Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Review 3 địa điểm tổ chức hội thảo tốt nhất tại tphcm

Thành phố Hồ Chí Minh với vị thế là địa điểm có nền kinh tế hàng đầu Việt Nam. Chính vì lẽ đó, các trung tâm tổ chức hội thảo mọc lên như nấm để giúp các doanh nghiệp có được một địa điểm để tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng có thể đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của doanh nghiệp. Để giúp các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm, qua bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 địa điểm tổ chức hội thảo tạo tphcm chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay.

1. Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Riverside Palace

Nằm ngay mặt tiền tuyến đường Bến Vân Đồn, một vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm thành phố mà lại có mật độ giao thông không quá đông đúc rất thuận tiện cho khách mời di chuyển. Sở hữu cho mình lối kiến trúc theo phong cách phương Tây, với vẻ ngoài tráng lệ không khác gì một cung điện cho thấy sự tinh tế và sang trọng mà Riverside Palace đem lại.

Riverside Palace - địa điểm tổ chức hội thảo đẳng cấp tại tphcm

Riverside Palace – địa điểm tổ chức hội thảo đẳng cấp tại tphcm

Không gian sảnh tiệc chính là yếu tố đầu tiên mà các doanh nghiệp chú tâm đến. Với 9 sảnh tiệc có không gian sức chứa đa dạng phù hợp với mọi loại hình sự kiện và được thiết kế lộng lẫy cho phép bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, dịch vụ ẩm thực tại đây cũng vô cùng ấn tượng khi các món ăn đều được chế biến công phu, bày trí bắt mắt bởi các đầu bếp thượng hạng có kiến thức chuyên sâu về ẩm thực.

Riverside Palace với bề dày kinh nghiệm đã từng tổ chức hằng trăm buổi sự kiện cho các doanh nghiệp. Lý do mà địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm này được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng giao cho trọng trách quan trọng tổ chức buổi sự kiện. Đó là bởi nơi đây với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đảm bảo sẽ đem tới cho các doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối.

2. Trung tâm Hội nghị Capella Park View

Capella Park View được biết đến là một địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm sang trọng tại quận Tân Bình. Trung tâm với tổng diện tích sảnh tiệc lên tới 4000m2 có thể phục vụ cho hơn 1000 khách mời cùng lúc. Đối tượng khách hàng mà Capella Park View nhắm tới là những khách hàng sang trọng, chính vì thế Capella Park View đã chi mạnh vào đầu tư từ lối kiến trúc cho đến thiết kế nội thất và trang thiết bị đạt chuẩn 4 sao quốc tế.

Capella Park View - Trung tâm hội nghị chuẩn 4 sao quốc tế

Capella Park View – Trung tâm hội nghị chuẩn 4 sao quốc tế

Chưa hết, chất lượng phục vụ tại đây còn được đánh giá cao bởi thái độ nhân viên luôn vui vẻ hỗ trợ tận tình với tâm trí mong muốn buổi sự kiện của doanh nghiệp được diễn ra thành công tốt đẹp.

3. Trung tâm Hội nghị White Palace

White Palace là một cái tên không còn xa lạ với các doanh nghiệp khi đã hoạt động được hơn 12 năm. Trong suốt khoảng thời gian hình thành và phát triển, White Palace luôn không ngừng cải tiến nhằm đem đến trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng.

Trung tâm hội nghị White Palace với lối kiến trúc ấn tượng và tinh tế

Trung tâm hội nghị White Palace với lối kiến trúc ấn tượng và tinh tế

Được tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận với vẻ bề ngoài cuốn hút pha trộn giữa nét thiên nhiên với mảng xanh xung quanh với nét tinh tế, đặc sắc của mái vòm vòng cung màu trắng sang trọng tại khu vực tiền sảnh mở ra một không gian thoáng đãng tách biệt với nhịp sống hối hả, đông đúc bến ngoài White Palace

Nhờ lối thiết kế thông minh khi sở hữu cho mình 3 đại sảnh đa năng với 4 phòng họp cao cấp cho phép đáp ứng được đa dạng các loại hình sự kiện có quy mô từ nhỏ, vừa cho đến lớn. Kèm theo đó là trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn và hỗ trợ bạn bất kể lúc nào bạn cần. Nhìn chung, đây 

Tổng kết

Có thể nói đây là 3 Trung tâm hội nghị trên có đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một trong những địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm tốt nhất dành cho mọi doanh nghiệp. Hy vọng rằng, với những thông tin từ bài viết trên sẽ giúp cho việc lựa chọn một địa điểm tổ chức sự kiện hội thảo của bạn trở nên đa dạng và dễ dàng hơn. Chúc bạn sẽ có được một buổi hội thảo thành công với địa điểm tổ chức mà mình ưng ý nhé!