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM

Để tổ chức một sự kiện thành công, ngoài lựa chọn công ty tổ chức sự kiện thì địa điểm tổ chức cũng là một yếu tố quan trọng mà chúng ta cần lưu tâm. Vị trí, không gian, dịch vụ của trung tâm hội nghị góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện. Có khá nhiều trung tâm và địa điểm để tổ chức hội nghị, hội thảo tại thành phố nên các bạn sẽ khó đưa ra sự lựa chọn. Dưới đây là 4 địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM sang trọng và chuyên nghiệp mà các bạn có thể tham khảo.

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Riverside Palace là trung tâm hội nghị nổi tiếng và có nhiều năm hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm được xây dựng trên khuôn viên rộng 5,000 mét vuông và sở hữu một vị trí đắc địa tại khu vực quận 4. Riverside Palace tiếp giáp với các quận lớn như quận 1, quận 7, quận 5 và phía trước là bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Vì thế, các khách tham dự sự kiện có thể dễ dàng di chuyển và tìm kiếm trung tâm mà không tốn quá nhiều thời gian. Trung tâm có bãi đỗ xe thông thoáng và 9 sảnh tiệc lớn được thiết kế thông nhau, có thể linh hoạt điều chỉnh kích thước để đáp ứng mọi yêu cầu và quy mô sự kiện của khách hàng. Riverside Palace được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu sang trọng và tinh tế. Trung tâm sở hữu một màu trắng ngà cổ điển, được xây dựng những cột trụ cao và to nên nhìn tổng thể Riverside như một cung điện nguy nga, lộng lẫy.

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM - Riverside Palace

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM – Riverside Palace

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM

Trung tâm hội thảo hội nghị White Palace

Trung tâm hội thảo White Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM uy tín và chuyên nghiệp. Trung tâm hội nghị có hơn 12 năm hoạt động và đây cũng là nơi từng diễn ra nhiều sự kiện, hội nghị có quy mô lớn và tầm cỡ quốc tế. White Palace có phong cách kiến trúc hiện đại và độc đáo theo trường phái tối giản. Trung tâm có hai tông màu chủ đạo là trắng và nâu, xen kẽ những mảng xanh của cây tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa thông thoáng và tươi mới. White Palace sở hữu 3 sảnh tiệc lớn có thể đón tiếp đến hơn 2000 khách mời và 4 phòng họp cao cấp thích hợp để tổ chức những buổi sự kiện có quy mô vừa và nhỏ. Trang thiết bị tại trung tâm là những thiết bị hiện đại và tân tiến, mang lại những chất lượng tốt về hình ảnh và âm thanh cho các chương trình biểu diễn trong sự kiện.

Trung tâm hội nghị White Palace sang trọng và đẳng cấp

Trung tâm hội nghị White Palace sang trọng và đẳng cấp

Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trung tâm hội nghị Gem Center

Trung tâm hội nghị Gem Center tọa lạc tại quận 1 là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo, sự kiện đẳng cấp và sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm được bao bọc bởi sắc nâu trầm ấm và sang trọng cùng với ánh vàng rực rỡ từ đèn trần, đây là địa điểm hoàn hảo để tổ chức những buổi sự kiện chuyên nghiệp và đẳng cấp. Trung tâm bao gồm 13 sảnh được xây dựng trên diện tích 10,000 mét vuông với đa dạng diện tích khác nhau phục vụ được mọi loại hình sự kiện. 

Không gian sự kiện tại Gem Center rộng rãi và thông thoáng

Không gian sự kiện tại Gem Center rộng rãi và thông thoáng

Địa điểm: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường  Đa kao, Quận 1, TP. HCM

Trung tâm hội thảo Capella Parkview

Capella Parkview được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 4,500 mét vuông và chia thành 6 sảnh tiệc lớn. Các sảnh tiệc sở hữu cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 4 sao, có thể phục vụ tốt những sự kiện, hội nghị mang tính quan trọng và chuyên nghiệp. Nội thất từ ngoài vào trong của trung tâm hội nghị Capella Parkview đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo tính đồng bộ cho cả không gian tiệc. Trung tâm sở hữu trang thiết bị hiện đại và cao cấp, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp để mang lại những chất lượng phục vụ tốt nhất cho các buổi sự kiện.

Kiến trúc Capella Parkview ấn tượng và độc đáo

Kiến trúc Capella Parkview ấn tượng và độc đáo

Địa chỉ: Số 3 Đặng Văn Sâm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Kết luận 

Phía trên là 4 địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM sang trọng và chuyên nghiệp mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn có thể tìm được một trung tâm hội thảo phù hợp với mình.