Categories
Cưới

Những điểm nổi bật của Riverside Palace – Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM đẳng cấp

Đa dạng các sảnh tiệc với kiến trúc sang trọng 

Với thiết kế đậm chất Châu Âu cực sang trọng và nổi bật, nhìn từ ngoài vào, Riverside Palace như một cung điện tráng lệ trong thần thoại Hy Lạp. Từ ánh sáng lung linh đến thiết kế các cột trụ cao trắng muốt, trung tâm hội nghị này toát lên một vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa. 

Vẻ đẹp lộng lẫy của Riverside Palace từ xa

Vẻ đẹp lộng lẫy của Riverside Palace từ xa 

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM – Riverside Palace có diện tích hơn 6.000 m2, gồm nhiều sảnh tiệc lớn nhỏ, cả trong nhà và ngoài trời nên có thể chứa được những lượng khách lớn. Điều đặc biệt hơn là các sảnh tiệc tại đây được đặt tên và thiết kế dựa trên các con sông lớn như sảnh Seine (672 m2), sảnh Nile và Thames (576 m2), sảnh Elbe (360 m2),… Nếu như vẫn chưa đủ để đáp ứng cho hội thảo của bạn, hãy cùng đến với sảnh Grand Ballroom (1.728 m2) – nơi thường được chọn diễn ra các sự kiện, hội nghị tầm cỡ quốc tế vì sự hoành tráng của nó. 

Các sảnh đều được thiết kế linh hoạt, liên thông với nhau nên dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu về sự kiện mà bạn mong muốn. Với những sảnh hội nghị khác nhau, mang nhiều phong cách kiến trúc đặc sắc, bạn sẽ có thể chọn được đâu là sảnh phù hợp với tính chất của chương trình sắp diễn ra.   

Ngoài ra, tại Riverside Palace còn có thể đáp ứng bạn với nhiều kiểu set up bàn tiệc hội thảo theo ý thích của bạn:

Bàn tròn

Thiết kế bàn tròn

Thiết kế bàn tròn 

Kiểu này thường được dành cho các buổi sự kiện ăn uống, kỷ niệm hay sum họp. Thiết kế này giúp khách tham dự dễ dàng tiếp xúc và trò chuyện với nhau. 

Lớp học

Thiết kế bàn hội nghị kiểu lớp học

Thiết kế bàn hội nghị kiểu lớp học 

Đối với những sự kiện mà khách tham dự cần ghi chép hoặc đánh máy trực tiếp trên máy tính thì thiết kế bàn tiệc kiểu lớp học là vô cùng hợp lý. Khách mời sẽ cảm thấy thoải mái, thuận tiện khi tham dự hội thảo. 

Rạp hát

Khác với dạng lớp học, kiểu rạp hát được chọn khi khách mời chỉ cần nghe và không ghi chép gì nhiều tại hội thảo. Kiểu này giúp doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa không gian của sảnh tiệc.  

Chữ U

Thiết kế bàn chữ U

Thiết kế bàn chữ U 

Đây là dạng thiết kế bàn tiệc thường thấy ở các cuộc họp khách hàng, cổ đông hay tại các sự kiện hội nghị cấp cao. Người tham dự sẽ dễ dàng tương tác, giao tiếp với chủ trì cuộc họp hơn rất nhiều với phong cách này. 

Đội ngũ nhân viên và dịch vụ chuyên nghiệp 

Các nhân viên tại Riverside Palace chắc chắn sẽ làm bạn và khách hàng của mình hài lòng vì sự tận tâm, chuyên nghiệp và cẩn thận trong từng yếu tố. Họ được thường xuyên trau dồi các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Đồng thời, nhân viên tại trung tâm sẽ lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của khách hàng trong khâu thiết kế, chuẩn bị sảnh tiệc để mang đến một hội nghị hoàn hảo nhất. Điều này đã được chứng minh khi Riverside Palace là địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM được nhiều chương trình, sự kiện khác nhau lựa chọn tổ chức như Vietnam’s Next Top Model hay The Voice,… đều đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Máy móc, thiết bị tân tiến nhất 

 m thanh, ánh sáng hiện đại tại riverside Palace

Âm thanh, ánh sáng hiện đại tại riverside Palace  

Điều làm nên một chương trình hội thảo thành công không thể không nhắc đến ánh sáng, âm thanh và hệ thống máy móc. Tại Riverside Palace có đầy đủ các vật dụng, thiết bị cần thiết cho một hội nghị từ màn hình LED, micro, máy chiếu cùng hệ thống sân khấu, đèn chiếu sáng,… 

Menu tea-break đa dạng

Nhiều hội thảo ngày nay thường yêu cầu có thêm tea-break cho chương trình của mình nên các địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM đã cho ra đời nhiều menu hấp dẫn, phong phú và Riverside Palace cũng vậy. 

Menu tea-break đa dạng

Menu tea-break đa dạng 

Tại Riverside Palace, doanh nghiệp sẽ được lựa chọn menu tea-break với hơn 100 món ăn đa dạng, từ cầu kỳ đến đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng. Với những đầu bếp lâu năm, có nhiều kinh nghiệm chế biến món ăn, trung tâm hội nghị tự tin mang đến cho khách hàng những món ăn không chỉ thơm ngon, nhiều dinh dưỡng mà còn đẹp mắt, hấp dẫn. 

Kết

Với những yếu tố nổi bật như vậy, không lạ gì khi Riverside Palace được nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng chọn làm địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM. Hãy đến ngay với trung tâm và tận hưởng những điều tuyệt vời này cho hội thảo của mình nhé!  

>>> Tìm hiểu thêm: Cách chọn nơi tổ chức hội thảo tại TPHCM