Categories
Cưới

Top 5 địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình mà các cặp đôi nên lưu ngay

Đám cưới là chuyện trọng đại trong đời của mỗi người, vì thế ai cũng muốn hôn lễ của mình diễn ra một cách chỉnh chu và hoàn hảo nhất. Để lựa chọn được một nhà hàng tiệc cưới phù hợp là một việc không dễ dàng và thường khiến nhiều cặp đôi phải đau đầu. Các bạn ở Tân Bình và muốn tìm một nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp, uy tín? Dưới đây là danh sách 5 địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình mà các cặp đôi có thể tham khảo thêm.

Gala Center – Địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình

Nhà hàng tiệc cưới Gala Center là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình có tiếng nhờ sự chu đáo và chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Nhà hàng sở hữu 5 sảnh tiệc rộng rãi với nhiều diện tích khác nhau, phục vụ được mọi quy mô tiệc lớn nhỏ. Các sảnh tiệc được đặt tên theo các mùa trong năm Spring, Summer, Autumn, Winter, Festive và sở hữu đa dạng phong cách trang trí để các đôi uyên ương lựa chọn.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình sang trọng Gala Center

Địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình sang trọng Gala Center

 Mỗi sảnh tiệc đều được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho các chương trình biểu diễn trong tiệc cưới. Hệ thống đèn trần tại nhà hàng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, có thể chuyển đổi màu theo âm nhạc tạo nên không gian lung linh và huyền ảo cho sảnh tiệc.

Địa điểm: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

>> Xem thêm: Đánh giá chi tiết về nhà hàng tiệc cưới Gala Center

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Oscar Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Oscar Palace được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo và sang trọng. Phía trước trung tâm là những cột trụ trắng to và cao mang đến cảm giác kiên cố và sang trọng cho Oscar Palace. Trung tâm bao gồm 5 sảnh tiệc và có thể phục vụ đến 2,000 khách mời. 

Trung tâm hội nghị Oscar Palace

Trung tâm hội nghị Oscar Palace

Các sảnh tiệc được thiết kế và trang trí theo tông màu trắng đồng nhất để mang đến sự sang trọng và lộng lẫy cho không gian. Trên trần là những chiếc đèn chùm được làm bằng pha lê lấp lánh, càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp lộng lẫy của sảnh tiệc.

Địa chỉ: 100 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Grand Palace

Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu sang trọng và lộng lẫy. Tòa nhà được bao phủ bởi một màu trắng thanh lịch và tinh tế. Grand Palace rộng hơn 17,000 mét vuông, tọa lạc ngay giữa tuyến đường Cộng Hòa sầm uất tại trung tâm thành phố.

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Grand Palace

Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Grand Palace 

Bước đến nhà hàng, chúng ta sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy và mang đậm phong cách hoàng gia tại nơi đây. 6 sảnh tiệc của nhà hàng được thiết kế thông nhau để dễ dàng thay đổi diện tích, linh hoạt phục vụ nhiều quy mô tiệc mà các đôi uyên ương yêu cầu.

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza

Nhà hàng Queen Plaza sở hữu lối thiết kế hiện đại và phóng khoáng, mang đến cảm giác sang trọng và thoải mái cho các khách mời khi đến đây tham dự tiệc. Nhà hàng có 6 sảnh tiệc cưới với sức chứa khoảng từ 600 đến 1,000 khách mời. 

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza

Mỗi sảnh tiệc được bày trí và thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu xen lẫn hiện đại tinh tế, đáp ứng được đa dạng chủ đề cưới mà các cặp đôi yêu cầu. Nhân viên của nhà hàng làm việc rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, luôn phục vụ các khách tham dự tiệc một cách chu đáo nhất.

Địa chỉ: 91B2 Phạm Văn Hai, P.3, Tân Bình, TP. HCM

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Loanle Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Loanle Palace là một trong những địa điểm được nhiều đôi uyên ương tin tưởng để lựa chọn tổ chức tiệc cưới. Trung tâm sở hữu không gian cưới rộng rãi và thông thoáng thích hợp để tổ chức những bữa tiệc có đông khách mời.

Nhà hàng hội nghị tiệc cưới Loanle Palace

Nhà hàng hội nghị tiệc cưới Loanle Palace

Hệ thống trang thiết bị tại trung tâm luôn được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra và bảo dưỡng cẩn thận để mọi thứ trong hôn lễ được diễn ra trọn vẹn nhất. Thực đơn tiệc cưới phong phú cũng là ưu điểm của trung tâm.

Địa chỉ: 119 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Tổng kết

Phía trên là tổng hợp 5 địa điểm tổ chức tiệc cưới quận Tân Bình sang trọng và chuyên nghiệp mà các cặp đôi nên lưu lại. Chúc các bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời như mong ước.

>> Xem thêm: Gala Center – Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng theo kiểu phương Tây