Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

TOP 3 trung tâm hội nghị tổ chức sự kiện chất lượng dành cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp phải tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau với đa dạng mục tiêu như giới thiệu sản phẩm, họp mặt đối tác thường niên hay tổ chức yến tiệc nội bộ dành cho nhân viên nội bộ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn trung tâm hội nghị nào làm nơi tổ chức thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra lựa chọn phù hợp với quy mô và tính chất của buổi hội nghị của doanh nghiệp.

Hotel Equatorial Ho Chi Minh City

Khách sạn quốc tế 5 sao Hotel Equatorial Ho Chi Minh City

Khách sạn quốc tế 5 sao Hotel Equatorial Ho Chi Minh City

Đây là khách sạn quốc tế 5 sao tọa lạc tại điểm giao nhau của 04 quận chính của TPHCM nhận được vô vàn đánh giá tích cực từ khách tham dự. Đặc biệt, khách sạn này nổi tiếng với sảnh tiệc có sức chứa lên đến 1.250 người. Hệ thống sảnh của Hotel Equatorial Ho Chi Minh được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng phong cách phục vụ vô cùng hoà nhã và chuyên nghiệp.

Thực đơn của Equatorial là sự tổng hòa của vô số tinh hoa ẩm thực mang đến những trải nghiệm khó quên và phấn khởi bừng khi thực khách thưởng thức những món ăn nơi đây. Với sự tâm huyết và đầu tư công phu của những đầu bếp trứ danh có hơn 15 năm kinh nghiệm, chắc chắn khách hàng sẽ phải bất ngờ và ngạc nhiên khi thưởng thức những món ăn tại Equatorial. Khách mời sẽ được trải nghiệm những xúc cảm độc đáo và sự hài lòng khi đặt chân đến Hotel Equatorial Ho Chi Minh City.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, TPHCM

Điện thoại: 028 3839 7777

The Adora Center

Trung tâm sự kiện - hội nghị The Adora Center

Trung tâm sự kiện – hội nghị The Adora Center

The Adora Center là trung tâm hội nghị tiệc cưới có diện tích hơn 43.000 m2 với 04 tầng lầu và 15 sảnh tiệc cùng sức chứa lên đến 10.000 người trên tổng 1000 bàn tiệc. Không gian đẳng cấp được xây dựng dựa theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển nhưng sang trọng, Adora Center sẽ là nơi tổ chức hội nghị hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp. Adora Center luôn xem trọng và đặt khách hàng lên hàng đầu với dịch vụ chuẩn 5 sao, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức hội nghị. Từ đó giúp doanh nghiệp tạo dựng được ấn tượng tốt đẹp cũng như khẳng định uy tín thương hiệu trước khách hàng và đối tác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028 3844 0582

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30

Khách sạn Rex Saigon

Rex Hotel với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao

Rex Hotel với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao

Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, Rex Hotel Saigon được đánh giá là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao với chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Với mục tiêu giữ vững danh hiệu khách sạn cao cấp lâu đài, Rex Hotel Saigon luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi tham dự và tổ chức sự kiện tại đây. Ngoài ra, Rex Hotel Saigon cung cấp 268 phòng ngủ cùng 5 nhà hàng và bar. Do đó, nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian tổ chức sự kiện nguy nga, tráng lệ và sang trọng thì chắc chắn Rex Saigon Hotel là ứng cử viên sáng giá lý tưởng bởi tại đây có hệ thống 08 phòng hội nghị – sự kiện. Trong đó, có 03 phòng hội nghị đặc biệt riêng tư gồm: Hoa Hồng Banquet Room, Hoa Đào Banquet Room và Rooftop VIP Room. 08 phòng hội nghị – sự kiện của Rex Hotel Saigon đều là những không gian rộng rãi được trang trí lộng lẫy và thu hút thị hiếu của khách mời. Sức chứa mỗi phòng là khác nhau, dao động từ 180 đến 800 người, trong đó sảnh Lotus ở lầu 1 khu Executive có diện tích lớn nhất là 500m2 và sức chứa khủng nhất là 800 người. Tuỳ vào quy mô và tính chất của buổi hội nghị mà doanh nghiệp lựa chọn phòng họp sao cho hợp lý với ngân sách được đề ra.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 141 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 091 759 0900

Xem thêm: Địa điểm cung cấp dịch vụ hội nghị uy tín và chất lượng tại TPHCM

Tạm kết

Bài viết trên vừa điểm qua 03 trung tâm hội nghị uy tín và chất lượng dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện hay hội nghị, hội thảo. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc cập nhật những thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn được địa điểm tổ chức lý tưởng để buổi hội nghị, sự kiện diễn ra thành công.