Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Tuyển tập các nhà hàng có sảnh tiệc cưới đẹp ấn tượng tại TPHCM

Để cấu thành một lễ cưới trọn vẹn, các cô dâu chú rể thường mất rất nhiều thời gian để lựa chọn một sảnh tiệc cưới đẹp ưng ý. Có nhiều yếu tố cần xem xét và lựa chọn trước khi bạn tìm ra được địa điểm cuối cùng. Nếu bạn đang cân nhắc về các sảnh, hãy cùng nghía qua những gợi ý từ chúng tôi nhé!

 

Sảnh tiệc đẹp để lại ấn tượng khó phai

Sảnh tiệc đẹp để lại ấn tượng khó phai

 

Gala Center

Là nhà hàng tiệc cưới cao cấp tọa lạc tại Tân Bình, Gala mang đến không gian cưới ấn tượng với các thiết kế sảnh vô cùng lộng lẫy sang trọng. Nhằm đem đến trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng, các sảnh của Gala Center được chú trọng với hoa thơm, hệ thống đèn lung linh cùng kiến trúc xây dựng độc đáo.

5 sảnh theo các mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông và Festive với các màu sắc đặc trưng riêng. Xuân đem đến cảm giác đầy bay bổng và nhẹ nhàng với gam tím chủ đạo kết hợp với trắng tinh khiết, mùa hè rực rỡ với tone vàng đồng và nâu gỗ, màu thu dịu dàng cùng sắc cam hài hòa, đông ấn tượng với đỏ kiêu sa. Ngoài ra, Festive mang theo tính chất lễ hội được tổ điểm bởi sắc xanh lạnh vô cùng độc đáo.

 

 

Sảnh tiệc Gala Center

Sảnh tiệc Gala Center

 

Tham khảo: Các thông tin và xu hướng cưới nổi bật trong năm 2022

Ánh đèn lung linh

Ánh đèn lung linh 

 

Với sức chứa 800-1000 khách, sảnh Festive nhận được khá nhiều ưu ái vì đem lại cảm giác đầy cao quý. Hệ thống đèn chùm cùng nhiều đèn led ở trần nhà tạo ra hiệu ứng lấp lánh như đang được thật sự thưởng thức dưới bầu trời sao. Đây là một trong những nhà hàng có sảnh tiệc cưới đẹp nên được cân nhắc.

 

White Palace

Nổi đình đám trong danh sách các nhà hàng sang trọng tại TPHCM, White Palace gây ấn tượng bởi gam màu trắng chủ đạo đầy kiêu sa. Theo lối kiến trúc Châu Âu đặc biệt, nhà hàng xây các sảnh tiệc cưới theo phong cách hoàng gia, hướng đến đối tượng khách hàng là giới thượng lưu với các dịch vụ và menu thức ăn đạt chuẩn từ 4 sao trở lên.

 

 

Sảnh White Palace đầy tinh khôi

Sảnh White Palace đầy tinh khôi

 

Xây nên sảnh đường đẹp như khu vườn cổ tích sẵn sàng chào đón sự xuất hiện của cô dâu, chú rể, White Palace được đánh giá cao khi mang vẻ tinh tế vào trong từng chi tiết trang trí, hứa hẹn mang lại một sảnh tiệc cưới khiến bạn vô cùng hài lòng và thích thú.

Bạn yêu sự sang trọng, đẳng cấp? White Palace chắc hẳn là lựa chọn phù hợp cho bạn trong ngày đặc biệt nhất đời. Nơi đây đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi các khách hàng vì chất lượng đẳng cấp phù hợp với giá tiền, bạn có thể tham khảo thêm về các hình ảnh của những cặp đôi trước để  có cái nhìn tổng quan hơn về nơi tổ chức này nhé.

 

Capella Gallery Hall

Nằm ở một trong những quận trung tâm Sài Gòn – quận 10, Capella có lợi thế về vị trí đắc địa, giúp khách hàng thuận tiện di chuyển. Các sảnh tiệc cưới được trang bị theo các phong cách khác nhau đa dạng chủ đề cho các khách hàng lựa chọn. Một chút mơ mộng, một chút cổ điển hay thật nhiều sự phá cách thú vị, Capella có thể phỏng theo yêu cầu của bạn và biến sảnh tiệc thành một nơi thật đặc biệt trong ngày vui của bạn.

Màn trình diễn nghệ thuật

Màn trình diễn nghệ thuật

Sảnh Gallery

Sảnh Gallery

Sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống máy lạnh cùng âm thanh, ánh sáng trong đại sảnh làm nên một buổi lễ tuyệt vời. Chưa dừng lại ở đó, các khâu phục vụ, MC, trình diễn cũng được nơi đây chú tâm nhằm đem đến bữa tiệc đầy sinh động và màu sắc. Capella còn nổi tiếng về không gian tiệc ấm cúng và riêng tư và cả những tiệc cưới ngoài trời với view toàn Sài Gòn siêu đẹp. Nếu bạn có dự định chọn sảnh ngoài trời, đừng ngần ngại ghé qua tham quan Capella Gallery Hall nhé! 

Có rất nhiều sảnh tiệc cưới đẹp ở TPHCM đang chờ đón bạn khám phá. Để có được sự lựa chọn chính xác hãy tham khảo ý kiến của người thân bạn bè trong các khâu lựa chọn, uy tiên chất lượng đi đôi với sự thoải mái và phù hợp với ngân sách. Bạn không cần phải lựa chọn một sảnh tiệc quá xa hoa nếu tài chính không dư dả, ngược lại, sảnh tiệc đẹp và mang lại sự thoải mái cho mọi người rất quan trọng đúng không nào! Chúc bạn sớm tìm được sảnh tiệc cưới đẹp như mong muốn.