Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Xu hướng trang trí sảnh tiệc cưới ngoài trời mà các cặp đôi không thể bỏ qua

Việt Nam là đất nước có thời tiết thất thường nên khi tổ chức lễ cưới, nhiều gia đình thường có xu hướng lựa chọn những địa điểm trong nhà như trung tâm tổ chức lễ cưới. Thế nhưng những năm trở lại đây, xu hướng sảnh tiệc cưới ngoài trời đang dần được du nhập vào Việt Nam. Vậy chúng ta có nên tổ chức tiệc cưới ngoài trời không? Hãy theo dõi hết bài viết này để cho bản thân câu trả lời nhé!

Những lý do nên tổ chức sảnh tiệc cưới ngoài trời

Để bắt kịp xu hướng của các bạn trẻ ngày nay, cũng mang đến cho bạn thân một lễ cưới ấn tượng, độc lạ cho bản thân, hãy lựa chọn ngay sảnh cưới ngoài trời ngay đi. Còn nếu bạn đang phân vân thì hãy dừng chân và đọc những lý do dưới nhé!

Dễ dàng lên ý tưởng trang trí theo mong muốn

Một lợi lợi ích to lớn mà việc tổ chức sảnh tiệc cưới ngoài trời mang lại chính là bạn dễ dàng tự lên ý tưởng cho bản thân. Không còn bao quanh bởi bốn bức tường, bạn có thể thoải mái tận dụng diện tích theo số lượng khách mời mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể chủ động trang trí thêm những chi tiết như: backdrop, standee, … hoặc thoải mái thay đổi kích thước sân khấu sao cho phù hợp với mong muốn của bản thân. Nói tóm lại, thay vì chỉ có một khung chụp hình nhỏ, một lễ cưới quanh những ánh đèn chói mắt liên tục di chuyển thì bạn có thể tự sắp xếp và thay đổi mọi thứ sao cho mang đậm tính cách bản thân.

Sảnh tiệc cưới ngoài trời sẽ được trang trí theo yêu cầu

Sảnh tiệc cưới ngoài trời sẽ được trang trí theo yêu cầu

Tăng thêm tính giải trí cho chương trình

Lễ cưới sẽ trở nên đặc sắc và độc đáo hơn khi cô dâu chú rể tạo được ấn tượng lớn cho người tham dự buổi tiệc. Rất nhiều cặp đôi tận dụng không gian của các sảnh cưới ngoài trời để tạo nên các sân chơi, các hoạt động thú vị, vui nhộn, đưa chủ bữa tiệc cùng dàn khách sát lại gần nhau hơn. Đừng quên rằng hôn lễ trong cuộc đời bạn chỉ tổ chức duy nhất một lần nên hãy tận dụng tuyệt đối những gì mình có để cột mốc này ấn tượng hơn bao giờ hết.

Ngắm nhìn thiên nhiên và hít thở không khí trong lành

Sảnh tiệc ngoài trời cũng là một đánh đổi về số phận may rủi đối với các bạn trẻ. Thường thì các bạn sẽ chọn một ngày đẹp trước một tháng trước đám cưới nhưng nếu chẳng may ngày đó thời tiết trở xấu thì cũng rất buồn. Nhưng đừng nản lòng, hãy tin vào vận may của chính mình. Hãy nghĩ đến không khí bí bách, bức bối của những đám cưới trong các trung tâm nhà hàng tiệc cưới đi. Một không gian trong lành vừa được ngắm bầu trời vừa được hít thở không khí trong lành chẳng phải tuyệt vời hơn sao!?

Tận hưởng không khí tuyệt vời của buổi lễ

Tận hưởng không khí tuyệt vời của buổi lễ

Gợi ý phong cách Rustic – Phong cách mang sắc nét cuốn hút, lãng mạn lạ thường

Nhiều bạn trẻ chắc hẳn còn cảm thấy xa lạ với phong cách trang trí sảnh tiệc cưới này. Rustic Wedding là một phong cách sảnh tiệc ngoài trời được lấy cảm hứng từ những nét đẹp mộc mạc, tự nhiên. Những tông màu chủ đạo của phong cách này thường là những tông màu ấm hòa cùng vẻ đẹp tinh khiết của màu trắng. Thường những màu đó sẽ là màu cổ điển của gỗ hay màu xanh tươi của những lá cây. Các màu sắc này kết hợp tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thư giãn cho người tham dự lễ cưới cũng như cô dâu chú rể.

Một đám cưới cổ tích, lãng mạn và nên thơ theo phong cách Rustic

Một đám cưới cổ tích, lãng mạn và nên thơ theo phong cách Rustic

Dù là tiệc cưới trong nhà hay ngoài trời bạn cũng cần lựa chọn những trung tâm tổ chức uy tín, có kinh nghiệm dày dặn trong các vấn đề chuyên môn. Chính vì vậy, nhà hàng Gala Center với các sảnh cưới 4 mùa lộng lẫy chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ với chất lượng hàng đầu tại TPHCM hiện nay cùng nhiều ưu đãi dịch vụ hấp dẫn

Nhìn chung, sảnh tiệc cưới ngoài trời tuy vẫn còn nhiều lạ lẫm thế nhưng sẽ giúp lễ cưới của người lựa chọn thêm đa dạng, mới lạ và đặc sắc hơn. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ Gala Center để thực hiện một đám cưới ấn tượng và hoàn hảo ngay thôi!