Categories
Cưới

Trang trí một sảnh tiệc cưới đẹp có khó không?

Đám cưới là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi người nên ai cũng muốn tổ chức cho mình một lễ cưới ấn tượng và đầy cảm xúc. Để có một hôn lễ hoàn hảo, cần có sự kết hợp từ nhiều yếu tố như không gian, cách bày trí,…chính những yếu tố này là điều đem lại cảm xúc cho cả cô dâu, chú rể và các khách mời. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích để giúp bạn có được một sảnh tiệc cưới đẹp trong ngày trọng đại.

Làm sao để có được một sảnh tiệc cưới đẹp?

Chọn phong cách trang trí phù hợp

Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất đó chính là chọn cho mình một phong cách trang trí sảnh tiệc cưới phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Việc chọn một phong cách cưới theo cá tính riêng của mình sẽ giúp cho tiệc cưới của bạn thêm phần đặc biệt và để lại dấu ấn trong lòng khách mời. Chính vì vậy mà Gala Center luôn cập nhật thường xuyên các xu hướng cưới và trang trí mới và đa dạng phong cách trang trí để tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi. Dưới đây là một vài gợi ý mà các bạn có thể tham khảo:

Nếu các cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng và tươi mới, hiện đại thì sảnh Spring sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Sự kết hợp giữa màu trắng tinh khôi và màu tím mộng mơ tạo nên một không gian đầy mới mẻ và sang trọng.

Sảnh Spring tươi trẻ và hiện đại

Sảnh Summer với gam màu ấm như vàng nhạt, nâu,…những sắc màu gợi lên sự ấm áp và gần gũi nhưng cũng không kém phần cổ kính, lộng lẫy sẽ là một lựa chọn cho các đôi uyên ương yêu thích sự hoài niệm, cổ điển.

Sảnh Summer sang trọng, ấm áp

Nhẹ nhàng và tinh khôi sẽ là những cảm giác khi bước vào sảnh Autumn, sảnh được lấy cảm hứng từ mùa thu nên trong sảnh được trang trí những gam màu nhẹ nhàng pastel như cam, hồng pastel,…trên nền sắc trắng thuần khiết. Sự kết hợp mới lạ này sẽ đem đến cho khách mời nhiều cảm xúc khó tả.

Sảnh Autumn ngọt ngào và dịu dàng

Như tên gọi của nó, sảnh Winter mang một sắc màu trầm lắng pha cùng sắc đỏ rượu vang bí ẩn, tất cả những màu trên tạo nên một không gian vừa sang trọng vừa huyền bí. Những cặp uyên ương yêu thích sự lãng mạn, nồng nhiệt sẽ không thể bỏ qua phong cách này.

Sảnh Winter lãng mạn và lộng lẫy

Cuối cùng là sảnh Festival, đây là sảnh có diện tích lớn nhất tại Gala Center và có thiết kế theo hướng sang trọng, lộng lẫy. Đây sẽ là sảnh thích hợp để tổ chức các tiệc cưới có đông khách mời hoặc các buổi hội thảo, sự kiện.

Sảnh Festival tinh tế và đẳng cấp

Trang trí bàn đón khách (Bàn Gallery)

Bàn đón khách là nơi được bố trí để nhận quà mừng và cũng là nơi để chia sẻ những khoảnh khắc, bức hình hạnh phúc của các cặp đôi. Bàn Gallery thường có dạng hình chữ nhật, được bày trí trên đó là hoa tươi, chấn nến, khung ảnh và thùng tiền mừng cưới,… Theo kinh nghiệm, các chất liệu và màu sắc để trang trí bàn Gallery nên đồng bộ với các khu vực khác và đồng bộ trong phong cách để tạo thành một không gian thống nhất.

Trang trí bàn Gallery

Trang trí con đường dẫn lên sân khấu

Đây là nơi quan trọng nhất trong hôn lễ và cũng là nơi diễn ra những giây phút thăng hoa của các cặp đôi. Con đường dẫn lên sân khấu thường được trang trí bằng những cột đèn để tạo sự lung linh hay trang trí bằng những khóm hoa đầy màu sắc,…sẽ đem lại sự mềm mại và lãng mạn cho sân khấu. Ngoài ra, hiện nay còn có một số sự sáng tạo mới như đặt các pháo hoa hay khói trắng ở hai bên đường đi khi cô dâu và chú rể bước vào mọi thứ sẽ diễn ra như một bức tranh cổ tích lãng mạn.

Trang trí đường dẫn lên sân khấu

Trang trí khu vực backdrop

Khu vực backdrop là nơi giúp các cặp đôi lưu lại khoảnh khắc và kỷ niệm với khách mời của buổi tiệc. Backdrop thường được trang trí nổi bật nhằm tạo được sự thu hút cũng như ấn tượng cho khách mời. Sự đồng bộ giữa backdrop và các khu vực khác sẽ tạo nên một không gian hoành tráng và nổi bật nhất.

Phía trên là những gợi ý để giúp các bạn có thể trang trí được một sảnh tiệc đẹp. Các đôi uyên ương hãy tham khảo để chọn ra cho mình một phong cách trang trí phù hợp nhé. Nếu các bạn còn phân vân và chưa biết chọn như thế nào, hãy liên hệ với Gala Center để được tư vấn nhiều hơn nhé.