Categories
Cưới

Chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM cần lưu ý gì?

Hội thảo là một trong những sự kiện quan trọng với mục đích quảng bá, thúc thẩy sản phẩm, thương hiệu đến với nhiều người tiêu dùng. Do tính chất và quy mô mỗi hội thảo khác nhau. Nên việc lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM cần được cân nhắc tỉ mỉ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những lưu ý quan trọng để lựa chọn địa điểm thích hợp.

Hội thảo là một sự kiện quan trọng đối với doanh nghiệp

Hội thảo là một sự kiện quan trọng đối với doanh nghiệp

Lựa chọn địa điểm phù hợp với quy mô tổ chức

Quy mô hội thảo là yếu tố đầu tiên để xác định địa điểm tổ chức, đối với những hội thảo có quy mô nhỏ, chuyên môn với những vấn đề đặc thù, khách mời thường chỉ khoảng 100 người đổ lại. Đối với quy mô nhỏ như vậy, tổ chức trong nhà hay ngoài trời đều là sự lựa chọn hợp lý. 

Riverside Palace sở hữu không gian ấn tượng

Riverside Palace sở hữu không gian ấn tượng

Để đáp ứng được quy mô đa dạng của các buổi hội thảo, Riverside Palace, tọa lạc tại trung tâm TPHCM sở hữu không gian phù hợp với tất cả các buổi hội thảo lớn nhỏ của doanh nghiệp.

Tính chất hội thảo diễn ra

Tính chất hội thảo quyết định cách bài trí không gian, trang trí sao cho hợp chủ đề của buổi hội thảo. Tại các hội thảo học thuật, hội thảo khoa học, hội thảo trong nước, hội thảo du học của các chuyên gia trong ngành … Địa điểm tốt nhất là các phòng họp kín như hội trường, phòng hội thảo lớn. 

Tùy vào tính chất mà các buổi hội thảo sẽ mang chủ đề bài trí riêng biệt

Tùy vào tính chất mà các buổi hội thảo sẽ mang chủ đề bài trí riêng biệt

Những phương án này một mặt tạo không khí trang trọng, nghiêm túc cho buổi họp, mặt khác còn tạo không gian riêng tư, từ đó tránh được tiếng ồn làm ảnh hưởng đến chất lượng buổi hội thảo.

Nhu cầu về thiết bị trong buổi hội thảo

Sau khi xem xét hai yếu tố liên quan đến quy mô và tính chất của cuộc họp, câu hỏi tiếp theo cần quan tâm là cơ sở tổ chức sự kiện. Đối với các cuộc hội thảo lớn thì các thiết bị hỗ trợ có chất lượng và cao hơn so với các cuộc họp nhỏ hơn. Các thiết bị cần thiết như hệ thống âm thanh, micro, máy hút mùi là rất cần thiết. 

Tương tự, những hội thảo học thuật sẽ cần nhiều thiết bị phục vụ cho tính chất trình chiếu. Như máy chiếu, màn hình LED, bút chỉ, bút laser …  

Trang thiết bị phù hợp sẽ giúp buổi hội thảo thêm thành công

Trang thiết bị phù hợp sẽ giúp buổi hội thảo thêm thành công

Các buổi gặp gỡ khách hàng cần chú trọng nhiều hơn đến thiết bị thu hút, quảng bá sản phẩm, trang trí không gian. Vì vậy, nhu cầu về thiết bị sự kiện ngoài dàn âm thanh, micro còn tùy thuộc vào quy mô, loại hình nhà xưởng để chuẩn bị và lắp đặt cho phù hợp.

Hình thức của địa điểm tổ chức hội thảo

Yếu tố cuối cùng trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo là hình thức của hội thảo. 

Hình thức tổ chức hội thảo là yếu tố cuối cùng

Hình thức tổ chức hội thảo là yếu tố cuối cùng

Với những buổi hội thảo chuyên nghiệp và sang trọng cùng các vị khách quý, yêu cầu những nơi có hình thức đẹp và cao cấp. Chẳng hạn như khách sạn, phòng họp lớn trong các trung tâm tổ chức sự kiện. Nếu tổ chức trong nhà hoặc trong các không gian hội nghị, khu nghỉ dưỡng tổ chức hội thảo ngoài trời cũng là một sự lựa chọn phù hợp.

Riverside Palace – Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM uy tín và chuyên nghiệp

Từng là địa điểm tổ chức hội thảo, sự kiện của nhiều công ty, hiệp hội lớn như Manulife, Vinagame, USDA, Nguyễn Kim, Sacombank … và cả những chương trình giải trí quy mô lớn như Miss Ngôi Sao, CEO Night, Giọng hát Việt, Vietnam’s Next Top Model … Riverside Palace đã và đang khẳng định vị thế lý tưởng của mình trong các sự kiện quan trọng tại TP.HCM. 

Riverside Palace - Địa điểm tổ chức hội thảo chuyên nghiệp

Riverside Palace – Địa điểm tổ chức hội thảo chuyên nghiệp

Là nút giao thông của các Quận 1, 3, 4, 5, 7, nằm trên trục đường Bến Vân Đồn được hoàn thành vào đầu năm 2013, Riverside Palace có vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách từ khắp nơi. Với bảy phòng tiệc có sức chứa lên đến 4.500 khách, được trang bị nội thất và trang thiết bị chuyên nghiệp, hội thảo sẽ luôn đáp ứng yêu cầu về chất lượng hoàn hảo của âm thanh, ánh sáng và không gian.

Tổng kết

Bài viết đã cho bạn cái nhìn tổng quát về 4 yếu tố để lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM sao cho phù hợp nhất. Nếu ấn tượng với Riverside Palace, đừng chần chừ liên nghệ hay qua sđt: 0933 777 838 để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây nhé!

>> Xem thêm: YẾU TỐ ĐỂ LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO TẠI TP.HCM