Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 5 những địa điểm phù hợp để tổ chức Workshop mỹ thuật

Tổ chức Workshop mỹ thuật không chỉ gói gọn ở những chỗ như trung tâm hội nghị, bảo tàng… mà hiện nay các ban tổ chức cũng như các công ty sự kiện dần lựa chọn những địa điểm rất nổi bật và sáng tạo. Cùng tìm hiểu xem những địa điểm đó ở đâu nhé!

Workshop mỹ thuật là gì? 

Workshop mỹ thuật là một dạng hội thảo chuyên chia sẻ, hướng dẫn cách kỹ năng về một hoạt động cũng như kiến thức trong phạm vi nghệ thuật nói chung và mỹ thuật nói riêng. Nhằm tập trung vào các hoạt động giúp cá nhân phát triển kỹ năng trong lĩnh vực nghệ thuật thông qua sự sáng tạo và những hoạt động thực hành, loại hội thảo này có thể tập trung vào các bộ môn như: vẽ tranh, điêu khắc, đồ họa,… Hầu hết các buổi workshop mỹ thuật được tổ chức bởi các trung tâm giáo dục, trung tâm nghệ thuật, nghệ sĩ độc lập, hoặc các doanh nghiệp liên quan đến mỹ thuật. 

Top 5 những địa điểm phù hợp để tổ chức Workshop mỹ thuật 

1. Trung tâm hội nghị – Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là một cơ sở đa năng cho các sự kiện, hội nghị và tiệc cưới, được đặt tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với lối kiến trúc theo xu hướng sang trọng mang phong cách Châu Âu cổ điển cùng diện tích hơn 4.000m2, trung tâm hội nghị này có thể chứa đến 3.000 người tham dự.

Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Trung tâm hội nghị – Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace 

Sở hữu nhiều phòng hội nghị, phòng tiệc và các phòng khác nhau và cùng được trang bị các thiết bị hiện đại như máy chiếu, màn hình lớn, âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp để đảm bảo sự suôn sẻ của các buổi hội thảo, triển lãm, hay các sự kiện khác.

Không những vậy, Riverside Palace cũng có nhiều phòng tiệc lớn nhỏ, phục vụ các bữa tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan và các sự kiện đặc biệt khác. Không gian tiệc được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, và các món ăn được chế biến chuyên nghiệp bởi đội ngũ đầu bếp có tay nghề. Với vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố và dịch vụ chuyên nghiệp thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện lớn hay nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh.

>>>Xem thêm về địa điểm tổ chức hội nghị uy tín

2. Bình An  Village Sài Gòn 

Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, Bình An Village là một khu sinh thái có không gian rộng rãi với diện tích 12.000m2. Không gian được thiết kế mở theo lối kiến trúc ngày xưa của làng quê Việt Nam phù hợp cho các buổi Workshop mỹ thuật hướng về thiên nhiên và con người. 

Bình An Village mang phong cách làng quê Việt Nam

Bình An Village mang phong cách làng quê Việt Nam 

3. Thảo Điền Village Sài Gòn 

Cũng là một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời như Bình An Village, Thảo Điền Village mang một nét tinh tế riêng biệt tọa lạc tại Quận 2, Thành phố Thủ Đức. Với lối thiết kế đậm chất Châu Âu lại nằm sát bên bờ sông Sài Gòn, nơi đây mang lại một không gian không chỉ thoáng đãng, mát mẻ mà còn là nơi sẽ kích thích sự sáng tạo đối với những người mang tâm hồn nghệ thuật. 

https://i.imgur.com/7dq6rXv.jpg

Thảo Điền Village sang sang trọng trong đêm 

Tích hợp với ánh sáng của đèn led được bố trí xung quanh khu vực Village, buổi tối tại đây sẽ mang một không khí ấm cúng, yên bình nhưng đậm chất sang. Đây sẽ là một nơi để tổ chức Workshop phù hợp.

4. Dreamplex Coworking Space

Tọa lạc cách chợ Bến Thành 1,5km, Dreamplex Coworking Space là vị trí tổ chức hội thảo họp báo lý tưởng cho những chương trình vừa và nhỏ. Được xây dựng dựa trên dịch vụ cho thuê địa điểm để tổ chức event, nơi đây thoạt nhìn như một văn phòng làm việc nhưng vẫn được các công ty, nghệ sĩ lựa chọn để tổ chức vì chúng mang lại một sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và sự gần gũi khi muốn kết nối sâu với từng cá nhân tham gia. 

https://i.imgur.com/HTvf5OM.jpg

Dreamplex Coworking Space nơi tổ chức hội thảo ấn tượng

5. Think In A Box

Giống với mô hình Dreamplex Coworking Space, Think In A Box sở hữu sự tỉ mỉ trong từng sự bày trí: nội thất, tinh dầu, tranh treo tường… Với thiết kế thông minh, vận dụng các thiết kế công thái học. Mọi thứ tại đây giống như một mô hình khép kín như tiện dụng. Khá phù hợp cho cá các hoạt động thực hành của dân mỹ thuật. 

https://i.imgur.com/dypOEfd.jpg

Think In A Box Sài Gòn 

Kết 

Hiện nay, các buổi hội thảo dành cho dân mỹ thuật với nhiều mục đích khác nhau ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Với danh sách cùng các review chi tiết từ các trung tâm hội nghị, Village sân vườn, Co-working space bên trên, hy vọng bạn sẽ tìm thấy địa điểm thích hợp để tổ chức Workshop nhé!