Categories
Cưới

Top 5 địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi lựa chọn trung tâm hội nghị, hội thảo thì bạn nên tham khảo bài viết này. Dưới đây là top 5 địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM 

Riverside Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace tọa lạc tai Bến Vân Đồn quận 4 thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà nằm trên một tuyến đường có vị trí gần trung tâm thành phố. Riverside Palace được xây dựng với khuôn viên 6.000 mét vuông được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu lộng lẫy và sang trọng, không gian tinh tế với sức chứa lên đến 5000 khách mời. Ở đây có 9 sảnh tiệc rộng lớn với lối kiến trúc và tên gọi khác nhau, tên của các sảnh được đặt theo các dòng sông lớn, nổi tiếng trên thế giới như Seine, Nile, Volga, Thames, Elbe, Danube, Amur,… 

Riverside Palace là địa điểm tổ chức hội nghị tại  TPHCM

Riverside Palace là địa điểm tổ chức hội nghị tại  TPHCM

Cách bày trí ở đây vô cùng sang trọng tạo ra không gian chuyên nghiệp gây ấn tượng với các khách mời đến tham dự hội nghị. Ngoài ra các trang thiết bị ở đây luôn được cập nhật mới và bảo trì để đảm bao cho các quý khách hàng có được buổi hội nghị được thành công tốt đẹp và hạn chế xảy ra các sự cố về kĩ thuật. Thực đơn ở đây khá đa dạng và phú với hơn 30 bộ thực đơn cho các đầu bếp có chuyên môn cao nghiên cứu ra, phù hợp với từng vị khách. Ngoài các món Á món Âu thì ở đây còn phục vụ các món ăn thuần chay phù hợp với khẩu vị của từng người. Ngoài ra thì trung tâm hội nghị Riverside Palace cũng được khách hàng đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bày bản chu đáo nhiệt tình, chiều lòng khách hàng.

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị Capellapark View

Trung tâm hội nghị nằm tại quận Phú Nhuận sầm uất đông đúc người qua lại. Capellapark View được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tòa nhà với tông trắng làm chủ đạo tôn lên sự lỗng lẫy của của nhà hàng. Sở hữu khuôn viên rộng lớn 4500 mét vuông cùng các sảnh tiệc lớn theo tiêu chuẩn 4 sao.

Mỗi sảnh tiệc đều được trang bị các hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại để giúp cho khách mời có buổi hội nghị hòa hảo. 

Địa chỉ: Số 3 Đặng Văn Sâm, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị sự kiện Crystal

Trung tâm hội nghị sự kiện Crystal

Trung tâm hội nghị sự kiện Crystal

Trung tâm hội nghị MerPerle Crystal Palace là một trung tâm hội nghị lớn nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh với 4 sảnh chuyên dụng để tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo. Với các thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, nhà hàng sẽ mang đến cảm giác mới mẻ và sang trọng khi đến đây với phong cách trang trí cổ điển và một chút hoài niệm. Hệ thống âm thanh ánh sáng được trang bị hiện đại, được nhân viên kiểm tra thường xuyên để đảm bảo chất lượng cho người sử dụng và chắc chắn sẽ làm cho khách hàng có nhiều trải nhiệm ấn tượng và đặc sắc khi đến trung tâm hội nghị MerPerle Crystal Palace

Địa chỉ: Lô C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Intercontinental

Khách sạn Intercontinental

Khách sạn Intercontinental

Intercontinental là một khách sạn vô cùng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh nằm gần trung tâm thành phố được các chuyên gia đánh giá là một khách sạn cao cấp. Sở hữu hệ thống phòng tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn còn có 5 phòng hội nghị được sắp xếp theo tính chất đặc thù của sự kiện như tổ chức hội nghị, hội thảo cấp cao, triển lãm, training với sức chứa trong nhà là 600 người . Vị trí nằm ngay trung tâm Sài gòn thuận tiện cho việc đi lại của khách mời, có nhiều phòng hội nghị phù hợp với công ty du lịch, giáo dục, lễ tri ân khách hàng . Các thiết bị hệ thống hoàn toàn hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Địa chỉ: 39 phố Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Novotel Saigon Centre

Novotel Saigon Centre nổi tiếng là một hệ thống khách sạn lớn đạt chuẩn quốc tế trên thế giới, đây được xem là thiên đường nghĩ dưỡng cao cấp và cũng là nơi tổ chức hội nghị sự kiện chuyên nghiệp. Ở đây sở hữu những thiêt kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng gam nâu thể hiện sự quyền lực. Mỗi  phòng tiệc có sức chưa gần 500 khách, phù hợp với những buổi hội nghị có đông khách mời.

Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí minh

Đây là top 5 địa điểm tổ chức hội nghị tại TPHCM bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một nơi ưng ý nha.