Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Kinh nghiệm lựa chọn một trung tâm hội nghị hoàn hảo

Ở thời điểm hiện tại, các địa điểm tổ chức hội nghị xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc tìm một trung tâm tổ chức hội nghị uy tín và đẳng cấp cũng là một hình thức để nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, giữa hàng nghìn các trung tâm hội nghị bạn sẽ không biết nơi nào mới là địa điểm tốt nhất. Thế nên, bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn một số kinh nghiệm để lựa chọn một nơi tổ chức hội nghị uy tín nhé!

Lựa chọn vị trí tổ chức hội nghị thuận lợi

Trong quá trình tìm kiếm một trung tâm hội nghị thì bạn nên khảo sát một cách cẩn thận những thông tin liên quan đến địa điểm này. Chẳng hạn, bạn nên tìm hiểu rằng trung tâm đấy có vị trí thuận lợi hay không? Có bãi đỗ xe đủ lớn hay không? Có thuận tiện để tìm kiếm hay không? Và đó là những câu hỏi mà bạn cần đặt ra để chọn lọc những địa điểm tổ chức hội nghị.

Một buổi hội nghị hoàn hảo là khi người tham dự có mặt đúng giờ và tác phong chuyên nghiệp, thế nên vị trí tổ chức hội nghị thuận tiện cho mọi người là một tiêu chí ưu tiên trong việc lựa chọn.

Hãy lựa chọn một nơi tổ chức hội nghị có vị trí thuận tiện

Hãy lựa chọn một nơi tổ chức hội nghị có vị trí thuận tiện  

Lựa chọn sảnh tiệc

Một tiêu chí cũng quan trọng không kém khi lựa chọn một trung tâm hội nghị đó chính là sảnh tiệc. Sẽ không một ai mong muốn một buổi hội nghị mà sẽ phải có người đứng người ngồi đúng không nào? Vì vậy hãy ước lượng được số khách mời tham dự hội nghị và lựa chọn một không gian sảnh tiệc thật phù hợp và đủ chỗ ngồi cho tất cả mọi người.

Hãy thảo luận với bên tổ chức hội nghị để có thể thiết kế một sơ đồ chỗ ngồi dành cho các khách mời để tránh những sự cố không mong muốn và để buổi hội nghị có thể diễn ra một cách suôn sẻ.

Không gian sảnh tiệc thoải mái dành cho khách mời

Không gian sảnh tiệc thoải mái dành cho khách mời  

Cách thiết kế các sảnh tiệc hội nghị độc đáo, sang trọng

Ai cũng biết rằng ấn tượng đầu tiên sẽ luôn ảnh hưởng đến tinh thần tham dự buổi hội nghị của các khách mời. Thế nên, cách thiết kế và bày trí cũng sẽ là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn một trung tâm hội nghị. Chắc hẳn khi được tham dự một buổi hội nghị trang trí trông thật sang trọng, các khách mời sẽ luôn trong một tinh thần thoải mái để lắng nghe và tiếp thu các thông tin từ buổi hội nghị.

Hiện nay, nhiều nhà hàng sẽ có những phong cách trang trí được bố trí sẵn, nếu các bạn muốn tự mình lên ý tưởng trang trí cho buổi hội nghị thì hãy trao đổi với bên trung tâm để có những quyết định phù hợp nhất. Tuy nhiên vì hội nghị là sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, thế nên các bạn hãy cân nhắc thật kỹ và phong cách trang trí phải tao nhã và lịch sự để mang lại cảm giác chuyên nghiệp cho buổi hội nghị.

Bạn cũng có thể tự lên ý tưởng trang trí cho buổi hội nghị

Bạn cũng có thể tự lên ý tưởng trang trí cho buổi hội nghị  

Lựa chọn thực đơn đãi tiệc hấp dẫn, đa dạng

Sau khi buổi hội nghị kết thúc, thường sẽ là các buổi giao lưu bánh trà để mọi người trong không gian buổi hội nghị có thể kết nối và chia sẻ thân mật với nhau. Thế nên, thực đơn lúc này đóng một vai trò vô cùng quan trọng để giúp cho không khí bữa tiệc trở ấm áp và thư giãn hơn sau khi trải qua một buổi hội họp nghiêm túc.

Hãy tránh lựa chọn những món ăn có thể dễ gây dị ứng cho các vị thực khách như các món được chế biến từ hải sản hoặc cũng không nên lựa những món quá kén khẩu vị và khó ăn như mắm tôm hay mắm ruốc,… Và điều quan trọng trong bữa tiệc chính là hãy đảm bảo các món ăn được phục vụ phải luôn trong trạng thái còn ấm nóng.

Món ăn ngon sẽ giúp cho thực khách cảm thấy thư giãn

Món ăn ngon sẽ giúp cho thực khách cảm thấy thư giãn  

Có rất nhiều nhà hàng sẽ cho bạn được thử trước các món ăn trong thực đơn, vì vậy các bạn hãy tận dụng dịch vụ này để có thể chọn ra những món ăn phù hợp và chất lượng nhất cho buổi hội nghị của doanh nghiệp. Nếu có sự tăng hoặc giảm về lượng khách mời tham dự thì bạn hãy thông báo trước cho bên tổ chức tiệc khoảng 2 tuần để họ có thể sắp xếp số lượng món ăn cho phù hợp.

Kết luận

Ở trên chính là những kinh nghiệm để lựa chọn một nơi tổ chức một buổi hội nghị dành cho doanh nghiệp trở nên thật chuyên nghiệp. Hãy tham khảo qua để có thể tìm được cho mình một trung tâm tổ chức hội nghị thật là ưng ý nhé!

>>> Xem thêm: Địa điểm tổ chức hội nghị sang trọng cạnh sông