Categories
Giáo dục

Hội nghị khách hàng – Những tiêu chí quan trọng khi chọn đơn vị tổ chức

Thành phố Hồ Chí Minh sầm uất được xem là một trung tâm đa lĩnh vực của cả nước. Chính vì thế nhu cầu tổ chức đa dạng những sự kiện là vô cùng lớn. Từ đó hình thành nên nhiều tổ chức chuyên đứng ra hỗ trợ và tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp. Nhưng để tìm ra được một nơi tổ chức ưng ý, đáp ứng được những mong muốn của ban tổ chức và tránh những rủi ro chi phí phát sinh thì không phải ai cũng biết. Do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những tiêu chí quan trọng khi chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp. Hãy cùng khám phá ngay nhé.

Đơn vị tổ chức có nhiều năm kinh nghiệm 

Dân gian ta thường có câu “gừng càng già càng cay” và điều này đúng trong nhiều trường hợp, cũng như chọn nơi tổ chức hội nghị cũng không nằm ngoại lệ. Bởi với kinh nghiệm lâu năm nhiều tổ chức sẽ cho thấy sự uy tín cũng như được nhiều người tín nhiệm tạo nên sự vững mạnh của cơ sở tới ngày hôm nay.

Hơn thế qua những buổi sự kiện được cơ sở tổ chức sẽ có nhiều góc nhìn, kinh nghiệm quý giá trong các tình huống khác nhau. Từ đó sự nhanh nhạy trong việc xử lý các vấn đề hay đưa ra những lời khuyên phù hợp cho bạn là sẽ trở nên vô cùng chuyên nghiệp. Quy trình trình huấn luyện, phương thức tổ chức cũng nhờ thế mà diễn ra suôn sẻ tránh các vấn đề phát sinh, rủi ro trong suốt quá trình thực hiện sự kiện.

Và để biết được mức độ kinh nghiệm của một trung tâm tổ chức thì đơn giản là bạn có thể tìm kiếm trên internet về lịch sử hình thành hay hỏi những người hàng xóm xung quanh của cơ sở đó.

Đơn vị tổ chức có nhiều năm kinh nghiệm

Đơn vị tổ chức có nhiều năm kinh nghiệm 

Đơn vị tổ chức có đội ngũ lên kế hoạch chuyên lên ý tưởng sáng tạo, độc đáo

Để tạo nên một sự kiện thành công thì còn đòi hỏi rất nhiều về ý tưởng sáng tạo, làm sao để thu hút khách mời quan tâm, tham gia đông đủ và hơn thế là hiểu được những thông điệp nội dung truyền tại ở buổi sự kiện. Vì thế nếu một đơn vị có đội ngũ sáng tạo có thể giúp bạn lên kế hoạch và thực hiện hóa nó thì chắc chắn bạn có thể tốt ưu được rất nhiều thời gian, công việc của mình, đảm bảo được buổi hội nghị trở nên độc đáo, thú vị tránh tình trạng phi thực tế.

Ưu tiên đơn vị tổ chức có đội ngũ lên kế hoạch chuyên lên ý tưởng sáng tạo, độc đáo

Ưu tiên đơn vị tổ chức có đội ngũ lên kế hoạch chuyên lên ý tưởng sáng tạo, độc đáo

Hệ thống trang thiết bị, cơ sở hiện đại

Bên cạnh bề dày kinh nghiệm mà các cơ sở tổ chức có được thì bạn cũng không nên lơ là trong việc kiểm tra qua các trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng, trình chiếu….Vì đây được xem là một trong những yếu tố quyết định giúp cho buổi hội nghị của bạn trở nên chuyên nghiệp, gây ấn tượng trong mắt khách mời. Hơn thế là sẽ thật khó chịu khi bạn gặp những sự cố lặt vặt từ các thiết bị làm mất đi sự hoàn hảo của buổi sự kiện.

Một số lưu ý nhỏ cho bạn là hãy tìm hiểu và trao đổi trước về những chi phí nếu bạn cần thuê thêm hệ thống âm thanh cao cấp để tránh những vấn đề phát sinh, không đáng có về sau.

Hệ thống trang thiết bị, cơ sở hiện đại

Hệ thống trang thiết bị, cơ sở hiện đại

Tham khảo nhiều nguồn ý kiến, đánh giá nhận xét của mọi người

Phải nói rằng những nhận xét, đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của một đơn vị tổ chức là vô cùng quan trọng, đây là kênh thông tin quý giá giúp bạn dễ dàng đánh giá được sự uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của trung tâm. Có thể nói rằng đánh giá của khách hàng sẽ không được chuyên nghiệp như đánh giá từ các chuyên gia trong ngành, nhưng cơ bản chúng cũng thể hiện nên những quan điểm, trải nghiệm và góc nhìn thực tế mà bạn cần biết về một đơn vị đơn vị tổ chức. Nhờ thế bạn sẽ có được sự lựa chọn toàn diện hơn trong việc lựa chọn nhà tổ chức sự kiện tốt nhất.

Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng hợp lý

Với các trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thì sẽ có nhiều mức giá khác nhau tương ứng với các loại hình dịch vụ khác nhau nên bạn có thể dễ chọn được loại phù hợp với mình theo ngân sách mà công ty của bạn đưa ra. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng những chương trình ưu đãi tại các cơ sở tổ chức để tối ưu hóa chi phí mà mình bỏ ra. Tuy nhiên, bạn cũng nên suy nghĩ kỹ về những mức giá rẻ, vì đôi khi chi phí thấp lại dẫn đến chất lượng kém. Mặc dù không thể phủ nhận chi phí là một vấn đề quan trọng vì hội nghị dành cho khách hàng là một sự kiện lớn, nhưng đừng quá tiết kiệm mà làm hỏng cơ hội giới thiệu thương hiệu của bạn với khách hàng theo một cách tốt nhất.

Cân nhắc chi phí tổ chức sự kiện hợp lý

Cân nhắc chi phí tổ chức sự kiện hợp lý

Tổng kết

Trên đây chính là những tiêu chí quan trọng khi chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hãy tận dụng cơ hội thông qua sự kiện này để thể hiện những ấn tượng đến khách mời của bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được những góc nhìn tổng quát khi lựa chọn một đơn vị tổ chức hội nghị cho doanh nghiệp mình. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: