Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Làm sao để tổ chức tiệc teabreak cho hội nghị khách hàng

Bạn nhận nhiệm vụ tổ chức tiệc teabreak cho hội nghị khách hàng của công ty nhưng lại hoang mang không biết nên setup ra sao cho hợp lý. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tổ chức một bữa tiệc teabreak cho sự kiện công ty đơn giản và chuyên nghiệp, hãy cùng tham khảo nhé!

Decor địa điểm tổ chức tiệc teabreak

Sau khi lựa chọn đơn vị tổ chức phù hợp, bạn cần thảo luận với phía nhà hàng, khách sạn phong cách trang trí tổng thể cho bữa tiệc. Đa phần tiệc teabreak đều không yêu cầu phải trang trí quá rườm rà, phức tạp, theo đó bạn chỉ cần chọn kiểu trang trí đơn giản mà tinh tế, đặc biệt cần tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng kết nối cho khách mời. Nếu là tiệc được diễn ra vào buổi tối thì hãy yêu cầu về phía tổ chức bố trí thêm những chiếc đèn chiếu sáng lấp lánh nhé. 

>> Xem thêm: Hội nghị cho khách hàng là gì? Quy trình tổ chức hội nghị như thế nào?

Món ăn phục vụ tiệc teabreak

Món ăn phục vụ tiệc teabreak

Setup bàn ghế cho tiệc teabreak của hội nghị khách hàng

Thông thường tại các buổi tiệc teabreak sẽ ít sử dụng bàn ghế vì tính chất của tiệc thường diễn ra nhanh gọn, đơn giản. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn muốn tạo sự thoáng đãng, thân thiện cho không gian. Tùy vào tính mục tiêu tổ chức của doanh nghiệp mà bạn có thể chọn cách bố trí bàn ghế sao cho phù hợp nhất. Nếu là tiệc đứng đơn giản thì bạn chỉ cần chuẩn bị bàn tiệc rồi sắp xếp trên đó món ăn, thức uống. Nếu muốn, bạn cũng có thể bố trí một vài chiếc ghế ngồi cho khách mời sử dụng khi cần.

Nếu buổi tiệc diễn ra trong thời gian lâu thì bạn cần yêu cầu nhà hàng chuẩn bị đầy đủ bàn, ghế cho khách. Và kiểu sắp xếp ghế cần được thoải mái, khoảng cách giữa các ghế không quá xa, cũng không quá gần, làm sao để tạo sự gần gũi cho khách mời dễ dàng đi lại và trò chuyện. Tiệc teabreak không yêu cầu việc setup bàn ghế quá cứng nhắc và nguyên tắc như trong buổi hội nghị chính nhưng cần phải đảm bảo sự chỉn chu và sạch sẽ, bàn cần phủ khăn trải lịch sự, đẹp mắt. 

>> Xem thêm: 7 cách để thu hút khách hàng tham dự hội nghị cho khách hàng nhiều hơn

Việc bố trí cho tiệc teabreak cần phải đảm bảo sự chỉn chu và sạch sẽ

Việc bố trí cho tiệc teabreak cần phải đảm bảo sự chỉn chu và sạch sẽ

Bố trí món ăn đẹp và logic

Việc xem xét cách bày trí món ăn và đồ uống trong tiệc cũng rất quan trọng. Thông thường tại các buổi tiệc teabreak, những món mặn như bánh nhân thịt nguội, xúc xích, sushi, kimbap,… sẽ được phục vụ đầu tiên sau đó là đến các loại bánh ngọt như tiramisu, tart, cupcake, mousse, cheesecake,… và cuối cùng là trái cây tráng miệng. Các loại nước uống như trà, cà phê, nước ép hoa quả, cocktail,… cần để sẵn để khách mời có thể tuỳ ý sử dụng. Tại các buổi tiệc đứng, bạn có thể chọn cách bày trí tất cả các món ăn cùng một lúc ở những khu vực riêng, cụ thể để các vị khách có thể thoải mái sử dụng theo ý thích. 

Các món ăn cần được phục vụ một cách tinh tế, chẳng hạn những loại bánh nhỏ thì cần được sắp xếp đặt mắt trên đĩa hay kệ mini còn bánh size lớn thì nên cắt trước cho khách. Trái cây thì cần được cắt gọt đẹp mắt, hợp vệ sinh và tiện cho việc thưởng thức. 

Bạn cần giám sát để đảm bảo rằng những vật dụng dùng bữa cần thiết như khăn, cốc, đĩa, thìa, nĩa, giấy ăn… được cung cấp đầy đủ và được bố trí ở những vị trí dễ thấy, dễ lấy. Đồ uống nên được đặt ở nơi khách tiện sử dụng. 

>> Xem thêm: Các bước tổ chức hội nghị cho khách hàng chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất

Các món ăn cần phải được bố trí đẹp mắt và hấp dẫn

Các món ăn cần phải được bố trí đẹp mắt và hấp dẫn

Dịch vụ tổ chức tiệc teabreak chuyên nghiệp tại TPHCM

Để giúp doanh nghiệp tổ chức một buổi teabreak chuyên nghiệp bạn cần tìm kiếm đơn vị có kinh nghiệm trong loại hình đãi tiệc này. Tại TPHCM, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole là một trong những đơn vị được đánh giá cao trong việc lên kế hoạch và tổ chức tiệc teabreak cho hội nghị khách hàng. Mọi thứ sẽ được đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuẩn bị và giám sát kỹ lưỡng. Bạn chỉ cần làm việc trực tiếp với người đại diện và trao đổi thêm những vấn đề cần thay đổi cho phù hợp. Còn lại tất cả đều được đảm bảo thực hiện một cách suôn sẻ và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, Metropole còn thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí khi tổ chức tiệc, hãy liên hệ cho trung tâm để biết thêm chi tiết nhé!

Tiệc teabreak tại hội nghị khách hàng do Metropole tổ chức

Tiệc teabreak tại hội nghị khách hàng do Metropole tổ chức

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về việc tổ chức tiệc teabreak cho chương trình hội nghị khách hàng của doanh nghiệp. Đây là một trong những loại hình đãi tiệc phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự đơn giản trong khâu chuẩn bị cũng như tính tiện lợi trong việc thưởng thức các món ăn cho khách mời. Bên cạnh đó, tiệc còn toát lên vẻ đẳng cấp, chuyên nghiệp và chu đáo của doanh nghiệp. Chúc bạn sẽ lên kế hoạch và tổ chức một buổi tiệc teabreak thành công nhất.

>> Xem thêm: Metropole – Địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo