Categories
Cưới

Riverside Palace – Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM lý tưởng

Thời nay cùng với sự phát triển không ngừng và vượt bậc của ngành truyền thông, nhu cầu về tổ chức các sự kiện, hội thảo cũng ngày càng cao. Trên thực tế không quá khó để tìm được những địa điểm tổ chức hội thảo đáp ứng được các nhu cầu của bạn thế nhưng, giữa một rừng các trung tâm hội thảo như vậy làm sao để chọn được một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM phù hợp. 

Và Riverside Palace là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí đó, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về địa điểm này nhé.

Riverside Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM hàng đầu

Riverside Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM hàng đầu

Vị trí đắc địa giữa thành phố

Toạ lạc bên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, trung điểm của cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, kết nối Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Riverside Palace được xây dựng trên khuôn viên 6.000 mét vuông theo lối kiến trúc Châu Âu phóng khoáng và tinh tế. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để mọi khách hàng có thể thuận tiện đi lại.

Trung tâm hội nghị Riverside Palace từ lâu đã trở nên thân quen không chỉ với người dân thành phố, mà còn với cả những khách hàng doanh nghiệp, công ty muốn tìm kiếm một nơi thích hợp để tổ chức hội thảo. Nơi đây đã và luôn là sự lựa chọn hành đầu cho bất cứ ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo.

Thiết kế độc đáo, đậm chất riêng

Riverside Palace được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu, toát lên mình vẻ đẹp đầy hiện đại và đề cao sự tối giản nhưng không hề kém phần tinh tế, sang trọng. Với 9 sảnh mang 9 chủ đề khác nhau về những dòng sông nổi tiếng nhất thế giới như Nile, Elbe, Thames, Amur,… Mỗi sảnh đều mang vẻ đẹp của từng dòng sông ấy, Nile thì mang vẻ đẹp thiêng liêng, lâu đời của con sông nổi tiếng nhất Ai Cập, Thames mang trong mình vẻ thanh lịch của Anh quốc, Elbe thì mềm mại, uyển chuyển từ Trung Âu,… Tất cả tạo nên nét đẹp trang trọng và hòa nhã.

Riverside mang trong mình thiết kế độc đáo

Riverside mang trong mình thiết kế độc đáo

Nơi đây được đánh giá là trung tâm có kinh nghiệm tổ chức các buổi hội thảo với quy mô lớn. Khách hàng đến đây vừa được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, vừa được chiêm ngưỡng nghệ thuật trang trí, bối cảnh đậm nét văn hóa từ khắp nơi trên thế giới.

Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Trung tâm hội nghị Riverside Palace luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, mới nhất khi tổ chức sự kiện. Với màn hình LED rộng lớn đặt tại trung tâm mỗi sảnh tiệc, mọi thông điệp và cảm xúc bạn muốn truyền tải đến các vị khách mời sẽ trở nên dễ dàng và ấn tượng hơn bao giờ hết. Từ sự hiện diện rõ nét của các xu hướng mới nhất về trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, phong cách nội thất được ứng dụng thông minh và tinh tế, Riverside Palace Không chỉ khẳng định sự phát triển song hành cùng bước tiến công nghệ và tiêu chuẩn ngày càng cao của các sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 Trang thiết bị hiện đại tại Riverside Palace

 Trang thiết bị hiện đại tại Riverside Palace

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đối với dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu đầu tiên của những người làm nghề. Hiểu được điều đó, trung tâm hội nghị Riverside Palace luôn xem khách hàng là trung tâm, phục vụ họ bằng cả tâm huyết và niềm vui. 

Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại Riverside Palace

Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại Riverside Palace

Tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sở hữu kỹ năng, kiến thức cần thiết để mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng doanh nghiệp, công ty trong nước với các buổi hội nghị, hội thảo thành công vượt trội. Ngoài ra, trước mỗi sự kiện, Riverside Palace luôn bố trí, sắp xếp kế hoạch, chuẩn bị trang thiết bị, thực đơn, các tiết mục biểu diễn tỉ mỉ và chỉnh chu nhất, đảm bảo không có sai sót gì xảy ra trong quá trình thực hiện.

Tổng kết

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM với các trang thiết bị hiện đại, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và có thực đơn nhà hàng đa dạng thì Riverside Palace là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.