Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Gợi ý cho bạn Top 3 trung tâm hội nghị chất lượng

Trung tâm hội nghị đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ cũng như các đơn vị tổ chức sự kiện quan tâm. Để buổi hội nghị được diễn ra thành công, bạn cũng tham khảo qua top 3 địa điểm tổ chức hội nghị chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Đối tượng nào sẽ cần sử dụng đến việc tổ chức hội nghị? Và mục đích của họ là gì?

Hội nghị có thể được tổ chức bởi nhiều đối tượng khác nhau, tùy vào mục đích của họ. Dưới đây là một số đối tượng phổ biến:

Doanh nghiệp: thông thường, các doanh nghiệp lớn, nhỏ và tầm trung sẽ tổ chức hội nghị nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới của họ, giới thiệu các chiến lược kinh doanh tới khách hàng cũng như đối tác hoặc kêu gọi đầu tư do dự án sắp tới từ các nhà đầu tư. Ngoài ra, mục đích khi doanh nghiệp tổ chức hội nghị cũng sẽ mang lại một nguồn khách hàng tiềm năng tương đối lớn hay một số kiến thức trải nghiệm thực tế cho nhân viên trong các buổi tiệc quan trọng như thế này. 

Tổ chức phi lợi nhuận: ở các tổ chức này thì việc tổ chức chủ yếu để gây quỹ từ thiện, tuyên truyền cho các vấn đề về xã hội hoặc giới thiệu tới người tham gia cũng như tình nguyện viên sự thay đổi trong chính sách vận hành hoặc các chương trình và dự án sắp tới. 

Tổ chức quốc tế: các tổ chức quốc tế như Liên Hợp Quốc, Diễn đàn nghị viện Châu Á – Thái Bình Dương (APPF)… sẽ thảo luận và đàm phán các vấn đề xoay quanh quốc tế. Đồng thời trong buổi hội nghị ấy, ngoài việc đưa ra phương hướng giải quyết cho các vấn đề ấy còn thắt chặt thêm tình ngoại giao của các nước tham gia. 

Trường học và đại học: các trường học hoặc đại học thường sử dụng hội nghị để trao đổi về các chính sách của trường, phương pháp giảng dạy hay các quyết định là chia sẻ từ quan điểm của trường. Ngoài ra, một số trường còn áp dụng cho sự kiện này như một buổi lắng nghe ý kiến và đánh giá từ học sinh sinh viên của mình. 

Cơ quan Chính phủ: việc tổ chức các sự kiện liên quan đến chính phủ hầu hết đề là những buổi để đưa ra thông tin, nhằm thông báo và giải quyết các vấn đề liên quan đến xã hội cũng như cách làm việc của các cấp. 

Top 3 trung tâm hội nghị chất lượng 

Riverside Palace 

Địa chỉ: Số 360D, Bến Vân Đồn, P1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 

Tọa lạc bên dòng sông Sài Gòn ở Quận 4 thơ mộng, Riverside Palace là địa điểm tổ chức hội nghị chất lượng tại Tp.HCM. Với diện tích 10,000m2 cùng 9 sảnh lớn nhỏ khác nhau, nơi đây đáp ứng được nhu cầu tìm địa điểm để tổ chức phù hợp cho từng sự kiện. 

Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Trung tâm hội nghị, nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace theo lối thiết kế với kiến trúc hiện đại,  trang thiết bị và tiện ích cao cấp như hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, trang thiết bị chiếu sáng chuyên nghiệp. Không những vậy, tại đây còn cung cấp những dịch vụ độc đáo như dịch vụ đưa đón bằng du thuyền trên sông và chương trình đốt pháo hoa trên sông Sài Gòn.

Với những ưu điểm nổi bật này, Riverside Palace là một địa điểm lý tưởng cho các tổ chức sự kiện và hội nghị có nhu cầu tìm kiếm không gian đẳng cấp và đầy ấn tượng tại TP. Hồ Chí Minh.

>>>Xem thêm: địa điểm tổ chức hội nghị chất lượng 

GEM Center

Địa chỉ : Số 08, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Gem Center với không gian rộng rãi

Gem Center với không gian rộng rãi

Với kiến trúc hiện đại và tiện nghi, GEM Center là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị được yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi đáp ứng tốt nhu cầu của các cuộc họp mặt, hội thảo, triển lãm, và sự kiện khác với khả năng chứa lượng khách từ 50 đến 2.000 người do sở hữu diện tích tổ các sảnh tiệc lên  đến 10,000m2. 

Ngoài ra, tại GEM các sảnh hội nghị đã được trang bị công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại. Nahwfm đáp ứng cho một buổi hội thảo đầy đủ tiện nghi và thành công. 

White Palace 

Địa chỉ: Số 194, Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 

Đây được mọi người biết đến là địa điểm lọt top trung tâm hội nghị có dịch vụ tốt tại thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích hơn 6000m2 và sở hữu đồng thời các khu vực sảnh lớn với những điểm nhấn đặc biệt. 

White Palace sang trọng và rộng rãi

White Palace sang trọng và rộng rãi 

Cũng được trang bị nội thất và hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với chất lượng dịch vụ tốt, nơi đây sẽ là một địa điểm phù hợp với các chương trình  nghệ thuật, các sự kiện gắn liền với chặng đường hình thành và phát triển của doanh nghiệp. 

Kết 

Tóm lại, để tổ chức được một buổi hội nghị thành công, địa điểm tổ chức chiếm phần quan trọng không hề nhỏ. Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một trung tâm hội nghị phù hợp cho sự kiện của mình nhé!