Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM như thế nào là phù hợp?

Trong thời đại thành công đi kèm với danh tiếng hiện nay, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức hội thảo phù hợp là vô cùng cần thiết đối với hầu hết doanh nghiệp. Một buổi hội thảo được diễn ra suôn sẻ là bước khởi đầu đáng kỳ vọng cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, cũng như là thời cơ lớn để hội nhập phát triển. Vậy lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM như thế nào mới là phù hợp? Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số gợi ý hiệu quả cho doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của việc chọn lựa địa điểm tổ chức hội thảo

Doanh nghiệp muốn khẳng định vị thế, thể hiện sự tôn trọng khách mời cũng như tạo dựng hình ảnh thương hiệu lịch sự, sang trọng thì không thể bỏ qua việc lựa chọn một địa điểm tổ chức hội thảo chu đáo. Chọn lựa sơ sài, vừa không đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp vừa làm phật lòng khách hàng thậm chí gây mất hình tượng thương hiệu. 

Khách mời sẽ cảm thấy doanh nghiệp thiếu tôn trọng, không uy tín cũng như chất lượng thua kém so với hàng hà những doanh nghiệp rất phát triển ngoài kia. Vì thế việc lựa chọn nơi tổ chức buổi tiệc trở nên quan trọng hơn đối với các nhà kinh doanh. 

5 cách để lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM sao cho phù hợp

Hiểu rõ nhu cầu bữa tiệc

Trước tiên phải lưu ý những yêu cầu cơ bản mà doanh nghiệp cần cho buổi hội thảo. Nắm rõ quy mô của bữa tiệc có số lượng người tham dự là bao nhiêu? Bục sân khấu cần bày trí những gì cho phù hợp, cần chuẩn bị những món ăn nào, theo chủ đề bữa tiệc hay món ăn truyền thống, phần teabreak bao gồm những gì,…

Theo đó doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn nhà hàng đáp ứng được những nhu cầu tiệc cơ bản trước. Sau đó sẽ lọc đến những yêu cầu cao hơn. 

Phần teabreak nhà hàng Riverside Palace đã chuẩn bị

Phần teabreak nhà hàng Riverside Palace đã chuẩn bị 

Phong cách bữa tiệc phù hợp 

Phong cách tiệc mà doanh nghiệp chọn lựa cũng là việc cần thiết. Phương thức bày trí theo kiểu cổ điển Châu Âu, kiểu truyền thống Việt, hay sang trọng với nhiều hoa tươi,.. Lựa chọn thiết kế theo nội dung của buổi hội thảo, sắp xếp bày trí sao cho thuận tiện với khách mời, trên hết là phải thể hiện được phong thái của doanh nghiệp. 

Phong cách trang trí tiệc tao nhã, sang trọng của Riverside Palace

Phong cách trang trí tiệc tao nhã, sang trọng của Riverside Palace 

Vị trí nhà hàng thuận lợi

Nhà hàng nên nằm ở vị trí lý tưởng trong thành phố, là giao điểm của nhiều quận, nhằm khẳng định vị thế của doanh nghiệp. Lựa chọn khu vực trung tâm giúp khách hàng dễ tìm kiếm, thuận tiện di chuyển. 

Chất lượng nhà hàng 

Nhà hàng mà doanh nghiệp lựa chọn phải đáp ứng những yêu cầu tiêu chuẩn về mặt cơ sở vật chất cũng như chất lượng món ăn. Doanh nghiệp nên lựa chọn nhà hàng có uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không gian sạch sẽ, gọn gàng, đáp ứng được những yêu cầu cơ bản cho khách mời. 

Bên cạnh đó, nhà hàng cần sự đầu tư vào nội thất cùng trang thiết bị chuyên nghiệp: Âm thanh, ánh sáng, không gian hoàn hảo, phù hợp cho buổi tiệc. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm mang đến sự thiết đãi ấn tượng. 

Bố cục bày trí nội thất

Nắm rõ sơ đồ khán phòng sẽ giúp nhân viên linh hoạt trong việc giải quyết các sự cố không mong muốn xảy ra. Các vấn đề về bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, các vấn đề về trục trặc kỹ thuật hoặc thiếu thốn, dư thừa các dụng cụ nhà hàng,… Hãy chắc chắn rằng nhà hàng có thể đáp ứng các yêu cầu bày trí của doanh nghiệp. 

Bố cục bày trí tạo sự thuận tiện di chuyển của Riverside Palace

Bố cục bày trí tạo sự thuận tiện di chuyển của Riverside Palace 

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM – Riverside Palace 

Riverside Palace với mục tiêu mang đến cho doanh nghiệp sự hoàn mỹ toàn diện, đạt tiêu chuẩn vận hành, thúc đẩy thành công phát triển. Đáp ứng toàn bộ các yếu tố quan trọng cần thiết để tổ chức hội thảo, đây cũng là nơi uy tín, xứng tầm thương hiệu, để doanh nghiệp bộc lộ phong thái chuyên nghiệp với khách hàng, là nơi đáng để các nhà kinh doanh tham khảo đầu tư. 

Tổng kết 

Từ bài viết trên, mong rằng doanh nghiệp đã có cho mình những gợi ý lựa chọn những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM sao cho phù hợp. Chúc doanh nghiệp luôn thành đạt và vững vàng trên vị thế, uy tín đã xây dựng.