Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

5 Lý do bạn nên chọn trung tâm hội nghị Gala Center

Gala Center-một địa điểm dành cho các cặp đôi và các doanh nghiệp có mong muốn tổ chức các sự kiện và tiệc cưới cho họ. Đây là một trong những trung tâm sang trọng và chuyên nghiệp, khách hàng tin tưởng bởi độ uy tín và sở hữu nét khác biệt không nơi nào có được. Vậy, những lý do nào thu hút giúp khách hàng ở lại lâu hơn với Gala Center. Hãy cùng điểm qua một số lý do tại sao bạn nên chọn trung tâm hội nghị Gala Center này nhé.

Trung tâm hội nghị Gala Center

Trung tâm hội nghị Gala Center

Vị trí thuận lợi

Gala Center là nơi tin tưởng của nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức tiệc cưới và hội nghị. Nằm ngay tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại trung tâm TP.HCM: số 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình nơi nối tiếp các quận trung tâm như Gò Vấp, Phú Nhuận trong lòng thành phố. Đây là một địa điểm thuận lợi và dễ di chuyển cho khách mời đi lại. Mặc dù trung tâm có nhiều ưu đãi và dịch vụ đi kèm nhưng hầu hết các doanh nghiệp sẽ lựa chọn trung tâm nào có vị trí thuận lợi nhất để đi lại.

Cùng với vị trí vô cùng thuận lợi, Gala Center còn thu hút khách hàng bởi các công trình thi công với kiến trúc độc đáo gây ấn tượng: với thiết kế những điểm sao ba tầng kết hợp cùng ánh sáng chạy dọc xen kẽ mọi góc tại trung tâm tạo nên một điểm nhấn thu hút, gây ấn tượng trong mắt bất kỳ khách hàng nào đặt chân đến.

Sảnh tiệc đẳng cấp

Đặc trưng tại Gala Center làm khách hàng nhớ đến bởi sảnh tiệc hết sức độc lạ và đẹp mắt. Cụ thể là các sảnh tiệc cùng thiết kế bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông mang một cảm giác mới lạ nhưng ấn tượng. Được khách mời nhớ đến 4 mùa trong năm tạo cho họ trải nghiệm thật sinh động trong không khí tiệc sắc màu cùng không gian mọi mùa.

Một trong các sảnh tại Gala Center

Một trong các sảnh tại Gala Center

Thiết bị hiện đại

Trong mọi không gian tại trung tâm hội nghị nào, hệ thống ánh sáng và dàn thiết bị âm thanh đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hiệu ứng cho không gian nơi đó. Tại Gala Center, các thiết bị được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, nên mang phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng. 

Không gian lộng lẫy với hệ thống đèn hiện đại

Không gian lộng lẫy với hệ thống đèn hiện đại

Bên cạnh đó, để có được không gian lộng lẫy thì hệ thống ánh sáng và âm thanh chiếm vị trí khá quan trọng. Sự đồng điệu, kết hợp chặt chẽ tạo nên một không gian hội nghị đẳng cấp. Cùng với hệ thống âm thanh và ánh sáng luôn được chỉnh ở mức độ hợp lý làm cho khách mời cảm thấy dễ chịu, thư giãn nhằm tập trung vào công việc một cách hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tại đây, ngoài những vị đầu bếp giỏi phục vụ các món ăn bắt mắt ra, Gala Center còn có cả một đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tình phục vụ từ A-Z. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, các nhân viên tại đây đã được đào tạo qua các lớp kỹ năng để có được phong cách chuyên nghiệp từ cách phục vụ cho đến giao tiếp với khách mời. Mọi yêu cầu đều được phục vụ nhanh chóng và mang đến hài lòng cho khách hàng một cách tốt nhất.

Ẩm thực hấp dẫn 

Trung tâm hội nghị Gala Center luôn tự hào khi có được những người đầu bếp đa tài, các món ăn được chế biến từ Á đến Âu, cùng với sự trang trí món ăn trên đĩa rất điệu nghệ, gây thu hút. Thực đơn tại Gala Center được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon hảo hạng, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng các món ăn. 

Vượt ra ngoài khuôn khổ, ẩm thực nơi đây đem lại một cái nhìn đa diện với nhiều hương vị đặc sắc hơn. Gala Center với thực đơn hoàn hảo với các món ăn đảm bảo các chất cần thiết cho cơ thể như chất đạm, chất xơ… luôn được cân đo cẩn thận. Bên cạnh đó, đầu bếp luôn cố gắng phối hợp màu sắc hài hòa cho món ăn, gây kích thích vị giác và đa dạng các kiểu chế biến để không gây cảm giác ngán và kích thích vị giác ngon miệng hơn.

Món ăn gây kích thích vị giác

Món ăn gây kích thích vị giác

>> Tham khảo: Thế nào là một tiệc Teabreak hoàn hảo?

Kết luận 

Từ 5 lý do trên bạn đã hiểu được phần nào khách hàng đã luôn yêu thích và tin tưởng ở lại với Gala Center chưa? Những nội dung trên giúp bạn hiểu rõ hơn về trung tâm hội nghị Gala Center một các tổng quan nhất. Gala Center hy vọng sẽ là một trong các lựa chọn về trung tâm hội nghị từ bạn nhé.

>> Xem thêm: 8 Chi phí cần biết cho một hội nghị thành công