Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Mách bạn 3 địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM mà bạn nên tham khảo qua

Như chúng ta đã biết, khu vực Thành phố Hồ Chí Minh là nơi phát triển bậc nhất của cả nước. Chính vì thế, những nhu cầu về tổ chức các buổi hội thảo và những sự kiện lớn ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đấy, nhiều các trung tâm hội nghị tại TPHCM cũng mọc lên không ít. Và điều đó chắc hẳn cũng đã gây băn khoăn cho nhiều người để đưa ra sự lựa chọn chất lượng nhất giữa vô vàn những trung tâm tổ chức hội thảo. Hãy cùng tham khảo những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM ở dưới đây để có thêm gợi ý cho bản thân nhé!

1. Riverside Palace

Riverside Palace sẽ nằm vị trí đầu tiên trong các địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM Tồn tại hơn 10 năm ở trung tâm TPHCM, Riverside Palace đang là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức hội thảo, hội nghị và các sự kiện lớn tại TPHCM. Với quy mô to lớn, Riverside Palace sở hữu cho mình 7 sảnh tiệc từ cỡ vừa đến cỡ lớn có thể chứa từ 200 đến 2000 người. Thế nên, số lượng người sẽ không còn là một nỗi băn khoăn khi lựa chọn trung tâm hội nghị này.

\ Riverside Palace sở hữu các không gian sảnh tiệc lớn

 Riverside Palace sở hữu các không gian sảnh tiệc lớn

Với lối kiến trúc châu Âu, Riverside Palace đã mang đến cho rất nhiều các vị khách mời một cảm giác vô cùng sang trọng và xa hoa khi bước vào không gian của buổi hội thảo. Với bãi đỗ xe rộng hơn 6000 mét vuông, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề nhu cầu đỗ xe của các vị khách mời. Ngoài ra, trung tâm hội nghị có một vị trí vô cùng thuận tiện để di chuyển và tìm kiếm. Những điều trên đã chứng minh được rằng Riverside Palace luôn biết cách lắng nghe, tận tình và chu đáo trong từng trải nghiệm của khách hàng.

Riverside Palace sẽ luôn cho bạn những gợi ý tất tần tật về khâu tổ chức một buổi hội thảo từ trang trí, thực đơn và chọn sảnh tiệc sao cho phù hợp với từng quy mô của buổi hội ngày hôm đó. Với kinh nghiệm trên 10 năm, bạn có thể yên tâm đặt niềm tin tại Riverside Palace. Tại đây đã đảm nhiệm tổ chức hàng nghìn các buổi sự kiện lớn nhỏ, vì thế chỉ cần bạn trao đổi thông tin với bên trung tâm, họ sẽ hỗ trợ bạn hết mình để tạo ra một buổi hội thảo thành công tốt đẹp. 

2. Gala Center

Gala Center có thể nói là một ngôi sao sáng trong các danh sách trung tâm hội nghị đẳng cấp tại Quận Tân Bình. Gala Center được đặt tại tuyến đường Hoàng Văn Thụ – là tuyến đường vô cùng thuận tiện cho các phương tiện di chuyển đến từ các xe máy đến xe khách 45 chỗ, thế nên Gala Center sẽ là nơi giúp các vị khách mời tìm đến và tham dự buổi hội thảo một cách dễ dàng

Trong quá trình đưa ra sự lựa chọn một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM, chắc chắn bạn sẽ phải tham khảo qua quy mô của sảnh tiệc và trang thiết bị của nơi tổ chức. Và Gala Center chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng của họ một trải nghiệm tốt nhất bởi các hệ thống âm thanh và thiết bị ánh sáng vô cùng tối tân.

 Không gian vô cùng sang trọng tại sảnh hội nghị Gala Center

  Không gian vô cùng sang trọng tại sảnh hội nghị Gala Center

Bạn sẽ không thể nào không hài lòng với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp tại đây. Với thái độ vô cùng tận tình với khách hàng, luôn sẵn sàng mang lại những trải nghiệm dịch vụ của bạn một cách tốt nhất.

3. Capella Gallery Hall

Capella Gallery Hall tọa lạc tại số 24, Đường Ba Tháng Hai, Quận 10, là một trong những tuyến đường giao thông trọng điểm và giáp với nhiều quận khác nhau. Capella Gallery Hall được xem là một trong những địa điểm thuận tiện để di chuyển và tìm thấy. Đến với Capella Gallery Hall, bạn sẽ được trải nghiệm những giá trị tốt nhất tại đây.

Ẩm thực đặc sắc tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall

Ẩm thực đặc sắc tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall

Để bàn về trang thiết bị, thì Capella Gallery Hall sở hữu những công nghệ vô cùng tân tiền từ âm thanh đến ánh sáng góp phần tạo nên sự đặc sắc trong suốt buổi hội thảo. Ngoài ra với lối kiến trúc Đông Tây vừa lạ mắt vừa độc đáo sẽ gây những ấn tượng khó phai cho các khách mời tham dự. Capella Gallery Hall sẽ mang lại một không gian đủ sang trọng để tạo nên một buổi hội thảo thành công tốt đẹp

Ngoài ra, ẩm thực đặc sắc với những món ăn được chế biến tinh tế cùng với 5 sảnh tiệc lộng lẫy như những tác phẩm nghệ thuật, sẽ là nơi thích hợp cho những hội nghị đẳng cấp của bạn. 

Tổng kết

Ở trên là 3 gợi ý giúp bạn lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM uy tín và đẳng cấp. Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn tìm được Trung tâm tổ chức hội thảo ưng ý cho hội thảo sắp tới của mình.

>>> Xem thêm: Yếu tố để lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM