Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 5 món tráng miệng trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Một thực đơn tiệc cưới hấp dẫn không chỉ gây chú ý bởi các món chính trong bữa tiệc mà tráng miệng cũng là những món kết thúc gây thương nhớ cho khách mời. Trong thực đơn tiệc cưới các món tráng miệng phải đánh thức vị giác cũng như gây ấn tượng bắt mắt tạo cho khách mời cảm thấy ngọt ngào khi thưởng thức. Vậy nên, Gala Center sẽ tiết lộ cho bạn top 5 món tráng miệng hấp dẫn trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới gây ấn tượng khó phai nhé.

Món tráng miệng bắt mắt trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới

Món tráng miệng bắt mắt trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới

Bánh Macaron

Macaron Pháp là một loại bánh ngọt làm từ lòng trắng trứng, đường bột, bột hạnh nhân và màu thực phẩm. Macaron gây thu hút mọi người vì màu sắc bắt mắt và lớp kem bùi béo giữa 2 chiếc vỏ bánh. 

Macaron thể hiện sự tinh tế và tỉ mỉ qua mọi hình dáng và màu sắc. Chính vì vậy, Macaron không chỉ là món tráng miệng hoàn hảo mà còn là món quà đáp lễ ngọt ngào mà các cặp đôi muốn dành tặng cho những vị khách quý.

Macaron với màu sắc bắt mắt

Macaron với màu sắc bắt mắt

Bánh Tarte

Đây là một món tráng miệng được ưa chuộng tại mọi quốc gia cũng như hay xuất hiện trên các bàn tiệc của lễ cưới phương Tây. Để làm nên một chiếc bánh Tarte thì rất cầu kỳ từ kích thước bánh đến phần nhân bên trong bánh. Bánh Tarte thu hút mọi người bởi độ óng ánh, giòn của vỏ bánh kết hợp cùng vị chua chua, ngọt ngọt từ các loại hoa quả trang trí trên bánh. 

Tại Việt Nam, loại bánh này chỉ được biến tấu đơn giản với kích thước nhỏ và phần nhân mặn là trứng. Bên cạnh đó, chiếc bánh Tarte lại được biến tấu phong phú cùng với mọi kích cỡ kết hợp với nhân mặn, ngọt khác nhau tạo nên một chiếc bánh hấp dẫn. Do đó, bánh Tarte sẽ là sự lựa chọn mới lạ dành cho bạn khi chiêu đãi bàn tiệc.

Tarte dâu óng ánh

Tarte dâu óng ánh

Bánh Chocolate Souffle

Trang trọng, tỉ mỉ, cầu kỳ là cái tên dành riêng cho chiếc bánh Chocolate Souffle. Mệnh danh là món bánh nướng được ưa chuộng tại Pháp, khi thưởng thức loại bánh này bạn có thể cảm nhận được độ xốp, mềm mịn cùng với độ chảy socola thơm ngát. Tuy nhiên, bởi độ cầu kỳ của chiếc bánh nên có ít tiệc cưới lựa chọn món bánh này. Tuy vậy, hãy tin rằng đây là một lựa chọn thú vị dành cho các vị khách yêu thích sự đăng đắng của nhân bánh kèm chút ngọt ngào từ vỏ bánh này.

Xốp, mịn cùng với bánh Chocolate Souffle

Xốp, mịn cùng với bánh Chocolate Souffle

Bánh Madeleines

Sau khi khách mời đã trải nghiệm các món ăn đậm đà trong phần khai vị thì tráng miệng là thứ không thể thiếu. Chính vì thế việc lựa chọn một món tráng miệng phù hợp sẽ tạo nên sự thành công cho buổi tiệc.

“Madeleines” tên gọi kiêu kỳ mà mọi con người ở đất nước Pháp nhắc đến chiếc bánh này. Bởi vì thực khách sẽ đổ gục với vẻ ngoài sắc sảo, cuốn hút được khắc họa hình vỏ sò đẹp mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh và độ mềm tan chảy trong miệng.

Bánh vỏ sò với vẻ ngoài cuốn hút

Bánh vỏ sò với vẻ ngoài cuốn hút

Bánh Mousse

Mỗi loại bánh sẽ cảm nhận được độ ngon nếu bạn thưởng thức đúng vào không gian, địa điểm. Cũng như bánh mousse sẽ ngon hơn khi bạn thưởng thức vào mùa hè. Món bánh lạnh này thu hút thực khách bởi lớp thạch kích thích thị giác khi họ chú tâm đến cùng với đó là các hương vị phong phú không thể cưỡng lại được. 

Mặc dù bánh mousse kén người ăn bởi độ béo ngậy của bánh. Thế nhưng bạn sẽ khó cưỡng lại khi cảm nhận từng lớp bánh hòa quyện với nhau tạo nên một món bánh lý tưởng. 

Lớp chanh dây kích thích vị giác

Lớp chanh dây kích thích vị giác

Tổng kết

Mỗi một loại tráng miệng sẽ cho khách mời một cảm nhận rất riêng có thể là ngon nhưng có khi ngược lại. Vì thế, bạn nên lựa chọn một món tráng miệng phù hợp, ưng ý nhưng không kém phần lạ mắt cho thực đơn nhà hàng tiệc cưới của mình. Tóm lại, Gala Center gợi ý một số các món tráng miệng trong thực đơn nhà hàng tiệc cưới để bạn chiếm trọn trái tim của thực khách. Hy vọng với những gợi ý trên giúp bạn có cách lựa chọn đúng trong thực đơn cưới để hôn lễ thêm trọn vẹn nhé.

>>  Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi chọn thực đơn nhà hàng tiệc cưới