Categories
Cưới

Những concept chụp ảnh cưới không bao giờ lỗi thời

Đám cưới là một trong những sự kiện thiêng liêng nhất trong đời mỗi người, vì nó đại diện cho một tình yêu đã đơm hoa kết trái. Chính vì thế, bất kỳ ai cũng mong muốn đám cưới của mình như trong chuyện cổ tích. Điều góp phần làm nên một hôn lễ hoàn hảo chính là ảnh cưới. Trong bài viết này, nhà hàng đám cưới Gala Center sẽ bật mí cho bạn những phong cách chụp hình cưới đảm bảo gây ấn tượng với mọi người, cùng xem đó là gì nhé!

Phong cách chụp hình cưới

Concept tối giản

Phong cách chụp ảnh cưới Minimalism sẽ luôn là lựa chọn an toàn cho những cặp đôi thích sự giản dị nhưng vẫn gây ấn tượng. Những bộ ảnh cưới đi theo lối concept này sẽ tạo nên một nét riêng mỗi cặp đôi và đảm bảo không trùng lặp với bất kỳ ai. Vì những tấm hình sẽ thể hiện rõ được cảm xúc của các cặp đôi qua từng hành động hay cử chỉ thân mật dành cho nhau theo từng cái bấm máy của người nhiếp ảnh. 

phong cách chụp hình cưới tối giản

Minimalism là một phong cách cưới được ưa chuộng

Hơn thế nữa, cách chụp hình này vô cùng phù hợp với túi tiền cho các cặp đôi, vì chụp những tấm hình cưới tối giản này tại các studio. Vừa có được một bộ ảnh ưng ý vừa tiết kiệm tiền, ai lại không thích đúng không?

Concept sang chảnh

Phong cách cưới tiếp theo mà nhà hàng đám cưới Gala Center muốn gợi ý cho bạn chính là concept sang trọng. Với concept này, các cô dâu sẽ như một nàng công chúa trong bộ váy cưới lung linh và kiêu sa, còn chú rể lại như chàng hoàng tử trong bộ vest lịch lãm. Các bạn sẽ là một cặp đôi quyền lực và thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người đấy. Để làm cho những tấm hình thêm đặc sắc, hãy cố gắng thể hiện những cảm xúc cũng như thần thái trông thật vương giả. Bạn có thể chụp ảnh tại những nơi có background mang đậm chất Châu Âu như nhà thờ, tháp đồng hồ,…

phong cách chụp ảnh cưới sang trọng

Nét sang trọng trong bộ ảnh cưới Châu Âu

Concept kể chuyện

Khác với các phong cách cưới khác, xu hướng chụp ảnh cưới theo cách kể chuyện sẽ cần khá nhiều thời gian để lên những ý tưởng khác biệt và độc đáo. Vì vậy, nếu các cặp đôi lựa chọn cách kể chuyện tình này, hãy tìm ekip chuyên nghiệp để giúp các bạn xây dựng một kịch bản theo sở thích của mình nhé. Không cần những bộ váy cầu kỳ hay những địa điểm sang chảnh, chỉ cần đơn giản buổi chụp hình bằng cách thể hiện câu chuyện tình của hai bạn trong đời sống hằng ngày, thể hiện những cảm xúc chân thật nhất qua từng cái nắm tay, cái hôn hay những cái ôm thấm đẫm tình thương mà cả hai dành cho nhau. 

phong cách chụp hình cưới kể chuyện tình

Những tấm hình ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cặp đôi trong ngày nắng đẹp

Có thể nói, cách chụp hình này sẽ như một thước phim quay lại cuộc sống của cả hai từ khi bắt đầu quen biết đến chạm tới cánh của hôn nhân, đây được xem là một bộ ảnh cưới ấn tượng và độc đáo đấy! 

Xem thêm: Sáng tạo trong ngày cưới cùng Gala Center

Gala Center – trợ lý cưới tài năng

Nhà hàng đám cưới Gala Center là một trong những nơi mang đến một đám cưới hoàn hảo cho các cặp đôi đang tìm đích đến của sự hạnh phúc. Với không cưới sang trọng và cao cấp, Gala Center đã giúp cô dâu chú rể tạo nên một ngày vui đáng nhớ nhất trong đời. 

Sảnh tiệc nhà hàng đám cưới Gala Center

Những sảnh tiệc sặc sỡ tại nhà hàng đám cưới Gala Center

Sở hữu những sảnh tiệc đầy màu sắc, lấy tên từ bốn mùa trong năm, vô cùng đặc sắc và khác biệt. Gồm có sảnh Spring với tone màu tím ấm áp, tượng trưng cho một khởi đầu hạnh phúc, một tình yêu thủy chung; sảnh Summer với tone màu vàng đồng rực rỡ đại diện cho cuộc hôn nhân lúc nào cũng cháy rực, nồng cháy; sảnh Autumn với màu cam nhẹ nhàng, tượng trưng cho một cuộc tình lãng mạn; sảnh Winter là sự kết hợp giữa màu trắng và đỏ, đại diện cho một tình yêu bền vững, thủy chung; và cuối cùng là sảnh Festival, một không gian hiện đại và nhộn nhịp, có sức chứa lên đến hơn 1000 người. Phong cách trang trí tại các sảnh luôn có hoa và nến, nhằm tạo ra bầu không khí thơ mộng và ngọt ngào trong lễ cưới của các cặp đôi. 

Ẩm thực tại nhà hàng đám cưới Gala Center

Bản hòa ca ẩm thực bốn phương tại Gala Center

Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng của nhà hàng cũng góp phần tạo nên một đám cưới trọn vẹn. Kết hợp nhiều món ăn trong một bàn tiệc đã đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về nền ẩm thực trên toàn thế giới. Ngoài ra, nhà hàng Gala Center còn mang đến một dịch vụ cưới chất lượng và uy tín, lo chu toàn mọi việc để đám cưới diễn ra mà không có sai sót nào. Đồng thời, sự tận tình và niềm nở trong thái độ phục vụ đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm: Địa điểm cưới lý tưởng quận Tân Bình

Lời kết

Từ những chia sẻ bên trên, hy vọng các cặp đôi sẽ tìm được cho mình một concept cưới ấn tượng dành riêng cho các bạn nhé. Nếu cần giúp đỡ cho lễ cưới, nhà hàng đám cưới Gala Center sẽ hỗ trợ bạn để mang đến một ngày vui không bao giờ quên.