Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Tổng hợp những trung tâm tổ chức sự kiện tại TPHCM đẳng cấp bậc nhất

Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành truyền thông quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp ngày càng trở nên quan trọng, chính vì thế nguồn nhu cầu về tổ chức các sự kiện, hội nghị ngày càng cao và sẽ không quá khó để có thể tìm được các địa điểm tổ chức hội nghị đáp ứng những nhu cầu các sự kiện. Và có rất nhiều trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM, thế nhưng, để có thể lựa chọn một nơi đẳng cấp với mức chi phí hợp lý lại không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những trung tâm hội nghị tại TPHCM để bạn dễ dàng lựa chọn.

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM - Gala Center

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM – Gala Center

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM – Gala Center

Trung tâm Gala Center là cầu nối giữa 3 quận: Tân Bình, Phú Nhuận và Gò Vấp, nối liền với các tuyến đường lớn vô cùng thuận tiện để di chuyển sang các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10… Thêm một điều vô cùng thuận lợi khi sử dụng dịch vị Gala Center chính là Gala Center nằm gần sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất rất thuận tiện cho việc đón tiếp các đoàn khách ở tỉnh và nước ngoài đến tham dự hội nghị. Với những lợi thế này đủ để Gala chiếm trọn tình cảm và tình yêu của khách hàng

Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp 

Điều mà các đơn vị tổ chức cần phải đắn đo suy nghĩ khi nhắc đến trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo đó là cung cách phục vụ cũng như thái độ đội ngũ nhân viên của trung tâm tổ chức. Đến với Trung tâm hội nghị Gala Center sẽ xóa tan nỗi âu lo trong lòng cácđơn vị tổ chức. Đội ngũ nhân viên của Gala được đào tạo một cách chuyên nghiệp, lắng nghe, tư vấn chi tiết giúp hiện thực hóa các ý tưởng của bạn. Nhờ đó mà trung tâm Hội nghị Gala Center ngày càng được rất nhiều khách hàng quan tâm và biết đến. 

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Không chỉ được biết đến là nơi có vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 3 mà Metropole còn là Trung Tâm tổ chức hội nghị TP. HCM được yêu thích vì kiến trúc sang trọng. Giữa lòng thành phố tấp nập xe cộ, Metropole hiện lên với vẻ đẹp nguy nga như tòa lâu đài cổ kính với 6 sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách độc đáo của những thành phố nổi tiếng trên thế giới.

Sảnh Sài Gòn là sảnh có diện tích lớn nhất là phù hợp với những buổi hội nghị có đông khách mời. Sảnh nhỏ nhất là Milan với diện tích khoảng 266m2, phù hợp với những buổi tiệc cần sự thân mật, yên tĩnh và ấm cúng. Những sảnh tiệc còn lại New York, Shanghai, Tokyo, Paris có diện tích bằng nhau, mỗi sảnh một vẻ đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách mời.

Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Trung tâm hội nghị White Palace 

White Palace sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện với các yêu cầu về các hội nghị triển lãm mang tiêu chuẩn tính chất quốc tế cùng những sự kiện văn hóa nổi bật.

Ngoài việc đề cao tính thẩm mỹ trong kiến trúc nội thất, nhà hàng, hội nghị triển lãm. Trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng White Palace còn được thiết kế với những công năng vượt trội đó là trang thiết bị hiện đại đem đến giải pháp, trải nghiệm xứng tầm cho thương hiệu của bạn.

Địa chỉ: 108 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm GEM Center

Trung tâm GEM Center với nghệ thuật kiến trúc mang âm hưởng đương đại cùng trang thiết bị tân tiến bậc nhất chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để những cảm hứng và sáng tạo không ngừng được lan tỏa.

Được xem là nơi tổ chức hội nghị có quy mô lớn và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, cùng với không gian rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng trung tâm Gem Center sẽ đáp ứng mọi mong đợi của quý khách hàng, hội nghị với quy mô 100 người đến 1000 người.

Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng kết

Với danh sách tổng hợp các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM. Hy vọng bạn cùng doanh nghiệp/công ty của bạn có thể tìm được nơi phù hợp để tổ chức sự kiện tại TP.HCM.