Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

5 ngôi sao sáng tại trung tâm hội nghị hàng đầu TP.HCM

Đã qua 10 năm phát triển, Riverside Palace trở thành lựa chọn về trung tâm hội nghị giữa lòng Sài Gòn. Nơi đây có đủ “Thiên, Địa, Nhân”, là điểm sáng mang lại tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân các bữa tiệc tổ chức tại đây.

Thiết kế tòa nhà bên sông, hội tụ tinh hoa đất trời

Thiết kế tòa nhà bên sông, hội tụ tinh hoa đất trời

Cụ thể hơn, những yếu tố nào đã mang lại thành công của Riverside Palace? Hãy cùng bài viết điểm qua 5 yếu tố nổi bật của trung tâm hội nghị này và trả lời câu hỏi trên nhé! 

Đắc địa trung tâm thành phố

Tọa lạc ở nơi có “thủy linh”, Riverside Palace nắm giữ được địa thế vững chãi. Nhà hàng nằm ngay cạnh rạch Bến Nghé, dẫn nước nguồn từ sông Sài Gòn. Không khí mát mẻ cạnh dòng sông khiến các bữa tiệc thoải mái, không nặng nề, cuốn trôi những ưu tư của khách đến tham gia.

Riverside Palace nằm gần Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến thành và nhiều địa điểm nổi tiếng khác

Riverside Palace nằm gần Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến thành và nhiều địa điểm nổi tiếng khác

Không chỉ có nước, Trung tâm còn có “thổ linh” thuận lợi. Riverside nằm ở địa chỉ 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, quận 4 – điểm giao nhau của nhiều tuyến đường lớn, ngay cạnh các quận 1,3,7,10. Đây là địa điểm phù hợp, dễ dàng di chuyển cho tất cả mọi người dù ở trung tâm hay các cận địa của thành phố.

Kiến trúc châu Âu thanh lịch, sang trọng

Từ phía xa, tòa nhà Riverside là một khối trắng ngà nổi bật trên nền trời xanh Thành phố. Khi ghé mắt lại gần, khách mời sẽ choáng ngợp với phong thái thanh lịch, mái vòm trang trọng và những khung cửa gỗ đỏ đầy lịch lãm, quý phái.

Bên trong tòa nhà được chia thành 9 sảnh tiệc có phong cách khác nhau, sức chứa tối đa có thể đạt đến hơn 1000 người. Các phòng này có vách ngăn động, cho phép bạn tùy biến không gian phù hợp với lượng khách mời.

Mỗi căn phòng được đặt theo tên chín dòng sông trên thế giới: Volga (Nga), Thames (Hoa Kỳ), Amur (Trung Quốc), Elbe (Châu Âu), Seine (Pháp),… mang nhiều ý nghĩa an khang, cường thịnh, phù hợp để chúc tụng và san sẻ may mắn đến những đối tác kinh doanh.

Sảnh tiệc Amur được trang trí lộng lẫy trên nền đá đen chắc chắn

Sảnh tiệc Amur được trang trí lộng lẫy trên nền đá đen chắc chắn

Bật mí: Trung tâm hội nghị Riverside không chỉ là một không gian hội nghị cho doanh nghiệp. Những khán phòng nơi đây đều đã từng được ghi dấu bởi các chương trình trong và ngoài nước, tiêu biểu là: Vietnam’s Next Top Model 2011, các chương trình đón tiếp Hoa hậu, các chương trình thường niên của chính phủ,…

“Nhân hòa” là yếu tố không thể thiếu

Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp tại nhà hàng

Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp tại nhà hàng

Nhân viên là điều dễ cảm nhận nhất và gây ảnh hưởng rất nhiều đến đánh giá của sự kiện. Nhân viên phục vụ không chỉ cần kỹ năng nhanh lẹ, mà còn là thái độ chuyên nghiệp, tận tâm đối với khách hàng.

Bằng những phương pháp quản lý hiệu quả, Riverside xây dựng một đội ngũ toàn diện có quy mô lớn, đủ để đáp ứng, phục vụ yêu cầu của mọi buổi chiêu đãi, hội nghị lớn nhỏ. Bên cạnh nhân viên phục vụ trực tiếp, tất cả nhân viên từ bảo vệ, lao công đến nhân viên tư vấn đều luôn niềm nở và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Ẩm thực phong phú

Xuất phát là một nhà hàng đãi tiệc chuyên nghiệp, không thể không kể đến menu “5 sao” của Riverside Palace. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm có thể chế biến các món ăn chay hoặc mặn,  Âu hoặc Việt, và sẵn sàng tùy biến nếu bạn có yêu cầu cụ thể.

Dành cho các phong cách tổ chức hội nghị khác nhau, Riverside cung cấp 3 tùy chọn thực đơn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sắp xếp, lựa chọn món. Các thực đơn bao gồm 

  • Finger Food Menu với những món cầm tay thanh lịch
  • Buffet Menu ấm cúng hơn
  • Tea-Break Menu cung cấp những món ăn nhẹ nhàng
  • Và Special Set Menu dành cho những nhu cầu đặc biệt

Vẹm xanh phủ bơ tỏi - Một món ăn nổi bật của Riverside Palace

Vẹm xanh phủ bơ tỏi – Một món ăn nổi bật của Riverside Palace

Khuyến mãi đa dạng theo từng mùa trong năm

Với quy mô hội nghị lớn, phân bố ngân sách dễ khiến ban tổ chức đau đầu. Hiểu được điều này, Riverside thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi có chủ đề dành cho mỗi tháng trong năm. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề tiết kiệm nhưng vẫn mong muốn tổ chức một chương trình đẳng cấp, hãy nhanh tay tìm hiểu về dịch vụ và các khuyến mãi hội nghị tại Riverside Palace để nắm bắt được yếu tố “thiên thời” cho sự kiện của mình bạn nhé!

 

Hội tụ cả Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa, Riverside Palace là trung tâm hội nghị đáng tin cậy cho các sự kiện quan trọng. Nắm được Tam tài trong tay, sự kiện của bạn chắc chắn sẽ mang nhiều phúc lộc đến khách mời, những người bạn quan tâm và mang lại thịnh vượng cho tổ chức. Chúc hội nghị sắp tới của bạn thành công tốt đẹp!